Đơn giản mà đẹp với cách chọn đồ nam sau

Đơn giản mà đẹp với cách chọn đồ nam sau

Các chàng trai thường bị bạn bè chê bai cách chọn đồ “không ra làm sao”, nhất là từ các cô gái. Với những mẹo sau đây, các chàng hoàn toàn có thể chọn được đồ đẹp một cách hết sức dễ dàng và thay đổi hình ảnh trong lòng chị em phụ nữ đấy nhé!
 
1. Vừa vặn, vừa vặn, và vừa vặn
 

 
Đây là nguyên tắc hàng đầu khi chọn mua quần áo nam. Nam giới thường thích chọn đồ rộng một chút cho thoải mái, nhưng đó cũng là thứ giết chết hình ảnh của bạn trong mắt phụ nữ. Một bộ đồ rộng thùng thình sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu thiện cảm. Nếu muốn thoải mái, bạn nên chọn những bộ đồ có chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi như cotton thay vì chọn những bộ đồ rộng hơn quá nhiều so với cơ thể.
 
2. Càng ít màu sắc càng tốt
 

 
Không phải nhiều màu sắc thì không đẹp, nhưng với các chàng trai hay bị chê bai khi lựa chọn quần áo thì nhiều màu sắc thực không phải là một ý hay. Việc chọn quần áo quá nhiều màu sắc mà không biết cách kết hợp khiến bạn trở nên màu mè và kệch cỡm trong mắt người đối diện. Nếu thực sự không có năng khiếu trong việc chọn đồ, hãy nhớ đừng bao giờ chọn một bộ đồ có quá 3 màu. Nguyên tắc là chọn áo cùng tông màu với quần, mặc quần màu nào thì chọn giày màu đó, tất cùng màu với quần hoặc giày. Chỉ đơn giản vậy thôi, bạn có thể chọn được bộ đồ đẹp và thật ưng ý rồi.
 
3. Đừng chọn quần áo có quá nhiều chi tiết
 

 
Nhớ nhé, không nhiều màu sắc, và không nhiều chi tiết. Để mặc đẹp, quần áo bạn chọn càng đơn giản càng tốt. Trong mắt phụ nữ, người đàng ông với chiếc quần jeans và áo sơ mi đơn giản sẽ đẹp hơn nhiều so với quần áo thêu hình hay nhiều dây xung quanh. Thế nên đừng quá cầu kì ki lựa chọn quần áo, hãy nhớ đơn giản là vua khi lựa chọn trang phục.
 
4. Chú ý đến tiểu tiết
 

 
Tay áo đã gập gọn gàng hay chưa, cổ áo có bị lệch không, các nút khuy cài tay áo hay dây giầy đã được buộc chặt chưa...là những chi tiết tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến bộ trang phục của bạn đấy. Nếu không để ý, những tiểu tiết đó có thể khiến bạn trông thiếu chỉn chu và khiến người đối diện cảm thấy bạn không tôn trọng họ. Vậy nên, nhớ kiểm tra toàn bộ trang phục, kể cả những chi tiết nhỏ nhất trước khi ra ngoài nhé!
 
5. Luôn tham khảo ý kiến người khác
 

 
Với những chàng trai không có kinh nghiệm chọn đồ, thì tham khảo ý kiến người khác để biết cách chọn đồ phù hợp với dáng người là điều cần thiết. Hãy hỏi ý kiến những người xung quanh bạn, rằng liệu trông bạn có ổn không, bộ đồ này có thực sự đẹp và phù hợp với nơi bạn sắp đến hay không. Hãy nhớ, hỏi ý kiến những người thân thiết để có câu trả lời thật nhất chứ không phải là câu trả lời lịch sự nhé!
 
Với những mẹo nhỏ trên, chúc các chàng đã có thể chọn một bộ đồ thật đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt nhé!