FPT Long Châu phủ sóng 63 tỉnh thành

FPT Long Châu phủ sóng 63 tỉnh thành

Vừa qua, FPT Long Châu chính thức hoàn thành mục tiêu phủ sóng toàn quốc. Đây là cột mốc đánh dấu nỗ phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng của hệ thống.

Với nhà thuốc vừa mở tại tỉnh Cao Bằng, FPT Long Châu hoàn thành mục tiêu góp mặt khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam sau hơn 4 năm gia nhập thị trường bán lẻ dược phẩm. Với việc đạt được cột mốc quan trọng này, FPT Long Châu trở thành một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên và nhanh nhất có độ bao phủ rộng toàn quốc.

Hiện tại, FPT Long Châu có gần 700 nhà thuốc và hơn 6.000 dược sĩ. Đồng thời, hệ thống là đối tác chiến lược với nhiều hãng dược phẩm lớn trong và ngoài nước, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu về thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá tốt và dịch vụ tối ưu.

FPT,  phu song toan quoc anh 1

FPT Long Châu hoàn thành mục tiêu phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước.

“Cột mốc phủ khắp 63 tỉnh thành toàn quốc là niềm tự hào của FPT Long Châu, đồng thời là lời tri ân gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng hệ thống. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là luôn có đủ sản phẩm với giá bình ổn. FPT Long Châu kỳ vọng trở thành điểm đến tin cậy của người dùng Việt, tiếp tục cải tiến để tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt và chữa trị nhanh chóng”, bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail, Tổng giám đốc FPT Long Châu - chia sẻ.

Theo đó, để đánh dấu cột mốc quan trọng này, FPT Long Châu giới thiệu chương trình ưu đãi thay lời tri ân gửi đến khách hàng thân thiết trên chặng đường chăm sóc sức khỏe. Từ 5/7 đến 17/7, hàng trăm sản phẩm nội, ngoại nhập tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đồng loạt giảm đến 630.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội 100% nhận quà khi mua sắm tại Long Châu. Đặc biệt, chỉ trong ngày 15/7, 63 khách hàng đầu tiên tên Long hoặc Châu có ngày sinh nhật 6/3 (theo căn cứ trên CMND hoặc thẻ CCCD) khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc được tặng phiếu mua hàng trị giá 6,3 triệu đồng.

Bên cạnh đó, vào 16h30 ngày 15/7, trong chương trình “Thứ sáu giờ vàng”, khách hàng thân thiết của FPT Long Châu còn có thêm cơ hội mua hàng với giá 6.300 đồng cho hơn 16.000 sản phẩm chính hãng.

FPT,  phu song toan quoc anh 2

Từ 5/7 đến 17/7, hàng trăm sản phẩm nội, ngoại nhập tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đồng loạt giảm đến 630.000 đồng.

Chuỗi hoạt động sẽ được triển khai xuyên suốt cùng với sự đồng hành từ các thương hiệu dược phẩm lớn trong và ngoài. Đây sẽ là cơ hội giúp khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, đúng với triết lý của hệ thống: Thuốc tốt - giá tốt - đủ thuốc - giao hàng tận nơi, tại hệ thống gần 700 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.

Ngoài mua trực tiếp, khách hàng có thể mua hàng trực tuyến, nhận hàng trong 3 giờ tại www.nhathuoclongchau.com, hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18006928 để được phục vụ.

Thái Trà