Dự án Condotel Nha Trang nào đáng chú ý nhất thời điểm này

Dự án Condotel Nha Trang nào đáng chú ý nhất thời điểm này

 Căn hộ khách sạn là loại hình nghỉ dưỡng đang được rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng chú ý và quan tâm. Vậy nên các dự án Condotel đã ra đời như một làn gió thổi bay cơn khát căn hộ của các giới đầu tư. Đồng thời đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí ngày càng đa dạng của khách hàng. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu các dự án Condotel Nha Trang đáng chú ý nhất. Bạn sẽ biết, nên đầu tư vào dự án nào để mang lại những lợi nhuận lớn cho mình đấy.

Nội dung bài viết

Condotel là gì?

 Condotel là từ ghép viết tắt của 2 từ tiếng Anh Condo & Hotel. Nó có nghĩa là căn hộ khách sạn hay khách sạn căn hộ. Condotel được xây dựng như là một Condominium (chung cư cao cấp) nhưng lại hoạt động như một khách sạn. Loại hình bất động sản này thường được xây ở các thành phố lớn hoặc các khu nghỉ dưỡng.

Condotel là một loại hình bất động sản mới
Condotel là một loại hình bất động sản mới

 Hiện tại, Condotel vẫn là một loại hình bất động sản mới mẻ ở nước ta. Tuy nhiên, nó vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Điểm danh những dự án Condotel Nha Trang đáng chú ý nhất

 Dưới đây là các dự án Condotel tại Nha Trang đáng chú ý. Cùng Mogi tìm hiểu để có được những thông tin cần thiết nhé.

Swisstouches La Luna Resort

 Swisstouches La Luna Resort mới ra mắt cách đây chưa lâu. Nhưng nó nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư lớn trên cả nước.

 Dự án Condotel này được các chuyên gia bất động sản ví như mặt trăng trên biển. Bởi vẻ đẹp lung linh của nó có thể thu hút mọi sự chú ý của các du khách khi đặt chân đến thành phố biển Nha Trang.

Condotel là một loại hình bất động sản mới
Bạn nghĩ sao về dự án tuyệt vời này?

 Dự án được xây dựng tại vị trí tuyệt đẹp ngay dưới chân của dãy núi Cô Tiên và bên cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng. Vậy nên La Luna Resort ôm trọn toàn cảnh đẹp của thiên đường biển Nha Trang. Đây chính là điểm đến hấp dẫn cho những du khách đang muốn trải nghiệm vùng đất này.

 La Luna Resort có một vị trí “vạn người mê” khi có view tuyệt đẹp. Đặc biệt, từ La Luna di chuyển đến các khu vui chơi giải trí của thành phố đều rất đơn giản.

 Dưới đây là những khu vui chơi nằm ngay cạnh dự án này:

  • Tháp bà Ponagar, 
  • Khu du lịch cáp treo. 
  • Trung tâm thành phố. 
  • Sân golf hiện đại. 
  • Sân bay Cam Ranh.

The Arena Cam Ranh – Dự án Condotel Nha Trang đáng chú ý

 Dự án này được xây dựng theo mô hình giống như Las Vegas, Macau và Hong Kong. The Arena Cam Ranh là sự kết hợp giữa mô hình giải trí và nghỉ dưỡng. Và nơi đây đã trở thành một điểm đến sôi động, thu hút rất nhiều du khích.

 The Arena Cam Ranh tọa lạc tại trung tâm bãi Dài – một trong 8 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch đầy sức hút bởi vẻ đẹp như mơ của các cảnh quan tự nhiên. 

Arena Cam Ranh là dự án nghỉ dưỡng kết hợp giải trí hiện đại, sang trọng
Arena Cam Ranh là dự án nghỉ dưỡng kết hợp giải trí hiện đại, sang trọng

 Nhờ vị trí tuyệt đẹp, Arena Cam Ranh sở hữu rất nhiều ưu điểm địa thế. Từ đây, mọi người có thể nhanh chóng đi tới hàng loạt khu vui chơi, hạ tầng khác như:

  • Chỉ 9 phút có thể di chuyển đến sân bay quốc tế. 
  • 20 phút đến di chuyển đến thành phố Cam Ranh. 
  • 35 phút đến thành phố Nha Trang.

 Nhờ đó, khách hàng nghỉ dưỡng tại đây có thể tận hưởng mọi điều tuyệt vời cho chuyến đi của mình. Từ đó, được nghỉ dưỡng với những tiêu chuẩn cao cấp nhất.   

Vogue Resort Nha Trang – các Dự án Condotel tại Nha Trang

 Vogue Resort Nha Trang hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Dự án Vogue Resort bãi dài Nha Trang sở hữu vị trí “vàng”. Nó là một phần thuộc khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh.

 Thực tế dự án này được tọa lạc tại ven bờ biển Bãi Dài. Đó chính là một trong những vịnh biển vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ. Chính nơi đây đã làm thức dậy khao khát tìm tòi, khám phá của nhiều du khách.

