Địa chỉ cung cấp giá kệ treo dụng cụ cơ khí uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ cung cấp giá kệ treo dụng cụ cơ khí uy tín tại Việt Nam

Bảng treo dụng cụ sửa chữa hay kệ treo dụng cụ cơ khí hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế khác nhau. Đa dạng về mẫu mã như vậy nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Vậy làm thế nào để lựa chọn được 1 sản phẩm có chất lượng tốt.

Giá treo dụng cụ cơ khí hay bảng treo đồ nghề sửa chữa là 1 dạng giá kệ giúp sắt xếp các dạng đồ nghề cầm tay hay máy móc phụ trợ một cách gọn gàng tiện lợi nhất. Chất liệu chủ yếu của chúng được làm từ thép để tăng khả năng chịu lực, bên ngoài có thể sơn tĩnh điện để giúp tăng thời gian sử dụng, tránh sự ăn mòn của các tác nhân xung quanh.

Địa chỉ cung cấp giá kệ treo dụng cụ cơ khí uy tín tại Việt Nam

Dạo quanh 1 vòng Hà Nội hoặc HCM chúng ta có thể bắt gặp nhiều cửa hàng, đơn vị cung cấp các dạng kệ treo với mẫu mã và kích thước khác nhau. Nhưng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như về giá thành thì các bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín, chuyên kinh doanh các mặt hàng này.

Với bảng treo dụng cụ, bảng treo đồ dùng cơ khí của HTD Việt Nam, bạn sẽ tích kiệm được tối đa không gian trong showroom hay gara sửa chữa của bạn. Sản phẩm này không giống với các loại tủ thông thường, rất tốn diện tích, bảng treo của HTD có thể gắn trực tiếp lên trên tường, hay trong các lòng của những bộ tủ đựng có sẵn, giúp sắp xếp, lưu trữ các dụng cụ như kìm, tua vít, kéo hay các vật dụng nặng hơn như búa, máy khoan, máy cắt một cách gọn gàng hơn. Giúp bạn sử dụng được tối đa diện tích không gian kho, xưởng của bạn. Hơn nữa khi treo những dụng cụ này bạn rất dễ tìm vì chúng được sắp xếp gọn gàng, dễ kiểm soát.

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm của HTD Việt Nam

Bạn có thể chủ động được vị trí của các vật dụng được treo lên trên bảng, tùy theo sở thích của người sử dụng. Tất cả các vị trí trên bảng đều có thể sử dụng, tùy vào mục đích của người chủ.

Bảng treo dụng cụ HTD-01 của HTD Việt Nam được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện bền đẹp. Bạn không sợ mối mọt như các loại bảng gỗ, tủ gỗ thông thường. Bề mặt được sơn tĩnh điện siêu bền giúp khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ han gỉ.

Công nghệ sơn tĩnh điện được sử dụng làm lớp phủ bên ngoài cho bảng treo dụng cụ sửa chữa của HTD Việt Nam

Sản phẩm đã được kiểm tra, đầy đủ tiêu chí xuất xưởng trước khi giao đến tay khách hàng.

Sản phẩm được giao hàng nhanh chóng trong ngày. đảm tiến độ cho khách hàng.

Giá thành ưu đãi, đặc biệt giá có thể tốt hơn khi mua với số lượng lớn

Thủ tục thanh toán nhanh gọn lẹ.