Edupia và cơ hội đưa edtech Việt vươn tầm thế giới

Edupia và cơ hội đưa edtech Việt vươn tầm thế giới

Cơ hội đưa edtech Việt vươn tầm thế giới rộng mở khi Edupia trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến xuất sắc nhất”.

Sau hơn 4 năm thành lập, Edupia là một trong những edtech dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng. Không chỉ trong nước, thương hiệu Việt này còn sở hữu thị phần tại nhiều quốc gia châu Á, sớm ghi dấu ấn tại trường quốc tế.

Từ giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến xuất sắc”

Vượt qua nhiều vòng kiểm duyệt, đánh giá bằng bộ tiêu chí khắt khe, Edupia trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến xuất sắc nhất” (Best Online Education Provider) tại lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới (The BrandLaureate SMEs BestBrands Award 2022). Giải thưởng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm mà thương hiệu này mang đến cho khách hàng.

Edupia,  edtech anh 1

Edupia được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới.

Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Edupia Trần Đức Hùng cho biết giải “Thương hiệu xuất sắc thế giới” chỉ là khởi đầu của Edupia bởi khát vọng của những người lãnh đạo không dừng lại ở con số hiện tại về tăng trưởng và thị phần. Giấc mơ của Edupia là chinh phục thị trường châu Á, mang tiếng Anh đến cho mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ đến từ nông thôn.

Nhìn lại tiến trình từ khi thành lập vào năm 2018, sau hơn 4 năm phát triển, Edupia nhanh chóng định vị hình ảnh với thị phần lớn tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á. Với khát vọng bước ra khỏi biên giới, Edupia tạo lập thị trường toàn cầu với mạng lưới hàng triệu khách hàng.

Đến cơ hội đưa edtech Việt ra thế giới

Theo giới phân tích, con đường chinh phục thị trường thế giới của thương hiệu Việt tạo dấu ấn mới khi một số startup có chiến lược táo bạo. Công nghệ mới, tầm nhìn dài hạn và sự nhiệt huyết của doanh nghiệp edtech trẻ thổi làn gió mới cho thị trường này.

Theo báo cáo Ken Research, thị trường edtech Việt được đánh giá đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới, dự đoán đạt giá trị 3 tỷ USD vào năm 2023, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm đạt khoảng 20,2% trong giai đoạn 2019-2023. Điều này cho thấy thị trường hội tụ đủ 2 yếu tố yếu tố thiên thời - địa lợi và đang chờ sự xuất hiện của những kỳ tích mới.

Kỳ vọng về thương hiệu Việt chiếm lĩnh thị trường là điều có cơ sở khi ở thời điểm này, các doanh nghiệp còn trẻ như Edupia được ghi nhận bằng những đánh giá tín nhiệm từ tổ chức thương hiệu thế giới.

Edupia,  edtech anh 2

Sau hơn 4 năm hoạt động, Edupia trở thành một trong những đơn vị edtech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Cùng với việc Edupia đoạt giải thưởng quốc tế “Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến xuất sắc nhất”, khách hàng có thể an tâm hơn khi tiếp cận chương trình giảng dạy được áp dụng ở các trường quốc tế với giá thành hợp lý. Không chỉ ở thành phố mà cả ở vùng xa, trẻ em có cơ hội tham gia trường học online hàng đầu với lớp học, bạn bè, giáo viên chủ nhiệm, những bài kiểm tra.

Thế hệ học sinh với tương lai tốt đẹp dần được hình thành thông qua các giải pháp công nghệ mới, xóa nhòa khoảng cách giáo dục. Đây cũng là sứ mệnh của Edupia.

Sau Edupia, cơ hội đưa edtech Việt vươn tầm thế giới càng rộng mở. Sự nhanh nhạy, tư duy, tầm nhìn rộng cùng khát vọng, bản lĩnh và quyết tâm của những người lãnh đạo Việt hứa hẹn tạo ra kỳ tích mới.

Độc giả đăng ký tham gia chương trình tiếng Anh online chất lượng cao Edupia tại đây.

Giang Ngân Nhi