Dự án căn hộ Botanica Premier quận Tân Bình có sức hút gì đặc biệt?

Dự án căn hộ Botanica Premier quận Tân Bình có sức hút gì đặc biệt?

Dự án căn hộ Botanica Premier được phát triển bởi tập đoàn Novaland – một trong những chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam. Mang trong mình sự năng động, trẻ trung của nhịp sống hiện đại, Botanica Premier chinh phục khách hàng bởi thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, tiệt ích vượt trội cùng không gian sống trong lành mát mẻ. Nhờ hội tụ tất cả các thế mạnh về vị trí địa lý, thiết kế thông minh, giá bán hợp lý, tính thanh khoản cao, phương thức thanh toán linh hoạt, dự án Botanica Premier đã tạo nên một sức hút lớn đối với khách hàng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dự án căn hộ Botanica Premier quận Bình Tân

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án căn hộ Botanica Premier quận Tân Bình

  • Tên dự án: căn hộ Botanica Premier
  • Chủ đầu tư : Tập đoàn Novaland
  • Vị trí dự án 108-112B-114 Hồng Hà, P2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Loại hình đầu tư Khu phức hợp : Căn hộ + Office-tel + Shop house
  • Diện tích khu đất 17.777m2
  • Số tầng 3 Block Cao 20 tầng, có 2 tầng hầm

Vị trí đắc địa tạo nên sức hút lớn đối với dự án căn hộ Botanica Premier

Tọa lạc tại số 108-112B-114 Hồng Hà, P2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, dự án bất động sản Botanica Premier sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại khu Tây Sài Gòn. Với lợi thế nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch, kết nối với các tuyến đường lớn. Trong đó có đường  Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sân Nhất, đường Hồng Hà nối dài,… Botanica Premier có liên kết vùng thuận tiện, giao thông dễ dàng. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến các quận huyện trong trung tâm thành phố. Thuận tiện cho cả đường bộ, đường thủy, đường hàng không.

Từ dự án căn hộ Botanica Premier đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 5 phút. Về quận Bình Thạnh, Thủ Đức theo đường Phạm Văn Đồng nhanh chóng, không bị tắc đường. Mặt khác, khu vực phường 2, quận Tân Bình cũng là nơi có dân số đông, dân trí cao, giá đất không ngừng tăng. Vì thế, văn hóa, ứng xử, giáo dục tại đây đều văn minh, lịch sự. Đặc biệt, dự án Botanica Premier còn nằm sát công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ. Nhờ hệ thống cây xanh bao phủ, không khí tại khuôn viên dự án luôn mát mẻ, trong lành.

Với lợi thế vị trí nằm ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất và mặt tiền đường Hồng Hà. Dự án Botanica Premier trở nên đắt giá và thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Dự án vừa có liên kết vùng thuận tiện, vừa nằm ngay cạnh công viên. Đây là nơi hội tụ đủ 3 yếu tố rất hiếm gặp, không phải có tiền thì có thể sở hữu. Đó cũng là lý do khiến vị trí Botanica Premier trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư và khách hàng.

Botanica Premier sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu Tây Sài Gòn

Sức hút lớn của dự án căn hộ Botanica Premier đến từ hệ tống tiện ích đẳng cấp

Ngoài vị trí, tiện ích cũng là yếu tố để khách hàng quyết định mua an cư hoặc đầu tư.

a. Tiện ích dự án căn hộ Botanica Premier mang đẳng cấp 5 sao

Căn hộ Botanica premier được thừa hưởng các tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp. Chủ đầu tư đã ưu ái dành tặng cho nơi đây diện tích lớn để xây dựng:

  • Trung tâm thương mại rộng 360m
  • 2 Hồ bơi tràn thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng hơn 1000m2
  • Phòng tập Gym với các thiết bị cao cấp, hiện đại tiêu chuẩn Quốc Tế
  • 1 công viên nội khu rộng hơn 6.000m2
  • Cafe shop, BBQ ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng lớn
  • Nhà trẻ xây dựng hiện đại
  • Hệ thống bảo vệ 24/24h chuyên nghiệp, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn
  • Căn hộ sử dụng thẻ từ an ninh thang máy

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, tiện nghi. Chủ đầu tư đã dành các tiện ích, dịch vụ, vui chơi giải trí hiện đại nhất để phục vụ cư dân. Từ máy móc, thiết kế, sắp xếp đến cách vận hành, các tiện ích – dịch vụ này đều mang đến cho cư dân cảm giác thoải mái. Chỉ cần bước chân xuống tầng trệt, tất các các nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng. Lợi thế về tiện ích nội khu cũng tạo nên sức hút lớn cho khách hàng và các nhà đầu tư.

b. Dự án Botanica Premier được thừa hưởng tiện ích ngoại khu hiện đại

Hầu hết các dự án chung cư tại TP.HCM đều được chủ đầu tư chăm chút tiện ích nội khu. Dự án Botanica Premier, Akari City, Hà Đô CentroSa Garden cũng không ngoại lệ. Thế nhưng, điểm đặc biệt mà Botanica Premier mới có, đó là nằm ngay cạnh công viên Hoàng Văn Thụ và Gia Định. Đây được xem là “lá phổi xanh” của thành phố, chúng mang đến bóng mát và không khí trong lành.

Giữa nhịp sống nhộn nhịp, sôi động cộng với thời tiết nắng nóng của thành phố. Các gia đình đều mong muốn tìm kiếm cho mình một nơi ở trong lành, mát mẻ, chan hòa với thiên nhiên. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống xanh, Botanica Premier có mật độ mảng xanh lớn quanh dự án.

