Đặt con vào lòng vợ, thằng bé cứ khóc thét lên 5 phút sau thì điều kỳ diệu xảy ra

Đặt con vào lòng vợ, thằng bé cứ khóc thét lên 5 phút sau thì điều kỳ diệu xảy ra

Gần 5 năm kết hôn vợ chồng Thu mới có con, ngày que thử thai hiện lên 2 vạch cô sướng đến phát khóc. Đứa bé là tất cả với vợ chồng Thu, cô mong con đã lâu lắm rồi. Và giờ thì Thu có thể sống được với bà mẹ chồng ngày nào cũng nói câu: “Cây độc không trái/ gái độc không con!!”.

Thu có bầu mọi thứ thay đổi hết, mẹ chồng thay vì ghét bỏ mà cưng nựng cô đủ kiểu. Còn chồng thì lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc vợ từng tý 1 khiến Thu hạnh phúc lắm. Rồi khi cái thai đến tháng thứ 6 vợ chồng Thu đi khám thì bác sĩ nói Thu mắc bệnh hiểm nghèo bắt buộc phải bỏ cái thai này đi, nếu giữ nó mạng sống của Thu sẽ bị đe dọa bất cứ lúc nào.

Nghe bác sĩ nói câu “phải bỏ con” Thu sốc vô cùng. 5 năm vợ chồng cô mới có con, cô không thể ích kỷ vì sự sống của mình mà bắt con phải chết được. Cô nắm chặt tay chồng nói với bác sĩ:

– Tôi chết cũng được, xin bác sĩ cứu đứa bé này. Nó còn chưa chào đời, đừng giết con tôi. Tôi xin bác sĩ.

– Anh chị cứ về nhà suy nghĩ kỹ đi. Việc này rất quan trọng không thể quyết định ngay được.

– Tôi không thay đổi đâu, được làm mẹ là niềm tự hào nhất đời tôi. Cứ để tôi chết đi, miễn sao con tôi được chào đời khỏe mạnh.

 

Tôi chết cũng được, xin bác sĩ hãy cứu đứa (ảnh minh họa)

Biết Thu bất chấp đối mặt với cái chết để sinh đứa bé ra ai nấy cũng cảm phục và xót thương cho số phận của chị – người đàn bà bất hạnh. Mẹ chồng cũng nể phục Thu mà động viên, nuông chiều cô hết mức. Còn Tấn (chồng Thu) cứ ôm vợ mà khóc nức nở. Với anh, con và vợ đều quan trọng như nhau. Mất 1 trong 2 Tấn đau lắm, nhưng thấy vợ quyết định vậy anh càng thương vợ hơn.

Rồi ngày Thu trở dạ cũng đến, cả nhà nội ngoại kéo nhau vào viện chờ đợi ca sinh đẻ của Thu xem thế nào. Trước khi tiến hành mổ đẻ Thu kéo áo bác sĩ mà thều thào nói.

– Tôi chết cũng được, xin bác sĩ hãy cứu đứa bé.

– Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và chị cũng vậy nhé. Bà mẹ can đảm.

– Vâng, nhờ cả vào bác sĩ.

Sau gần tiếng mổ đẻ thì trong phòng đẻ cũng có tiếng trẻ con khóc. Tất cả mọi người ở ngoài đợi đều nở nụ cười hạnh phúc riêng Tấn thì khóc vì anh biết con chào đời là vợ đã mãi ra đi rồi. Y tá bế đứa bé đỏ hỏn ra trao cho Tấn và vỗ vai an ủi anh rằng Thu đã đi rồi, Tấn xiết chặt đứa bé vào lòng mà thì thầm với nó.

– Vào thăm mẹ con nhé.

Run rẩy bế con vào nhìn mặt vợ lần cuối, kéo tấm khăn trắng phủ trên người vợ ra Tấn bật khóc nức nở trước sự ra đi của vợ. Anh đặt thằng bé vào lòng Thu mà nghẹn đắng cổ họng nói.

Vừa dỗ con vừa vuốt tóc vợ 5 phút sau Tấn bàng hoàng thấy vợ sống lại (ảnh minh họa)

– Con của chúng mình đó em à. Nó chào đời rồi, được 3,1kg, giống em lắm vợ à. Vợ mở mắt ra nhìn con đi, chí ít em cũng phải nhìn con 1 lần trước khi đi xa chứ. 

Đặt đứa bé vào lòng vợ mà nó cứ khóc suốt khiến Tấn xót xa vô cùng. Thằng bé khóc có lẽ vì khát sữa, thèm được bú và khóc vì sự ra đi của mẹ khiến Tấn rơi nước mắt không ngừng. Vừa dỗ con vừa vuốt tóc vợ 5 phút sau Tấn bàng hoàng thấy vợ mở mắt tay yếu ớt cố giơ lên chạm vào người con khiến anh mừng vội vã chạy đi gọi bác sĩ.

– Bác sĩ, bác sĩ vợ tôi sống lại rồi. Bác sĩ vào kiểm tra đi, vào cứu vợ tôi đi bác sĩ.

– Cô ấy chết rồi mà??

– Vợ tôi sống lại rồi, bác sĩ vào kiểm tra đi.

Bác sĩ và y tá vội vã vào kiểm tra Thu rồi choáng váng khi thấy sống lại. Họ tiến hành vài làm vài việc với Thu rồi quay ra nở nụ cười thật tươi bảo Tấn.

– Phép màu, đúng là phép màu. Vợ anh đã chết lâm sàng cách đây 5 phút, vậy mày giờ cô ấy có thể sống lại được như thế này. Chúng mừng anh và gia đình nhé. Cô ấy là 1 người mẹ kiên cường và không bỏ con.

– Vợ tôi sống lại đúng không?? Tôi biết cô ấy sẽ không bỏ bố con tôi đâu mà.

– Đúng, cô ấy sống lại khiến chúng tôi kinh ngạc. Trường hợp này là cực hiếm đó, có lẽ tình mẫu tử đã khiến thần chết cảm động và trả cô ấy về .

– Cảm ơn bác sĩ, đúng là điều kỳ diệu.

Ôm lấy con Tấn mừng rơi nước mắt, vậy là vợ anh không chết. Đứa bé đã khiến Thu sống lại được thật vi diệu. Có lẽ chính tình mẫu tử đã khiến vợ anh vượt qua tất cả mà trở về bên con. Nhìn thằng bé cười Tấn thầm cảm ơn trời phật, cứ ngỡ ngày hôm nay anh được con mất vợ nhưng không ngờ lại được cả thế này. Đúng là niềm vui nhân đôi.

Sưu tầm