Dầu gội cho tóc khô và hư tổn: 7 loại dầu gội cho tóc khô sơ

Dầu gội cho tóc khô và hư tổn: 7 loại dầu gội cho tóc khô sơ

Dầu gội nào tốt cho tóc khô để nhanh chóng phục hồi tình trạng khô xơ là điều mà bất cứ ai gặp phải tình trạng này cũng quan tâm. Cùng tham khảo bài viết sây đây để có câu trả lời phù hợp nhất nhé.

Làm sao để chăm sóc một mái tóc mềm mượt, ít khô rối luôn là vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội đầu điều trị tóc khô, gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Dầu gội cho tóc khô và hư tổn Biotin and Collagen Shampoo & Conditioner

Trong dầu gội đầu Biotin and Collagen Shampoo & Conditioner có chứa những thành cực kì chuyên dụng dành riêng cho tóc khô và hư tổn.

Các dưỡng chất cực kì quan trọng như: collagen, provitamin B7, biotin … với khả năng dưỡng ẩm cao sẽ nhanh chóng ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng cũng như khô xơ.

Tuy nhiên, hiệu quả sẽ không thể có ngay tức thì mà bạn cần phải sử dụng sau một thời gian mới có được hiệu quả. Chính vì thế cần phải kiên trì sử dụng nhé.

Giá tham khảo: 295.000 đồng/chai 250ml.

  • Dầu gội biotin có thật sự tốt và giá thành hiện nay như thế nào?

Dầu gội cho tóc khô sơ và phục hồi hư tổn - Dove Intensive Repair

Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ hạt hạnh nhân, bơ và hướng dưỡng cực kì an toàn.

Người sử dụng không chỉ khắc phục được tình trạng tóc mà mùi thơm sản phẩm rất thoải mái cũng như dễ chịu. Nó có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Dove có khả năng phục hồi mái tóc hư tổn và tạo nên một lớp tế bào để tóc được bảo vệ an toàn cũng như khỏe mạnh hơn. Từ việc cung cấp các dưỡng chất cho tóc từ bên trong nên bạn có thể thoải mái và tự tin với mái tóc đẹp của mình.

Tuy nhiên, những người có làn da dầu thì nên cân nhắc vì sản phẩm này có độ ẩm cao nên thường gây ra hiện tượng bết rít cực kì khó chịu.

Giá khoảng 135.000 đồng/chai 631ml.

Dầu gội cho tóc khô sơ Pantene Pro-V

Dầu gội nào tốt cho tóc khô thì không thể không nhắc tới Pantene Pro-V. Với chất lượng tuyệt vời của mình sản phẩm này mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như cung cấp cho mái tóc những loại vitamin để tóc luôn được suôn mượt và mềm mại.

Thành phần vitamin B5 được ví như một loại thần dược dành cho mái tóc khô, xơ giúp tóc luôn được chắc khỏe cũng như bồng bềnh.

Giá khoảng 172.000 đồng/chai 900ml.

Dầu gội Tresemme Keratin Smooth

Nhiều năm liền luôn đứng ở vị trí số 1 trong các sản phẩm dầu gội tốt cho tóc khô, Tresemme Keratin Smooth được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

Dòng sản phẩm đến từ Mỹ này được các chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng tái tạo nên cấu trúc của mái tóc, phục hồi mái tóc với nhiều hư tổn.

Tresemme Keratin Smooth là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi dầu gội nào tốt cho tóc khô. Nó là "một đứa con tinh thần" được rất nhiều các chuyên gia gửi gắm.

Với thành phần chính của sản phẩm là Keratin protein và vitamin có thể giúp hạn chế nồng độ sulrate.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng cũng như tinh tế - một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho mái tóc hư tổn của bạn.

  • Dầu gội Tresemme có mấy loại và công dụng của từng loại

Giá khoảng 159.000 đồng/chai 631ml.

Dầu gội Tsubaki Damage Care (màu trắng) - Shiseido

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản phát triển mạnh ở châu Á. Các sản phẩm của Shiseido đều đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, tiện ích và hiệu quả. Hiện nay, mỹ phẩm Shiseido có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thị trường từ thị trường châu Á đến Châu u và nhiều nước khác.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất, được người dùng tin tưởng chọn dùng nhiều nhất chính là dầu gội Tsubaki trắng với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu chất axit oleic và axit linoleic - là những thành phần được hấp thụ rất dễ dàng bởi da và tóc.

  • Đánh giá chi tiết các loại dầu gội Tsubaki

Giá khoảng 179.000 đồng/chai 500ml.

Dầu gội Sunsilk - mềm mượt diệu kỳ

Sunsilk là hãng dầu gội đến từ Anh Quốc ra đời năm 1954-đồng sáng tạo cùng chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế đến từ London - Thomas Taw cho ra đời dầu gội và dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất với năm tinh dầu tự nhiên, nuôi dưỡng sâu mà không gây bết dính tóc.

Sunsilk áp dụng công thức mới tạo tác động kép, cải thiện tốt đối với những mái tóc xơ rối, không vào nếp, giúp thấm sâu và nuôi dưỡng các sợi tóc và tạo nên lớp màng bảo vệ xung quanh tóc giúp lưu lại dưỡng chất bên trong tóc. Với hương thơm vô cùng dịu nhẹ, sẽ giúp các bạn thoải mái hơn khi sử dụng.

Giá khoảng 124.000 đồng/chai 631ml.

Dầu gội Elseve Total Repair - L' Oreal

L' Oreal là một trong những thương hiệu nổi tiếng của thế giới về sản phẩm làm đẹp khi ra mắt rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu.

Dầu gội L' Oreal Elseve Total Repair chuyên dùng cho phục hồi tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn.

Với 3 tác động từ công nghệ Lipidium đột phá không chỉ làm sạch tóc mà còn phục hồi sâu bên trong lõi tóc, giúp tăng cường độ chắc khỏe cho cấu trúc tóc. L' Oreal Elseve Total Repair là sản phẩm đầu tiên ứng dụng hệ thống chuỗi phân tử Lipidium giúp chủ động điều trị chuyên biệt cho những vùng hư tổn khác nhau trên tóc.

Giá khoảng 84.000 đồng/chai 330ml.

Bài viết hy vọng có thể giúp bạn đọc có thể trả lời được câu hỏi dầu gội nào tốt cho tóc khô một cách nhanh chóng nhất. Một mái tóc bồng bềnh chắc chắn sẽ làm cho bất cứ ai tự tin hơn. Vậy, tại sao không chọn cho mình loại dầu gội tốt ngay từ hôm nay.

Có thể bạn quan tâm:

  • Những loại dầu gội giúp trị dứt điểm gàu trong vài lần gội
  • Các loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm lâu tốt nhất

Tham khảo đặt mua thêm nhiều loại dầu gội tại RaoXYZ:

Kinh nghiệm hay RaoXYZ