Fan thích mê bản cover mới vừa ra lò của Noo Phước Thịnh

Fan thích mê bản cover mới vừa ra lò của Noo Phước Thịnh

Trong sự phát triển mạnh mẽ của nhiều nhân tố mới như hiện nay, Noo Phước Thịnh vẫn được nhắc đến là nam ca sĩ đình đám và nổi bật nhất với phong độ luôn ổn định. Sau khi oanh tạc khắp Vpop với nhiều bản hit,Noo Phước Thịnh tiếp tục trở thành tiêu điểm trong tháng 7 với hàng loạt dự định mới cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đặc biệt dành tặng khán giả cùng với đó là một liveshow hoành tráng vào cuối năm.

Noo Phước Thịnh bất ngờ tung bản cover bài hátChocopie 5 độ C trong thời gian chuẩn bị liveshow. 

Bản cover cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong MV mới nhất của Hiền Thục.

Trong thời gian chuẩn bị liveshow đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của mình, chàng ca sĩ điển trai đã tranh thủ làm nóng người hâm mộ bằng một bản cover bài hát Chocopie 5 độ C. Bản cover cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong MV mới nhất của Hiền Thục, thể hiện sự khám phá bánh Chocopie cực mới cho ngày hè mát lạnh. Chia sẻ về bài hát này trên trang cá nhân, anh cho biết: “Hmmm… Nhớ lần đầu tiên thu album này là 2011… Đã 5 năm rồi sao… chia sẻ với mọi người bản cover mới nhất nhé!”. Ca khúc mới nhất của anh chàng cũng nhanh chóng trở thành hit và ngay lập tức đưa album “Tình như Chocopie” – kết hợp cùng nữ ca sĩ Hiền Thục – trở lại vị trí “hot” nhất, cán mốc lên đến 3 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn.

Noo Phước Thịnh cảm thấy “rất có duyên với Chocopie”.

Ngay khi ra mắt, bản cover đã nhận được hiệu ứng tốt từ phía người nghe, đặc biệt là fan của chàng ca sĩ điển trai này. Với giai điệu sôi động cùng với ca từ dễ nhớ,Chocopie 5 độ C được khán giả "kết" ngay trong lần đầu tiên thưởng thức. Nhận xét về ca khúc mới này, bạn có biệt danh Pisces Infantine nói rằng: “Giai điệu bài hát nghe vừa hay, vừa dễ thương nữa”. Trong khi đó, tài khoản Map Lun Ham An thì chia sẻ: “Hay ghê, nhất là anh Noo, love Chocopie, love you!”.

Bản cover nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ người nghe.

Nói về định hướng âm nhạc trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh quyết tâm làm một cuộc “lột xác” về hình ảnh cũng như xây dựng một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới, chỉn chu và trưởng thành hơn. Noo cũng hy vọng, với sự cố gắng này, anh sẽ dần được truyền thông và khán giả công nhận đã thoát khỏi cái bóng “teen”. Bật mí nho nhỏ cho dự án âm nhạc sắp tới, Noo nói rằng: “Noo vốn rất thích dòng nhạc xưa, năm 2015 sẽ cho ra mắt một CD, không phải rầm rộ hay PR gì cả, đơn giản đúng là một phép thử để mọi người thấy một Noo Phước Thịnh mộc mạc, chững chạc, điềm đạm khác với trước nay như thế nào”. Cùng đón chờ những dự định sắp tới của của giọng ca đình đám này nhé. 

Theo Yan.vn