Diamond Lotus Riverside: Vẻ đẹp mang đến sự \

Diamond Lotus Riverside: Vẻ đẹp mang đến sự \

Thời gian qua, cái tên Diamond Lotus Riverside như một làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản hiện nay khi được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh từ thiết kế, vật liệu đến không gian, cảnh quan…tất cả hòa quyện cùng nhau, kiến tạo nên một nơi đáng sống giữa lòng thành phố xa hoa này.

Nội dung bài viết

Căn hộ Diamond Lotus Riverside: Làn gió mới cho bất động sản TPHCM

Mua một căn hộ, “được” cả dòng sông

Được ví như một “ốc đảo” xanh ngay giữa lòng thành phố, Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại vị trí “vàng” của nhà đất TPHCM. Dự án nằm tại điểm giao thoa của dòng Bến Nghé và Bến Hoa Xuân tại Kênh Đôi, nơi thuyền đầy ắp hoa nối đuôi nhau từ các tỉnh miền Tây lên TP HCM mỗi độ xuân về, Tết đến.

Sở hữu vị thế 3 mặt giáp sông, mỗi căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn tuyệt đẹp khi thu gọn không gian bất tận của sông nước vào trong tầm mắt. Với công viên cây xanh trải dài 300 m dọc bờ sông, dự án chung cư Diamond Lotus Riverside sở hữu không gian xanh hiếm có giữa đô thị. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái cho cuộc sống tràn đầy năng lượng. Mỗi buổi sáng có thể đón nắng sớm, tập những bài yoga nhẹ nhàng hay đi dạo bộ ở khu công viên ven sông để hít thở không khí trong lành.

Ngoài không gian xanh yên bình cùng tầm nhìn tuyệt đẹp của miền sông nước, Diamond Lotus Riverside còn sở hữu thế phong thủy “khí tụ thủy lưu” mang lại tài lộc dồi dào, cuộc sống hanh thông cho chủ nhân.

Diamond Lotus Riverside – Vườn trong phố

Với mật độ xây dựng chỉ 19%, tính đến thời điểm hiện tại, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp và mật độ cây xanh cao tại TP HCM.

Toàn dự án được bao phủ bởi một màu xanh bạt ngàn từ công viên Moon River Garden (8.000 m2) ven sông đến vườn thiền trên không Sky Park (5.000 m2). Mỗi lối đi, hành lang cho đến ban công mỗi căn hộ của Diamond Lotus Riverside đều rợp bóng cây xanh.

diamond-lotus-riverside-can-ho-xanh-giua-long-thanh-pho-anh-2
Một khu vườn được xây dựng nên giữa lòng thành phố đã tạo nên không gian sống xanh tốt nhất

Được biết, khi phát triển dự án này, Phúc Khang Corp đã đặt ra tiêu chí quan trọng là giảm thiểu bê tông hóa. Theo đó, chủ đầu tư tính toán sử dụng bao nhiêu diện tích đất để xây dựng dưới mặt đất thì sẽ bù lại bằng bấy nhiêu không gian xanh trên đỉnh tòa nhà. Qua đó có thể thấy được, sự hiện diện của dự án “căn hộ xanh” Diamond Lotus Riverside ở thời điểm hiện tại xứng đáng được tôn vinh và trở thành biểu tượng xanh giữa lòng thành phố.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Mỗi căn hộ tại dự án đều có thiết kế rộng, thoáng để bảo đảm được tiêu chí tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, giúp cư dân sống trong tòa nhà luôn có nhiều năng lượng, làm việc đạt hiệu suất cao hơn và đặc biệt là giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sinh hoạt.

Hệ thống xả nước tại mỗi căn hộ đều được trang bị công nghệ bọt khí nhằm giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng tới 40% so với thông thường. Nước đã qua sử dụng của khách hàng sẽ được lưu lại, xử lý kỹ càng nhằm phục vụ mục đích tưới tiêu để duy trì mảng xanh.

Trên hết, tại Diamond Lotus Riverside, chủ đầu tư sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để kiến tạo một môi trường sinh thái bền vững, giảm thiểu tác động đến môi trường, như sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường; bao phủ tòa nhà bằng kính Low-E giúp tán xạ nhiệt, hạn chế ẩm mốc…

diamond-lotus-riverside-can-ho-xanh-giua-long-thanh-pho-anh-3
Diamond Lotus Riverside sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo cuộc sống thoải mái cho cư dân

Có thể thấy, sự xuất hiện của Diamond Lotus Riverside ở thời điểm khi mà không gian sống “sạch” của các gia đình ngày càng bị thu hẹp thì nó lại trở thành vị cứu tinh tuyệt vời cho họ. Tất cả mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn và viên mãn đáng mơ ước ngay giữa “Hòn Ngọc Viễn Đông”- một trong những thành phố năng động hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

DK – Mogi

Xem thêm

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp khu đô thị VinCity Grand Quận 9
  • Dự án The Canary Heights: “Siêu phẩm” gây sốc mọi ánh nhìn