Dự án Goldmark City tạo ra cơn sốt trong thời điểm bàn giao nhà

Dự án Goldmark City tạo ra cơn sốt trong thời điểm bàn giao nhà

Dự án Goldmark City tiến hành bàn giao nhà cho quý khách hàng vào đợt tháng 3 vừa rồi, tạo nên một cơn sốt trên thị trường Bất động sản. Trong thời điểm sắp bàn giao thì doanh số bán hàng của Goldmark City tăng lên nhanh chóng tạo nên cơn sốt, chứng tỏ sản phẩm của Goldmark thu hút được nhiều khách hàng.

du-an-goldmark-city-hinh-anh 1
Phối cảnh dự án Goldmark city

 

Thành công từ sự khác biệt

Nếu như chúng ta quan tâm đến vấn đề thị trường nhà đất ở Hà Nội thì chắc chắn ai cũng nhận ra thị trường ở đây lúc nào cũng trong tình trạng nóng bỏng, số lượng dự án căn hộ chung cư, biệt thự,… mọc lên như nấm, cả trong nội thành lẫn ngoại thành. Chính vì vậy mà sức cạnh tranh của các chủ đầu tư với nhau rất khắt nghiệt. Và muốn thành công là phải chiếm lĩnh được thị trường cũng như chiếm được cảm tình của khách hàng thì không cách nào khác là phải khác biệt và hướng đến mục đích cuối cùng là chất lượng sản phẩm đáp ứng được cho người dùng. Và dự án Goldmark City tự hào vì chất lượng sản phẩm của mình.

du-an-goldmark-city-hinh-anh 2
Quảng trường Ruby nằm trong dự án

 

Dự án Goldmark City là dự án căn hộ chung cư cao cấp và có thể đáp ứng được tất cả các dịch vụ một cách tốt nhất, thậm chí đối với những khách hàng khó tính nhất cũng gật đầu hài lòng với chất lượng cuộc sống ở đây. Nếu như ai đó trong chúng ta đang ngần ngại thì có thể xem thêm những thông tin tại đây.

Vậy thì điểm khác biệt của dự án Goldmark city thể hiện như thế nào?

  • Có 4 quảng trường công cộng: Ruby, Saphie, Nước, Ánh sáng và công viên cây xanh. Với 4 quảng trường rộng lớn này chiếm 70% diện tích trong tổng số 12 ha. Mỗi quảng trường có một kiểu thiết kế mang ý nghĩa và màu sắc riêng.
  • Chăm sóc đến đời sống tinh thần của cư dân: Tâm lý chúng ta đều lo sợ những tệ nạn xã hội như trộm cắp, cướp giật xâm nhập vào khu dân cư, làm cho tinh thần hoang mang, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng đối với Goldmark City thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì hệ thống an ninh bao gồm 3 lớp, thẻ an ninh ra vào từng căn hộ và từng khu, hệ thống video doorphone và đội ngũ bảo vệ thường trực 24/24 đảm bảo an ninh tuyệt đối. Chính những điều này giúp cho cư dân thoải mái tinh thần, yên tâm với cuộc sống an ninh, hiện đại.
  • Hệ thống vườn cây trên mái nhà, cây xanh sẽ phủ lên ban công của phòng khách, tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ, đưa thiên nhiên vào tận cửa nhà của từng căn hộ.
du-an-goldmark-city-hinh-anh 3
Công viên cây xanh và 4 quảng trường chiếm 70% diện tích

 

Ngoài những khác biệt trên thì dự án Goldmark city còn có rất nhiều những tiện ích cực kỳ hấp dẫn khác mà chúng tôi chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

du-an-goldmark-city-hinh-anh 5
Cây xanh phủ ban công phòng khách căn hộ mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái

 

Chế độ ưu đãi nhiệt tình cho khách hàng

Chế độ ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm cũng chính là một trong số cách thu hút khách hàng. Đối với dự án Goldmark City áp dựng chính sách khi khách hàng mua căn hộ chung cư sẽ được tặng từ 3 đến 8 lượng vàng SJC, con số này tương đương với 3 – 10% tổng giá trị của căn hộ. Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình khuyến mãi khác dành cho quý khách hàng nào nhanh tay.

du-an-goldmark-city-hinh-anh 4
Rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ

 

Như vậy, cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư của Goldmark city không còn là một điều khó khăn nữa cho quý khách hàng. Chỉ cần sớm liên hệ với chủ đầu tư khách hàng sẽ được áp dụng những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư Goldmark city thì đừng ngần ngại liên hệ với RaoXYZ, hiện nay trên RaoXYZ đang có bán căn hộ Ruby và Saphie mới vừa hoàn thiện.

Dưới đây là phần giới thiệu tổng quan về dự án Goldmark, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục:

Trên RaoXYZ có bán căn hộ mới nhất của dự án Goldmark city