Dánh sách máy ảnh du lịch đang được ưa chuộng trong năm 2018

Dánh sách máy ảnh du lịch đang được ưa chuộng trong năm 2018

Máy ảnh Panasonic Lumix DMC-GF9

Đây là chiếc máy ảnh Panasonic có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 269 và kích thước chỉ 106.5 x 64.6 x 33.3 mm. Trên máy là màn hình OLED 3 inch 1.04 triệu điểm ảnh có thể xoay lật 180 độ, thích hợp với những bạn trẻ thích selfie, màn hình cảm ứng cũng giúp người dùng chụp ảnh dễ dàng như đang sử dụng smartphone. Các nút bấm trên máy được bố trí linh hoạt, dễ dàng thao tác.

máy ảnh du lịchNgoài các chế độ chụp đa năng, Lumix GF9 còn hỗ trợ quay phim UHD 4K với tốc độ 30fps hoặc 24fps ở 100Mbps. Thời lượng quay lần lượt là 5 phút với định dạng 4K và 20 phút với định dạng Full HD. Trên thân máy có tích hợp micro âm thanh nổi, bộ micro này có bộ lọc gió giúp lọc chất lượng âm thanh tốt, nhất là khi ghi âm, quay phim ngoài trời. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng mic rời thông qua cổng kết nối 3.5mm. Có thể nói đây là chiếc máy ảnh du lịch rất toàn diện, đáng để bạn mua sắm và sử dụng trong những chuyến du lịch, phiêu lưu khám phá.

Máy ảnh Sony CyberShot DSC-HX90V

Máy ảnh Sony CyberShot DSC-HX90V có thiết kệ hiện đại, chất lượng ổn định, khối lượng nhẹ nhàng và hơn nữa rất dễ sử dụng. Chỉ với những thao tác cơ bản là bạn đã có thể sở hữu một bức ảnh đẹp long lanh.

Với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng mang trong mình những công nghệ hàng đầu của một thương hiệu nổi tiếng, chiếc máy ảnh này sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm khó quên trong cuộc sống thường ngày một cách rỏ nét và đầy màu sắc.

máy ảnh du lịchMáy được trang bị màn hình LCD 3.0 với 921k điểm ảnh có thể xoay một góc 180 độ, bạn có thể thoải mái selfie với bạn bè. Ngoài ra, Flash built-in có thể bật lên bất cứ lúc nào để hỗ trợ chụp thiếu sáng. Khung ngắm OLED Tru-Finder có thể thu gọn với độ tương phản cao có nhiều độ sáng hơn so với khung ngắm điện tử thông thường và hoàn toàn phù hợp để sử dụng an toàn, hữu ích và di động đa năng.

Máy ảnh Nikon Coolpix A900

Hướng tới sự gọn nhẹ và tiện lợi, hãng máy ảnh Nikon đã cho ra đời chiếc Coolpix A900 với nhiều tiện ích, tính năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

máy ảnh du lịchNó sử dụng cảm biến BSI CMOS độ phân giải 20MP kích thước 1/2.3 inch, có thể cải thiện tối đa chất lượng ảnh màu với độ tương phản và bão hòa màu vô cùng bắt mắt. Chưa hết, dải ISO của máy trải dài từ 80 đến 3200 giúp việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng được thuận lợi, rõ nét hơn.

Máy ảnh Canon PowerShot G7 X Mark III

Có thể nói đây là mẫu máy ảnh du lịch được không ít người ưa thích vì mẫu mã hiện đại và chất lượng cực đỉnh. G7 X Mark III đực hãng máy ảnh Canon trang bị cảm biến hình ảnh DIGIC 7, không chỉ cản thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà còn giúp tạo độ tương phản tự nhiên đối với các cảnh chụp ngược sáng, cũng như tạo độ phân giải cao cho bức ảnh.

máy ảnh du lịch

 

Máy ảnh Fujifilm X-A10

Không chỉ để chụp ảnh hay quay phim, máy ảnh Fujifilm X-A10 còn là một sản phẩm công nghệ với nhiều cổng kết nối, ISO rộng, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. 

máy ảnh du lịchThiết kế của máy vẫn giữ nguyên lối RangerFinder cổ điển đặc trưng của hãng, ưu điểm của chiếc máy ảnh mirrorless này là vô cùng gọn nhẹ, người sử dụng có thể đem theo bên mình đi bất cứ đâu. Tuy vậy, nhược điểm của máy là không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có đèn flash cóc, nên không thể thỏa mãn được những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp.