Đừng diện legging thế này, nếu bạn không muốn bị chê…vô duyên

Đừng diện legging thế này, nếu bạn không muốn bị chê…vô duyên

Legging là item được yêu thích bởi sự thoải mái và tiện dụng. Nhưng không phải lúc nào diện legging cũng là một ý hay, nhất là khi kết hợp với những món đồ sau đây.
 
Croptop
 

 
Legging có đặc tính là bó sát, và thực tế chỉ là phiên bản dày hơn của quần tất và rất dễ khiến bạn lộ nhược điểm, thậm chí cả vùng nhạy cảm. Những chiếc áo croptop năng động và sexy thật, nhưng chúng cũng có thể khiến bạn trở nên…vô duyên nếu diện với legging. Tốt hơn hết, bạn nên chọn những chiếc áo dáng dài, áo phông rộng để thoải mái và tự tin hơn nhé.
 
Bodysuit
 

 
Phần dưới bó sát của những bộ bodysuit thông thường đã đủ giúp các nàng nổi bật là khoe dáng đẹp, nhưng nếu bộ bodysuit đó có phần quần như một chiếc legging thì quả là “thảm họa”. Trông bạn sẽ chẳng khác nào đang diện bộ đồ lặn ra phố và đương nhiên nếu bạn không được mảnh mai cho lắm thì nó sẽ khoe trọn phần mỡ thừa của bạn đấy.
 
Chân váy
 

 
Dù là phiên bản dày hơn của quần tất nhưng nó vẫn không phải là một chiếc quần tất để bạn có thể diện chung với chân váy đâu nhé. Cách phối đồ thế này sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và quê mùa. Đơn giản là thay một chiếc áo dáng dài hoặc quần tất mỏng, trông bạn đã dẹp và sành điệu hơn rất nhiều rồi đấy.
 
Giày cao gót
 

 
Những chiếc quần legging có được “đặc quyền” là chuyên dùng với những đôi giày thể thao hoặc giày lười hay boots cá tính. Thế nên nếu không muốn trông lỗi thời và kém sang, thì đừng nên diện items này với giày cao gót các nàng nhé!

>> Học cách phối đồ du xuân “chất lừ” như sao Việt