ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

1. Giới thiệu

Chúng tôi là Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam có địa chỉ tại Lô 13 Nhà A21 Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội, địa chỉ giao dịch tại Lô 13 Nhà A21 Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội, thành lập Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) thông qua website websosanh.vn và đã được đăng ký chính thức với Bộ Công Thương Việt Nam.

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Hướng dẫn sử dụng website

Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho Khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm Khách hàng quan tâm, Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu Khách hàng, đồng thời cung cấp cho Khách hàng danh sách các điểm bán hàng tin cậy với đầy đủ thông tin giá cả, giúp Khách hàng tránh gặp phải những trường hợp mua hàng không đảm bảo, hàng kém chất lượng, giá thành cao.

Quy trình mua hàng

Khi có nhu cầu mua hàng trên Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN, Khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

– Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN khuyến cáo Khách hàng tham gia giao dịch tự tìm hiểu các thông tin về người bán, tính trung thực của Nhà Bán Hàng trước khi tiến hành giao dịch.

– Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN chỉ hỗ trợ các tính năng trung gian giúp Khách hàng và Nhà Bán Hàng có thể dễ dàng giao dịch thông qua môi trường internet mà không trực tiếp tham gia vào quá trình giao dịch.

– Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Quy trình bán hàng

– Thông tin về hàng hóa người bán sẽ tự chuẩn bị về nội dung, hình ảnh và chuyển đến bộ phận kinh doanh RaoXYZ, thông qua hình thức (hợp đồng, email…) sau đó bộ phận kinh doanh sẽ đưa nội dung của người bán lên trang RaoXYZ theo như thỏa thuận trong hợp đồng.

– Nhà bán hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình để tiến hành up đường link dẫn đến sản phẩm của mình muốn đăng bán.

– Khi khách hàng kích “Tới nơi bán”, hệ thống sẽ chuyển sang trang nội dung của người bán. Sau đó, người mua sẽ tiến hành đặt hàng tại đó. Đơn hàng sẽ được người bán trực tiếp nhận và xử lý đơn hàng đó.

Quy trình bảo hành

– Nhà Bán hàng có trách nhiệm thông báo chính sách bảo hành cho người mua khi giao dịch hành hóa, dịch vụ.

– Nếu người mua hàng không thể liên hệ được với nhà bán hàng để yêu cầu (dù đã thử lại nhiều lần), vui lòng gọi điện hoặc email về bộ phận hỗ trợ khách hàng của RaoXYZ.

– Trong trường hợp người mua hàng cảm thấy những giải đáp và phản hồi của nhà bán hàng không thỏa đáng, người mua hàng liên hệ với RaoXYZ trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. RaoXYZ sẽ tiếp nhận thông tin bảo vệ quyền lợi của người bán hàng theo quy trình xử lý khiếu nại của RaoXYZ.

Quy trình giao nhận và vận chuyển

– Nhà Bán hàng có trách nhiệm thông báo chính sách bảo hành cho người mua khi giao dịch hàng hóa, dịch vụ.

– Nhà bán hàng phải chịu trách nhiệm giao hàng đúng như thỏa thuận, điều khoản vận chuyển khi đăng bán.

– Người mua có thể yêu cầu RaoXYZ can thiệp trong trường hợp nhà bán hàng không thực hiện đúng chính sách giao hàng.

– RaoXYZ sẽ cố gắng hỗ trợ người mua trong khả năng cho phép.

Quy trình đổi trả hàng

– Người mua trực tiếp liên hệ với nhà bán hàng, 2 bên thỏa thuận về điều khoản. RaoXYZ sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin nhà bán hàng cho người mua khi 2 bên có xảy ra tranh chấp.

Quy trình và cơ chế giải quyết tranh chấp

Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN.

Khi Khách hàng mua hàng hóa phát sinh mâu thuẫn với Nhà bán hàng hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp:

Bước 1 : Người khiếu nại gửi yêu cầu khiếu nại đến Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN (qua email hoặc qua được bưu điện, điện thoại)

Bước 2 : Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác mình thông tin đó. Đồng thời yêu cầu người khiếu nại cung cấp các thông tin liên quan đến mâu thuẫn đó.

Bước 3: Kết luận, phần trách nhiệm. Trong trường hợp không đưa ra được kết luận cuối cùng công ty sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật giải quyết.

Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN sẽ cung cấp cho Khách hàng toàn bộ thông tin đăng ký của Nhà Bán Hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Khách hàng,

Tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng.

Sẵn sàng ngừng giao dịch của Nhà bán hàng trên sàn giao dịch TMĐT RaoXYZ nếu thấy quyền lợi của khách hàng , uy tín của RaoXYZ bị tổn hại nghiêm trọng

Quy trình thanh toán

Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN đưa ra các phương thức thanh toán, người mua và người bán có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp.

Cách 1: Thanh toán trước online qua thẻ tín dụng (Visa, Master card..) theo trình tự sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;

Bước 3: Nhà Bán Hàng kiểm tra và chuyển hàng;

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau khi nhận hàng bằng tiền mặt:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Nhà Bán Hàng xác thực đơn hàng;

Bước 3: Nhà Bán Hàng xác nhận thông tin Khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 4: Nhà Bán Hàng chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán

Đối với phí thành viên của người bán, đề nghị thành viên bán thanh toán trực tiếp theo điều khoản hợp đồng.

3. Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

– Quản lý thông tin của Nhà Bán Hàng: Khi đăng ký tham gia bán hàng trên Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN, Nhà Bán Hàng phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: thông tin về nhân thân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với thành viên là tổ chức, pháp nhân (đối với thành viên bán ký hợp đồng là nhà hàng trên website). Các thông tin này sẽ được Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN đưa vào dữ liệu quản lý.

– Kiểm soát thông qua phản hồi của Khách hàng.

– Cơ chế gửi khiếu nại về Nhà Bán Hàng dành cho các Khách hàng: Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về Nhà Bán Hàng đến Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của người mua tùy theo mức độ, Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của Khách hàng.

– Thành viên có thể tham gia đáng giá sản phẩm của nhà bán hàng, có quyền đăng phản hồi về hàng của nhà bán hàng.

4. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

5. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

6. Quy định về bảo mật

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

7. Luật pháp và thẩm quyền tại Lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này và Hợp Đồng (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài hợp đồng hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.