Ngoài lợi thế về không gian sống trong lành, dự án còn được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu. Xung quanh dự án là khu dân cư hiện hữu, dân trí cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển. Bên cạnh dự án có hệ thống trường học các cấp, siêu thị, bệnh viện, bưu điện, khu vui chơi giải trí,…Từ vị trí dự án, chỉ cần mất vài phút là có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất bệnh viện 175. Siêu thị Big C, siêu thị Co.op Mart, bệnh viện phụ sản Mekong, Parkson, CGV,…

Chính nhờ tiện ích ngoại khu vượt trội cộng với mảng xanh hiếm có. Dự án căn hộ Botanica Premier đã tạo nên sức hút lớn ngay từ khi công bố dự án.

Tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân

Nội thất dự án căn hộ Botanica Premier tiện nghi, thiết kế hiện đại

Các căn hộ Botanica Premier được thiết kế bởi các nhà kiến trúc sư hàng đầu. Mỗi căn hộ đều có 1 – 2 mặt tiền thoáng mát, đón gió và ánh sáng tối đa. Bên cạnh đó, các phòng chức năng được bố trí khoa học, không gian sống rộng rãi. Đặc biệt là chất lượng công trình cao, từ màu sắc, đường nét đều chăm chút từng milimet.

Ngoài sự sang trọng, hiện đại vốn có, căn hộ còn được kết hợp với những mảng xanh. Sự hòa quyện giữa cây xanh, nắng và gió tạo nên không gian sống hoàn hảo. Giúp cho tận hưởng và trải nghiệm những điều ngọt ngào, tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Ngoài nội thất được hoàn thiện cơ bản: sàn, thiết bị bếp, phòng tắm, tủ bếp, điện, hút mùi,… Botanica Premier còn là dự án duy nhất của Novaland có tặng kèm gói thiết bị căn hộ thông minh (smarthome) của Schneider. Theo đó, gia chủ có thể điều khiển tất cả các thiết bị điện trong nhà chỉ với một nút chạm. Chỉ mới một vài thao tác trên Smarphone, gia chủ có thể bật/tắt điện, điều hòa, máy lạnh. Cùng với sự tiện nghi, hệ thống nhà thông minh sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân. Đó cũng là sức hút hớn từ dự án đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Căn hộ Botanica Premier được thiết kế hài hòa giữa không gian chung và riêng, kết hợp với mảng xanh len lỏi trong từng góc nhỏ, dự án Botanica Premier hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thăng hoa của cuộc sống với nhiều diện tích khác nhau từ 50 – 105m2.

Nhà mẫu tại phòng khách
Phòng ăn nối liền với bếp
Phòng ăn nối liền với bếp
Kệ, tủ tại nhà mẫu
Giường ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại
Giường ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại
Phòng tắm tiện nghi, hiện đại
Phòng tắm tiện nghi, hiện đại

Giá bán dự án căn hộ Botanica Premier hợp lý, tính thanh khoản cao

Trong các dự án cùng phân khúc, có thể nói, Botanica Premier là dự án có nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất cho khách hàng. Đặc biệt, người mua có thể mua nhà trả góp thông qua sự hỗ trợ của ngân hàng.

  • Căn hộ 1PN giao động từ 2.3 – 2.6 tỷ/căn (hoàn thiện nội thất cơ bản, tặng Smarthome, lầu đẹp)
  • Căn hộ 2PN : 3 tỷ – 3.3 tỷ/căn (hoàn thiện nội thất cơ bản, tặng Smarthome, lầu đẹp)
  • Căn hộ 3PN : 4 tỷ – 4.4 tỷ/căn (hoàn thiện nội thất cơ bản, tặng Smarthome, lầu đẹp)

Dự án căn hộ Botanica Premier được giới chuyên gia BĐS và các nhà đầu tư đánh gái cao. Với vị trí “vàng” tại khu Tây thành phố, tiện ích vượt trội, chất lượng công trình tốt, pháp lý rõ ràng. Dự án có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng hoặc mua, bán. Đặc biệt là không bị mất giá trị trong tương lai.

Quận Tân Bình là nơi có mật độ dân số cao. Đặc biệt là căn hộ gần sân bay Tân Sơn Nhất, nhu cầu thuê lớn với giá thuê cao. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán dự án Botanica Premier cũng rất linh hoạt. Khách hàng có thể trả chậm 2 năm không lãi suất. Chính ưu đãi này đã tạo nên sức lớn cho các nhà đầu tư.

Tập Đoàn Novaland – chủ đầu tư Botanica Premier uy tín hàng đầu Việt Nam

Dự án căn hộ Botanica Premier được phát triển bởi Tập đoàn Novaland. Một trong những nhà Đầu tư, nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong suốt chặng đường phát triển, Novaland đã tạo được tiếng vang lớn với hàng loạt các sản phẩm chất lượng. Điển hình là dự án Sunrise City (Q.7), The Prince (Q.Phú Nhuận) , ICON 56 Quận 4, Tropic Garden (Q.2). Lexington, Galaxy 9, hệ thống Lucky Dragon Quận 9,…

Với uy tín qua hàng thập kỷ, các sản phẩm căn hộ của Novaland được khách hàng và các nhà đầu tư tin tưởng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp dự án có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng.

Với sức hút đến từ vị trí, tiện ích, thiết kế, giá cả, chủ đầu tư,… Botanica Premier hứa hẹn là dự án mang đến cho khách hàng chốn an cư lý tưởng. Đây cũng là mảnh mất màu mỡ cho các nhà đầu tư.

-Thanh Thủy-

>>> Bạn nên xem thêm: TOP 3 dự án căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ nên mua