Điểm mặt top 3 quạt trần giá rẻ nhưng chất lượng "không hề rẻ”

Điểm mặt top 3 quạt trần giá rẻ nhưng chất lượng "không hề rẻ”

Tản gió mạnh, làm mát cực nhanh trong diện tích rộng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, quạt trần luôn là trong những thiết bị làm mát không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mỗi dịp hè oi bức. Vậy quạt trần nào có chất lượng tốt, độ bền cao vận hành êm ái, kiểu dáng sang trọng mà giá thành hợp lý, chính sách bảo hành dài hạn? Chắc hẳn đây là vấn đề quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

>>> 5 mẫu quạt Senko bán chạy nhất hiện nay

Bởi vậy qua bài viết này, RaoXYZ sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng 3 chiếc quạt trần chất lượng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé!

Quạt trần Panasonic F56MZG

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu gia dụng Panasonic uy tín tại Nhật Bản, quạt trần Panasonic F56MZG luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Quạt trần Panasonic F56MPG

Quạt trần Panasonic F56MPG là một trong những quạt trần giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay.

Panasonic F-56MZG được thiết kế 4 cánh, kiểu dáng châu Âu, tạo thanh thoát nhẹ nhàng với 2 phiên bản màu vàng kim và màu ghi xám. Cánh quạt được làm bằng chất liệu kim loại khá mỏng, nhẹ hơn nhiều so với các quạt trần cánh sắt nhưng vẫn có độ chắc chắn cao, tản gió mạnh mẽ đồng thời tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại quạt khác.

>>> Đồ điện máy cũ giá rẻ

Hơn nữa, cánh quạt trần Panasonic giữ được độ mới, bền màu bởi được thêm một phủ lớp sơn tích điện màu trắng bạc chống gỉ. Do vậy, đối với căn phòng có màu sơn tường hoặc đồ nội thất thuộc các tông màu trung tính như xám, trắng, màu gỗ thì quạt trần Panasonic F-56MZG là sựa lựa chọn rất phù hợp.

Quạt trần Panasonic F-56MZG

Quạt trần Panasonic F-56MZG sải cánh rộng 56 inch, tản gió cực mạnh, làm mát nhanh

Không những thiết kế đẹp mắt, với sải cánh rộng 56 inch (tương đương 140 cm) cùng công suất mạnh mẽ 59W, Panasonic F-56MZG tản gió rất mạnh, làm mát nhanh trong không gian rộng. Quạt tích hợp 3 cấp độ gió cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu làm mát. Quạt còn chế độ Sleep Mode- Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ, làn gió tản ra từ quạt nhẹ nhàng, thoang thoảng, cho người dùng dễ dàng vào giấc ngủ hơn.

Quạt được tích hợp điều khiển từ xa thông thông với màn hình hiển thị LCD. Ngoài chức năng điều chỉnh tốc độ gió, chiếc điều khiển này còn cho phép bạn cài đặt chế độ hẹn giờ linh hoạt lên tới 8 tiếng, nhằm chủ động thời gian sử dụng quạt nhất là khi về đêm. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, làm mát nhanh, với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, quạt trần Panasonic F-56MZG chính là thiết bị làm mát mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

>>> Có nên mua quạt hơi nước, quạt phun sương hay không?

Quạt trần KDK M56XR 

Trong top 3 quạt trần giá rẻ, chất lượng tốt không thể thiếu quạt trần KDK M56XR 4 cánh. Là sản phẩm của  thương hiệu quạt điện uy tín số 1 tại Nhật Bản- KDK, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy của hãng đặt tại Malaysia, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000, quạt trần KDK M56XR 4 cánh nổi bật với ưu điểm chất lượng tốt, độ bền cao.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR 4 cánh là một trong những quạt trần chất lượng tốt, giá cả hợp lý

Không chỉ vậy, KDK M56XR còn đạt tiêu chuẩn RoHs của Liên minh châu Âu, không sử dụng 6 chất độc hại trong thiết bị điện, điện tử. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện  đại với hai màu chủ đạo là bạch kim và vàng đồng, quạt trần KDK M56XR  thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Bởi sử dụng động cơ bạc đạn khép kín, quạt trần KDK M56XR vận hành rất êm ái, trơn tru với độ ồn cực thấp. Cho người dùng tận hưởng không gian mát mẻ mà không hề bị làm phiên bởi tiếng ồn. Bởi vậy quạt thích hợp lắp đặt tại những nơi cần yên tĩnh như phòng làm việc, phòng ngủ… Hơn nữa động cơ này còn được tích hợp cả tính năng tự ngắt khi quá tải, đảm bảo cho quạt vận hành bền bỉ, ổn định hơn.

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR 4 cánh kiểu dáng sang trọng

Thiết kế 4 cánh đẹp mắt, đường kính lên tới 140 cm kết hợp công suất 52W, tốc độ quay đạt 166 vòng/ phút, KDK M56XR có khả năng làm mát cực nhanh trong không gian rộng nhờ lưu lượng gió lớn. Giống như quạt trần Panasonic F-56MZG, quạt trần KDK M56XR cũng có 3 tốc độ gió linh hoạt, trong đó có chế độ gió ngủ êm ái, luồng gió tản ra từ quạt tản ra đều đều, theo nhịp sinh học,  cho người dùng có  một giấc ngủ ngon lành.

Là một chiếc quạt trần chất lượng, KDK M56XR 4 cánh sử dụng điều khiển từ xa thông minh. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ gió một cách dễ dàng không cần di chuyển. Hơn nữa chiếc điều khiển này còn có tích năng hẹn giờ lên tới 6 tiếng, thuận tiện cho người dùng chủ động thời gian sử dụng quạt.

Hiện nay, quạt KDK M56XR 4 cánh được bán trên thị trường chỉ dao động trong khoảng giá từ 2,3- 3 triệu đồng. Với mức giá rất hợp lý này, quạt trần KDK M56XR chính là một trong những sản phẩm quạt trần giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

>>> Quạt máy giá rẻ Hà Nội

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ4

Cùng đến từ thương hiệu gia dụng uy tín tại Nhật Bản, quạt trần Mitsubishi C56-RQ4 cũng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 1,9 -2, 5 triệu đồng.

Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, Mitsubishi C56-RQ5 được thiết kế 4 cánh ấn tượng, nổi bật với gam màu ghi trang nhã,  thêm họa tiết cánh sao xám tạo điểm nhấn, nét sang trọng cho mọi không gian.

Quạt trần Mitsubishi C56RQ

Quạt trần Mitsubishi C56RQ 4 cánh thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Quạt trần Mitsubishi sử dụng mô tơ vòng bi vỏ kín, chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào bên trong máy gây chạm mạch. Thiết kế này hạn chế tối đa bụi, tóc bám vào mô tơ, giúp người dùng không cần tra thêm dầu mỡ bôi trơn trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho động cơ đồng thời thời tiết kiệm thêm 20% năng lượng.

Đường kính cánh quạt lên tới 140 cm kết hợp công suất 68W mạnh mẽ  cùng tốc độ quay 252 vòng/ phút,  Mitsubishi C56-RQ5 tản gió cực mạnh, có khả năng làm mát cực nhanh trong không gian rộng lớn như phòng khách, phòng hội nghị… Hơn thế nữa, quạt Mitsubishi còn được trang bị điều khiển từ xa thông minh, tích hợp 3 tốc độ gió cùng chế độ hẹn giờ lên tới 8 tiếng vô cùng tiện lợi.

>>> Hướng Dẫn Chọn Mua Điều Hòa Cũ Chất Lượng Cao Để Giải Nhiệt Cho Hè Này