Điều đặc biệt ở công viên Vinhomes Central Park hàng trăm tỷ

Điều đặc biệt ở công viên Vinhomes Central Park hàng trăm tỷ

Công viên Vinhomes Central Park là công viên đầu tiên được đầu tư kinh phí lớn nhất ở Việt Nam, con số này lên đến 500 tỷ đồng. Đây là một trong số những hạng mục của dự án Vinhomes Central Park của chủ đầu tư Vingroup. Nào, cùng nhau khám phá công viên hoành tráng này nhé!

cong-vien-vinhomes-central-park-hinh-anh 1
Toàn cảnh công viên Vinhomes Central Park

1. Công viên Vinhomes Central Park lớn nhất ở Sài Gòn

Công viên Vinhomes Central Park tọa lạc dọc ven sông Sài Gòn, nằm trong tổng thể dự án Vinhomes Central Park, nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh. Tổng diện tích lên đến 14 ha và để tận dụng hết diện tích này chủ đầu tư đã thiết kế đến 40 hạng mục, phục vụ cho cư dân trong nội khu và cả cư dân bên ngoài vào đây vui chơi.

Công viên ven sông Sài Gòn này được lấy cảm hứng từ công viên Central Park ở New York, chính vì thế mà công viên Vinhomes Central Park cũng được đầu tư với quy mô cực lớn, nhằm đem lại không gian xanh sạch và trong lành cho cư dân nội khu, trở thành nơi vui chơi, thăm quan, nghỉ mát và giải trí sau giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Như vậy sự có mặt của công viên Vinhomes Central Park này còn làm cho dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng thêm đa dạng, có thể đáp ứng đến 99% nhu cầu cho cư dân mà không cần mất thời gian để ra ngoài.

2. Khám phá công viên hàng trăm tỷ

Không ít người thắc mắc công viên hàng trăm tỷ như vậy có gì đặc biệt so với những công viên khác? Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu khám phá những đặc điểm nổi bật của công viên này.

Công viên được thiết kế 40 hạng mục công trình vui chơi, giải trí

So với nhiều công viên ở Thành phố Hồ Chí Minh thì công viên ven sông Sài Gòn này có nhiều hạng mục vui chơi nhất, tạo nên sự đa dạng, góp phần làm thư giãn cuộc sống căng thẳng.

Là sự kết hợp của nhiều nước trên Thế giới

cong-vien-vinhomes-central-park-hinh-anh 3
Khu vườn Nhật Bản trong công viên sen sông Sài Gòn

 

Đến đây chắc chắn quý khách sẽ nhận thấy đặc trưng của một số quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam. Bạn sẽ được đi bộ trên cầu, dưới hồ nước là cá cảnh và hệ thống cây thủy sinh mang phong cách của Nhật Bản, đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Bạn còn được chiêm ngưỡng hệ thống đài phun nước theo phong cách của Mỹ, nếu như đến đây vào buổi tối chắc chắn sẽ được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng nước tuyệt đẹp, không khác gì những buổi trình diễn nổi tiếng trên thế giới.

Cảnh khu vườn có cây xanh cổ thụ và hòn non bộ là đặc trưng của người Việt Nam, trong thời gian tới nhất định sẽ định toàn khu công viên sẽ được phủ xanh bởi rất nhiều cây cổ thụ.

cong-vien-vinhomes-central-park-hinh-anh 2
Nếu đến đây vào ban đêm sẽ được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng nước tuyệt đẹp

 

Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy như mình lạc vào một công viên hoành tráng ở Châu Âu, không ít bạn trẻ ở Sài Gòn tới đây tham quan, chụp hình lưu niệm. Đây được xem là một thiên đường vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái cho gia đình, nếu như bình thường bố mẹ không có thời gian để đưa các bé ra ngoài hít thở không khí trong lành thì vào mỗi dịp cuối tuần hãy đưa cả nhà đến đây để tận hưởng không khí và tham gia những hoạt động ngoài trời.

Công viên Vinhomes Central Park đã khai trường đón chào khách đến đây tham quan từ tháng 7 năm 2016, nhưng vẫn còn một số hạng mục chưa hoàn thành xong nên vẫn tiếp tục hoàn thiện.

Như vậy công viên Vinhomes Central Park Tân Cảng là công viên lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều hạng mục nhất. Cơ hội được sống trong khu Vinhomes Central Park là mơ ước của không ít người, ở đậy hội tụ rất nhiều tiện nghi, cuộc sống đẳng cấp dành cho giới thượng lưu sang trọng. Nếu như bạn đang muốn tận hưởng cuộc sống giá trị ở đây thì đừng ngại xem thêm bài viết trải nghiệm sự ngỡ ngàng khi đến Vinhomes Central Park của chúng tôi, vừa được thỏa mãn nguyện vọng vừa được giá cả tốt nhất

Có rất nhiều sản phẩm của dự án Vinhomes Central Park được bán tại RaoXYZ với giá bất ngờ

Chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng toàn bộ dự án Vinhomes Central Park từ trên cao, tất cả đều xứng tầm thế giới: