Điểm tên những món đồ gia dụng hữu ích trong mùa mưa

Điểm tên những món đồ gia dụng hữu ích trong mùa mưa

Mưa gió kéo dài có thể khiến cuộc sống sinh hoạt gia đình bạn bị đảo lộn. Nhưng mọi thứ sẽ suôn sẻ và vào nề nếp nếu bạn sắm đủ những món đồ gia dụng dưới đây.

1. Bình đun nước siêu tốc
 
bình đun nước siêu tốc
 
Thật ngại khi trời mưa mà phải ra ngoài mua đồ ăn, nhưng bạn đã có lựa chọn thay thế chính là một tô mỳ nóng hổi. Và một chiếc bình nước nóng siêu tốc sẽ cho bạn nước nóng dùng bất cứ lúc nào, trong thơi gian nhanh nhất. Tất nhiên bạn cũng có thể đun nước bằng bếp gas, bếp từ nhưng bình siêu tốc vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn, nhất là vào mua mưa bởi giá thành rẻ, kiểu dáng gọn nhẹ và thời gian đun sôi cực nhanh.
 
2. Máy sấy tóc
 
máy sấy tóc
 
Trời mưa, độ ẩm tăng cao, mái tóc ướt của bạn sẽ lâu khô hơn. Lúc này một chiếc máy sấy tóc thực sự là một món đồ hữu ích, giúp bạn sấy tóc khô nhanh chóng lại vào nếp đâu ra đấy.

>>
 
3. Bàn là
 
bàn là
 
Những ngày mưa dầm, quần áo phơi rất lâu khô. Với những gia đình có máy sấy quần áo hoặc máy giặt có chức năng sấy thì vấn đề này sẽ được giải quyết. Nhưng nếu không có thì bạn vẫn có thể làm khô quần áo của mình chỉ với một chiếc bàn là nhỏ xinh, giá rẻ. Bạn có thể chọn mua bàn là khô hay bàn là hơi nước đều được, khi sử dụng thì nên lót một miếng vải mỏng lên trên áo quần hoặc là mặt trái để tránh làm bóng mặt vải.

>>
 
4. Cây nước nóng lạnh
 
Cây nước nóng lạnh
 
Không chỉ những ngày mưa gió, một cây nước nóng lạnh vẫn luôn là món đồ gia dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì cây nước nóng sẽ rất tiện ích khi lũ trẻ có thể uống nước ấm bất cứ lúc nào, còn vào những ngày mưa, sẽ rất tuyệt khi bạn ngồi bên cửa sổ và nhâm nhi một tách café sữa nóng.
 
6. Máy nước nóng
 
máy nước nóng
 
Mùa hè nhưng trời mưa sẽ khiến nhiệt độ giảm sâu, bạn sẽ phải tắm bằng nước ấm. Ngoài ra, với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thì việc sử dụng đến nước nóng khá thường xuyên, khi đó thì một bình nước nóng sẽ là món đồ gia dụng vô cùng tiện ích.

>>
 
5. Vợt bắt muỗi
 
vợt bắt muỗi
 
Trời mưa, độ ẩm không khí tăng cao là môi trường thuận lợi để muỗi dĩn sinh sôi, phát triển. Lúc này, một chiếc vợt bắt muỗi sẽ phát huy vai trò tuyệt vời của nó, và bạn đừng quên sắm nhé.
 
Tổng hợp