Đặt thuê màn hình Led sân khấu Đêm Hội Trăng Rằm

Đặt thuê màn hình Led sân khấu Đêm Hội Trăng Rằm

Nên đặt thuê màn hình Led sân khấu với module Led chất lượng cao, đảm bảo hình ảnh sắc nét, thu hút nhất

Màn hình Led được lắp ráp từ các module Led nhỏ để thành kích thước bạn đặt thuê, giá thuê màn hình Led cao hay thấp một phần cũng dựa vào loại module Led đơn vị cho thuê sử dụng.

Trên thực tế, có trường hợp cùng một kích thước màn hình Led đi thuê, nhưng một báo giá bạn nhận thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung các báo giá khác, có thể, module led đơn vị này sử dụng đã cũ, lỗi thời.

Để đảm bảo màn hình Led sân khấu sự kiện của bạn luôn sắc nét, hãy trao đổi mong muốn sử dụng module led tốt nhất hiện có trên thị trường.

Đặt thuê màn hình Led sân khấu

Đặt thuê màn hình Led sân khấu

Lựa chọn đặt thuê màn hình Led sân khấu trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào địa điểm bạn tổ chức

Điểm khác biệt giữa màn hình Led sân khấu trong nhà và ngoài trời là khả năng kháng nước, nếu màn hình Led sân khấu ngoài trời chống nước thì màn hình Led trong nhà lại không.

Do đó, giá thành màn hình Led trong nhà sẽ thấp hơn khi đi thuê màn hình Led sân khấu ngoài trời.

Lắp đặt màn hình Led sân khấu ngoài trời

Lắp đặt màn hình Led sân khấu ngoài trời

Nhờ đơn vị cho thuê màn hình Led tư vấn về visual hiệu ứng phù hợp cho chương trình chủ đề Trung Thu

Nhìn chung thì ngoài việc đặt thuê màn hình Led sân khấu với giá thành rẻ, chương trình sự kiện của bạn có thu hút, bài bản hay không, hiệu ứng visual khi trình chiếu với màn hình Led cũng góp phần không hề nhỏ.

Không cần phải kích thước màn hình Led sân khấu khủng, việc khai thác các hiệu ứng trình chiếu, kết hợp âm thanh ánh sáng từ đó truyền tải được thông điệp của chương trình sự kiện, đó mới là công thức thành công cho tổ chức sự kiện.

Trên thực tế, các đơn vị cho thuê màn hình Led sân khấu lâu năm, họ có kinh nghiệm và tích lũy được kho hiệu ứng visual độc đáo, đây là lợi thế bạn nhận được khi đặt thuê màn hình Led sân khấu với các đơn vị uy tín này.

Kỹ thuật từ công ty cho thuê màn hình Led vận hành trình màn hình Led sân khấu với nhiều hiệu ứng trình chiếu độc đáo

Kỹ thuật từ công ty cho thuê màn hình Led vận hành trình màn hình Led sân khấu với nhiều hiệu ứng trình chiếu độc đáo

Lên kế hoạch bố trí màn hình Led hài hòa với sân khấu, có sân khấu chính, sân khấu phụ tương ứng màn hình Led chính, màn hình Led phụ

Đa phần với các sự kiện hiện nay, việc bố trí một màn hình Led chính và 2 màn hình Led phụ hai bên được xem là phổ biến nhất.

Với 2 màn hình Led sân khấu phụ này, sân khấu sự kiện có chiều sâu hơn, khán giả phía hai bên sân khấu vẫn có thể theo dõi được chương trình thuận tiện.

Thiết kế & thi công lắp đặt màn hình Led sân khấu có chính, có phụ - tạo chiều sâu cho sân khấu

Thiết kế & thi công lắp đặt màn hình Led sân khấu có chính, có phụ - tạo chiều sâu cho sân khấu

Lựa chọn đặt thuê màn hình Led sân khấu phù hợp

Và cuối cùng, chính là việc lựa chọn đặt thuê màn hình Led sân khấu phù hợp, bởi, màn hình Led đa dạng về chủng loại, có: màn hình Led P2, P2.5, P3, P4 là những loại phổ thông nhất, kế đến là module màn hình Led P6, P7, P8, P18, P12,...

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Màn hình Led Âu Lạc (Alta Media)

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Màn hình Led Âu Lạc (Alta Media)

Lúc này, bạn cần đến sự tư vấn chuyên nghiệp từ đơn vị cho thuê màn hình Led, để lựa chọn loại module màn hình Led thích hợp với chương trình của mình.

Nhân dịp các sự kiện, mùa lễ hội lớn trong năm, Màn hình Led Âu Lạc (Alta Media) luôn có nhiều hỗ trợ cho khách hàng đặt thuê màn hình Led sân khấu Trung Thu, Noel, sự kiện cuối năm, chương trình tổng kểt cuối năm,... liên hệ ngay chúng tôi để nhận báo giá bạn nhé!

  • Báo giá màn hình Led sân khấu - Lắp đặt màn hình Led sân khấu trong nhà, ngoài trời phục vụ chương trình sự kiện Trung Thu
Màn hình Led Âu Lạc (Alta Media) đối tác cho thuê màn hình Led sân khấu chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Xem ngay báo giá dịch vụ tại MuaBanNhanh chuyên mục: Cho thuê màn hình Led.