Đây là dự án Condotel Nha Trang tuyệt đẹp nằm trên Bãi Dài
Đây là dự án Condotel Nha Trang tuyệt đẹp nằm trên Bãi Dài

 Đặc biệt, Vogue Resort lại nằm ngay gần những nơi quan trọng của thành phố. Từ đây, du khách cũng có thể tới hàng loạt khu vui chơi giải trí chỉ với một quãng đường di chuyển ngắn. Như: 

  • Cách thành phố Cam Ranh 20km. 
  • Thành phố Nha Trang nằm cách dự án 20km. 
  • Dự án nằm cách sân bay Nha Trang 7.5km. 
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà cách dự án 15km.
  • Vogue Resort cách đảo Bình Ba 18km. 
  • Cách khu du lịch sinh thái YANGBAY 60km. 

AB Central Square

 AB Central Square là một trong những dự án Condotel Nha Trang nổi bật. Nó được chủ đầu tư là tập đoàn A&B Development dành trọn tâm huyết của mình. Từ đó kiến tạo nên những căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng, 100% căn hộ sở hữu view tuyệt đẹp.

 Dự án này tọa lạc tại tuyến phố Trần Phú sầm uất, sát bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Chủ đầu tư A&B Development mong muốn mang tới lợi nhuận cao nhất cho những nhà đầu tư. Do đó, dự án này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. 

Dự án Condotel AB Central
Dự án Condotel AB Central

 Từ AB Central Square du khách sẽ dễ dàng đi tới các địa điểm du lịch chỉ trong vài phút lái xe. Chỉ mất vài bước đi bộ, du khách đã có thể “chạm” vào làn nước biển trong xanh, hòa mình vào không khí sôi động của chợ đêm. Đồng thời, nhanh chóng dạo quanh Quảng trường Trần Phú và hàng loạt khu du lịch khác..

Scenia Bay Nha Trang – Dự án Condotel đáng chú ý

 Scenia Bay Nha Trang được giới chuyên gia đánh giá tựa như một điểm sáng trong đầu tư mới. Nó là cái tên đáng chú ý trong phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang tại thành phố biển Nha Trang.

 Vị trí dự án nằm ngay tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng. Scenia Bay Nha Trang sở hữu 4 mặt tiền hướng ra những trục đường chính thuộc khu trung tâm mới của thành phố. Điều này đã mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. Mọi người hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tính thanh khoản, giá trị của dự án này.

Senical Bay đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý
Scenia Bay đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý

 “Chỉ một bước tới biển” chính là cụm từ chính xác khi nhắc tới Scenia. Từ đây, khách hàng có thể thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực trung tâm và các địa danh du lịch nổi tiếng của Nha Trang.

 Hiện tại, dự án  này được các chuyên gia đánh giá rất cao. Theo đó, công suất phòng trong mùa cao điểm luôn đạt mức trên 85%. Chính vì vậy, nó trở thành cơ hội lớn cho những người có ý định đầu tư vào các dự án Condotel tại Nha Trang ở thời điểm này.

Tropicana Nha Trang

 Tropicana vươn mình trên 150m đường bãi biển tuyệt đẹp Nha Trang. Dự án này “nổi bật” bởi thiết kế hình cánh buồm vươn ra biển khơi bao la. Nó là tổ hợp bao gồm khách sạn và những căn hộ cao cấp đáng gờm. Nơi đây đã và đang chiếm được quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư và nhiều khách hàng trên cả nước.

Dự án này giống như cánh buồm vươn ra biển lớn Nha Trang
Dự án này giống như cánh buồm vươn ra biển lớn Nha Trang

 Tropicana sở hữu vị trí đắc địa ven biển tại số 04 Trần Phú thuộc địa phận của phường Lộc Thọ. Dự án đang được kỳ vọng trở thành công trình tiêu biểu của thành phố du lịch Nha Trang.

 Mạng lưới quanh dự án này rất đa dạng. Mọi người có thể dễ dàng di chuyển theo đường sắt, đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Đặc biệt, các khu du lịch nghỉ dưỡng giải trí và các lễ hội, di tích văn hóa, thiên nhiên quanh đó cũng vô cùng phong phú.

Nên chọn dự án nào trong số các Condotel tại Nha Trang trên đây để đầu tư?

 Có thể thấy, những dự án được nhắc tới trên đây đều mang rất nhiều tiềm năng. Chúng đều có nhiều cơ hội mang tới khoản lợi nhuận khổng lồ dành cho người đầu tư.

 Dù là dự án nào, tiềm năng sinh lời cho bạn cũng rất lớn. Hãy cân nhắc để chọn cho mình một dự án phù hợp nhé.

Hãy tìm hiểu thật kỹ để tìm cho mình một dự án phù hợp và bắt đầu đầu tư nhé!

Lời kết

Hãy suy xét để đầu tư vào dự án Condotel Nha Trang phù hợp nhé
Hãy suy xét để đầu tư vào dự án Condotel Nha Trang phù hợp nhé

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những dự án Condotel Nha Trang nổi bật nhất. Hiện tại, có rất nhiều thông tin đầu tư, chuyển nhượng và cho thuê những dự án này trên RaoXYZ. Nếu bạn có nhu cầu, truy cập ngay vào RaoXYZ để được tư vấn và trợ giúp nhé!

Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>>> Xem thêm những bài viết liên quan:

  • Condotel Nha Trang: 10 dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường.