Dịch vụ quảng cáo Google Ads với Google Partner MuaBanNhanh điểm 10 cho chất lượng các từ khóa

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với Google Partner MuaBanNhanh điểm 10 cho chất lượng các từ khóa

Sự khác biệt giữa Quảng cáo Google Adword và những thuật toán khác nằm ở chỗ Adwords quyết định mẫu quảng cáo đó xuất hiện ở đâu trong kết quả tài trợ cũng như giá trị của người làm quảng cáo phải trả cho Google bao nhiêu khi có ai đó click vào mẫu quảng cáo.

Ví dụ: Quảng cáo của bạn có vị trí là "1" có nghĩa là bạn sẽ đang sở hữu mẫu quảng cáo đầu tiên trên một trang. Nếu quảng cáo của bạn chiếm vị trí đầu tiên, điều đó đồng nghĩa với cơ hội được nhiều khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn hơn.

Các yếu tố tác động tới Thứ hạng quảng cáo

1. Xếp hạng quảng cáo (AdRank): là giá trị được sử dụng để xác định vị trí quảng cáo (nơi quảng cáo được hiển thị trên trang) và liệu quảng cáo của bạn có hiển thị hay không. Xếp hạng quảng cáo được tính bằng cách sử dụng số tiền giá thầu của bạn, các thành phần của Điểm chất lượng (tỷ lệ nhấp dự kiến, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích) và tác động dự kiến của các tiện ích mở rộng và định dạng quảng cáo khác.

AdRank = CPC Tối Đa * Điểm chất lượng *(hiệu suất tiện ích mở rộng)

2. Điểm chất lượng
Điểm chất lượng là ước tính mức độ liên quan của quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem quảng cáo của bạn. Có điểm chất lượng cao nghĩa là hệ thống của Google nghĩ rằng quảng cáo, từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho người đang xem quảng cáo.

3. Giá thầu tối đa ( CPC tối đa )
CPC tối đa là số tiền cao nhất bạn sẵn lòng thanh toán cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình.

Nếu người nào đó nhấp vào quảng cáo của bạn, nhấp chuột đó sẽ không tính phí bạn nhiều hơn giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (hoặc “CPC tối đa”) mà bạn đã đặt.

Ví dụ: nếu bạn đặt giá hầu CPC tối đa 2000đ , bạn sẽ không bao giờ thanh toán nhiều hơn 2000đ cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của mình. Số tiền thực tế bạn thanh toán được gọi là CPC thực tế và được hiển thị trong cột “CPC Trung bình” của tài khoản.

 

SEO- Ads-Top Google Cách tính của Ad Rank trong quảng cáo Google Adword

Với những ai đã từng quan tâm đến việc chạy một chiến dịch quảng cáo Adwords và biết quảng cáo Google Adwords là gì? Thì hẳn sẽ có những thắc mắc về các nguyên tắc xếp hạng quảng cáo của Google. Có nhiều trường hợp các quảng cáo đặt giá thầu thấp hơn nhưng lại có vị trí hiển thị tốt hơn.

CPC Bid

CPC Bid là giá thầu tối đa và được Google định nghĩa là giá thầu mà bạn đặt để xác định số tiền cao nhất bạn sẵn lòng thanh toán cho một lần nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Giá thầu cao hơn là một trong các yếu tố giúp quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí quảng cáo cao hơn trên trang.

Có hai cách để đặt giá thầu đó là:

- Thủ công:bạn chọn số tiền giá thầu theo mong muốn của mình
- Tự động: bạn đặt ngân sách hàng ngày mục tiêu và hệ thống AdWords tự động điều chỉnh CPC tối đa của bạn, với mục tiêu làm cho bạn nhận được nhiều lần nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó.


Đối với đặt giá thầu thủ công, bạn sẽ đặt một giá thầu CPC tối đa cho toàn bộ nhóm quảng cáo, nhưng cũng có thể đặt giá thầu khác nhau cho các từ khóa riêng lẻ.

Quality Score

Quality là điểm chất lượng mẫu quảng cáo – chỉ số ước tính về chất lượng của từ khóa cũng như chất lượng trang đích trong quảng cáo của bạn. Một mẫu quảng cáo có chất lượng cao hơn có thể dẫn đến mức giá thấp hơn và vị trí quảng cáo vẫn tốt hơn. Điểm chất lượng (có mức báo cáo trên thang điểm từ 1 đến 10) cùng các thành phần của nó như mức độ liên quan của quảng cáo, tỷ lệ nhấp chuột dự kiến và trải nghiệm trang đích, trong mục “Phân tích từ khóa” ở tài khoản của bạn.

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với Google Partner MuaBanNhanh điểm 10 cho chất lượng các từ khóa

Position
Position là vị trí hiển thị quảng cáo tùy vào chất lượng tiện ích mở rộng quảng cáo trên trang tìm kiếm.

Thứ hạng khác nhau sẽ có những loại ích khác nhau, vì vậy các chiến dịch khác nhau hay thậm chí các từ khóa trong cùng 1 chiến dịch sẽ yêu cầu thứ hạng quảng cáo khác nhau.

Nhiều nhà quảng cáo sẵn sàng chi thêm ngân sách để có thêm lợi thế trong vị thứ quảng cáo Google, tuy nhiên hiệu quả vẫn phải trông chờ vào chất lượng và sự phù hợp.

 Hãy nâng cao điểm chất lượng – Khi Google thấy mẫu quảng cáo có mức độ phù hợp với lệnh tìm kiếm hơn thì sẽ thưởng bạn bằng một thứ hạng cao hơn mà bạn không phải tốn kém thêm nhiều chi phí cho đấu giá.

Với những chia sẻ trên, bạn đã biết Ad Rank là gì cũng như cách mà Google sử dụng để quyết định vị thứ của các quảng cáo Google Adword. Bạn nên chú ý đến các yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể trả một mức giá thấp hơn mà vẫn có được vị thứ cao. Chúc bạn thành công với chiến dịch quảng cáo của mình.

Chạy quảng cáo adword ở đâu uy tín?

Quý khách có nhu cầu chạy quảng cáo adword  Google   mà không biết chạy ở đâu ? Giá thành như thế nào

Miễn phí thiết lập và tối ưu hóa chiến dịch bởi đối tác chính thức của Google (Giá thị trường dịch vụ quản lý là: 10% ngân sách quảng cáo)
○ Chiến dịch quảng cáo tìm kiếm chuẩn: triển khai từ khóa bán hàng trực tiếp
○ Chiến dịch quảng cáo tìm kiếm động: tăng lượng truy cập liên quan đến ngành, sản phẩm
○ Chiến dịch tiếp thị lại tìm kiếm: đeo bám khách hàng đã đến gian hàng của bạn
● Miễn phí xây dựng bộ từ khóa hiệu quả nhất liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn (Giá thị trường dịch vụ này là: 2 triệu / bộ kít từ khóa)
○ Từ khóa bán hàng. Ví dụ: sơn đuổi muỗi
○ Từ khóa thay thế. Ví dụ: sơn đuổi muỗi từ khóa thay thế là: máy đuổi muỗi.
○ Từ khóa liên quan. Ví dụ: sơn đuổi muỗi từ khóa liên quan là: phòng khách đẹp.
○ Từ khóa ngữ cảnh: Ví dụ: sơn đuổi muỗi từ khóa ngữ cảnh là: cách đuổi muỗi an toàn

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với Google Partner MuaBanNhanh điểm 10 cho chất lượng các từ khóa(1)
Dịch vụ quảng cáo từ khoá Google , Google Adwords Partner Mua Bán Nhanh

Lợi ích khi triển khai Goolge Ads với đối tác Google: MuaBanNhanh?

Lợi ích về uy tín

Chiến dịch quảng cáo được nghiên cứu, thiết lập và duy trì bởi đội ngũ là đối tác chính thức của Google. Xem thêm: Đối tác Google Adwords MuaBanNhanh

Tư vấn chiến lược bởi những chuyên gia đã từng thực hiện thành công các dự án lớn: TimViecNhanh.com, MuaBanNhanh.com ...

Kết nối trực tiếp với Google. Đối với những tình huống liên quan đến chính sách Quảng cáo sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ Google Singapore

Lợi ích về đầu tư về đầu tư khi tham giá gói quảng cáo GOOGLE ADS MBN DIAMOND

Bạn chưa có web, chúng tôi sẽ "Cho bạn mượn" 1 trang web chuẩn seo với tên miền đẹp, xây dựng bộ từ khóa chạy adwords và nội dung chạy adwords tương ứng, thực hiện link buiding trên 200 website khác. Chi phí để thực hiện bước đầu tiên này không dưới 50.000.000 VND. 

Tài khoản Partner trên MuaBanNhanh.com để tiếp cận khách hàng từ cộng đồng MuaBanNhanh Top 20 website hàng đầu Việt Nam. 

 

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với Google Partner MuaBanNhanh điểm 10 cho chất lượng các từ khóa(2)

Đội ngũ nhân viên (SEO + Adwords + Code + Nội dung + Designer) với mức lương không dưới 30tr/ tháng thực hiện tối ưu hóa SEO, tối ưu hóa Adwords, Tối ưu hóa code, thiết kế banner và xây dựng nội dung cho trang web

Hệ thống quảng bá giúp tạo sức mạnh đòn bẫy cho trang web với 2000 website thuộc nhiều lĩnh vực và các trang fan page hơn 1tr fan. 

Bạn được tặng một khoản ngân sách tùy theo quy định của Google dành cho tài khoản khách hàng mới của Partner.

Quy trình tiếp nhận và triển khai gói GOOGLE ADS MBN DIAMOND

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, mục tiêu kinh doanh

Bước 2: Google Partner MuaBanNhanh xây dựng bộ từ khóa cho chiến dịch quảng cáo (số lượng từ khóa không giới hạn và bổ sung mới hàng tuần)

Bước 3: Google Partner MuaBanNhanh đề nghị tên miền và dựng website chuẩn SEO

Bước 4: Google Partner MuaBanNhanh xây dựng nội dung website, Link building, Social seeding cho các bài viết chạy adword (bước này lập lại đối với từ khóa mới, bài viết mới)

Bước 5: Google Partner MuaBanNhanh thiết lập quảng cáo, Thực hiện toàn bộ nội dung tối ưu quảng cáo được liệt kê tại đây

Bước 6: Google Partner MuaBanNhanh thực hiện các kỹ thuật tối ưu quảng cáo, theo dõi chuyển đổi và báo cáo hiệu quả cho khách hàng.

Báo cáo theo tiến độ chiến dịch

Báo cáo hằng ngày từ Google: số lượng click vào quảng cáo hằng ngày chỉ số: Hiển thị (Impression) Quảng Cáo, Click, Click không tính tiền ( không hợp lệ)

Báo cáo hằng tuần theo chiến dịch, nhóm quảng cáo sản phẩm, từ khóa, địa lý ( tỉnh thành) bao gồm: Impression, Click, CTR, Click không hợp lệ, vị trí trung bình

Dịch vụ quảng cáo Google Ads với Google Partner MuaBanNhanh điểm 10 cho chất lượng các từ khóa(3)

Kết quả đạt được

Điểm 10 cho chất lượng các từ khóa được dùng trong các chiến dịch quảng cáo.

Trên 10% cho chỉ số CTR của các mẫu quảng cáo

Tối thiểu 1 phút cho chỉ số Time on site các landing page đang chạy quảng cáo

Chi phí gói quảng cáo GOOGLE ADS MBN DIAMOND

2.000.000 VND / tháng + 10% ngân sách chạy quảng cáo mỗi tháng (thời gian tối thiểu 3 tháng)

Lưu ý: chúng tôi sẽ thiết lập quảng cáo bằng chính thẻ bank của bạn. Với cách này bạn có thể nắm rõ được mọi chi tiêu của chúng tôi trên tài khoản quảng cáo của bạn

Được tặng một khoản ngân sách trong tháng thứ 2 (ngân sách này phụ thuộc vào số tiền bạn đã chi tiêu trong tháng đầu tiên và quy định của google dành cho khách hàng mới do partner google quản lý

Quý khách có nhu cầu sử dụng Dịch vụ quảng cáo Google Ads liên hệ để được tư vấn

  • Hotline : 0902 889 365   
  • Chatnhanh 0902889365
  • Email : [email protected]
  • CÔNG TY CỔ PHẦN MUA BÁN NHANH
  • Trụ sở chính: 213 - 215 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM