Đánh giá xe Vinfast Fadil sau khi sử dụng 1 năm tại Việt Nam

Đánh giá xe Vinfast Fadil sau khi sử dụng 1 năm tại Việt Nam

Xe Việt đang chiếm lĩnh thị trường Việt bởi kiểu dáng, mẫu mã, chính sách giá thành vô cùng hấp dẫn đi kèm với đó là ấn tượng về khả năng vận hành. VinFast Fadil 2019 ra mắt thị trường với những chính sách mua bán nhiều lợi ích; người dùng cũng có nhiều đánh giá xe Vinfast Fadil sau khi sử dụng 1 năm chuẩn xác để giúp người mua xe năm 2020 biết được nên hay không nên lựa chọn phương tiện này.

Đánh giá xe vinfast fadil sau khi sử dụng
Đánh giá xe vinfast fadil sau khi sử dụng

Thông số kỹ thuật Vinfast Fadil 2019

Thông sốVinFast Fadil bản tiêu chuẩnVinFast Fadil bản cao cấp
Xuất xứViệt NamViệt Nam
Dáng xeHatchbackHatchback
Kích thước tổng thể (D x R x C)3676 x 1632 x 1495mm3676 x 1632 x 1495mm
Số chỗ ngồi5 chỗ5 chỗ
Chiều dài cơ sở2385mm2385mm
Trọng lượng không tải992 kg1005 kg
Động cơ1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng
Nhiên liệuXăngXăng
Hộp sốCVTCVT
Dẫn độngFWDFWD
Đèn chiếu sángHalogenHalogen/LED
Kích thước lốp185/55R15185/55R15
Lazang15 inch15 inch
Hệ thống phanh trước/sauĐĩa/Tang trốngĐĩa/Tang trống

Thiết kế ngoại thất đậm chất thương hiệu

Vẻ ngoài của VinFast Fadil giúp người mua xe dễ dàng lựa chọn với 6 bảng màu sắc khác nhau là màu đỏ, cam, trắng, bạc, xám và màu xanh. Phần đầu xe là chi tiết mang đến dấu ấn đặc trưng của hãng xe Việt – VinFast dẫu răng ngoại thất của VinFast Fadil được đánh giá khá giống với mẫu Opel Karl Rock. 

Thiết kế thân xe Vinfast Fadil 2019 đẹp mắt
Thiết kế thân xe Vinfast Fadil 2019 đẹp mắt

Chữ V cách điệu được bố trí ăn sâu vào lưới tản nhiệt được thiết kế với đường ngang uốn sóng cùng với hệ thống đèn pha dạng Halogen kết hợp với đèn LED ban ngày cho đến một ấn tượng thời thượng ở VinFast Fadil. Thiết kế thân xe mang đến cảm giác đơn giản với phần tay nắm được thiết kế cùng màu với thân xe. 

VinFast Fadil sở hữu đặc điểm về kích thước mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho dòng xe gia đình. Tạo hình chữ C của phiên bản VinFast Fadil cao cấp tạo nên sự khác biệt dành cho vẻ ngoài của phương tiện. Khách hàng có đánh giá xe Vinfast Fadil sau khi sử dụng rất cao về phía sau xe nhờ thiết kế uốn lượng vô cùng ấn tượng.

Mua xe Vinfast Fadil 2019 tại RaoXYZ Xe:

Nội thất và trang bị tiện nghi Vinfast Fadil

 Nội thất

Thiết kế nội thất của VinFast Fadil 2019 mang đến sự lịch sự với phần taplo có 2 màu đen và xám khiến người mua xe không thể nào rời mắt. Tuy nằm ở mức giá không quá đắt tiền nhưng toàn bộ ghế của VinFast Fadil 2019 lại được bọc da cao cấp mang đến hình ảnh vô cùng sang trọng. Hệ thống ghé tại vị trí lái xe có chức năng điều chỉnh 6 hướng, ghế sau gập tay tỷ lệ 6:4 và ghế phụ điều chỉnh 4 hướng giúp hành khách bên trong phương tiện thật sự thoải mái khi di chuyển cùng phương tiện.

VinFast Fadil 2019 trang bị thiết kế vô lăng 3 chấu cùng với tính năng trợ lái điện mang đến sự nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển phương tiện trong mọi trường hợp. Bản VinFast Fadil 2019 cao cấp trên vô lăng có trang bị các phím điều khiển chức năng hiện đại, đầy đủ và được bọc da tạo thành sự đẳng cấp cho phiên bản cao cấp.

Trang bị taplo hiện đại của Vinfast Fadil
Trang bị taplo hiện đại của Vinfast Fadil

Nội thất xe Vinfast Fadil 2019 còn tạo được điểm nhấn với phần thảm lót sàn, đèn trần cũng như gương có tấm chắn mang đến cái nhìn đẳng cấp, sang trọng trong mọi vị trí bên trong phương tiện. Bản cao cấp của VinFast Fadil còn được nhấn nhá bằng đường viền crom trên đồng hồ hiển thị tại thành sự nổi bật cho phương tiện.

 Tiện nghi

Thiết bịVinFast Fadil bản tiêu chuẩnVinFast Fadil bản cao cấp
Đài AM / FM, đầu đĩa CD
Bluetooth
Màn hình cảm ứngKhông7 inch
Loa6 cái6 cái
Đàm thoại rảnh tay
Hệ thống điều hòaChỉnh tayTự động
USB1 cổng2 cổng

Động cơ, trang bị an toàn

Động cơ

2 phiên bản của VinFast Fadil 2019 trang bị động cơ không có quá nhiều sự khác biệt với công nghệ động cơ xăng 1,4 lít I4 hình thành nên công suất cực đại đạt 98 mã lực tại 6.200 v/p và mô men xoắn cực đại đạt đến 128Nm tại 4.400 vòng/phút. Bên cạnh đó VinFast Fadil 2019 trang bị hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số CVT khiến người điều khiển có đánh giá xe Vinfast Fadil 2019 khi vận hành phương tiện là nhạy ga “chất”, và dễ dàng vận hành.

 Trang bị an toàn

VinFast Fadil 2019 có trang bị vô cùng đầy đủ về hệ thống an toàn nhằm đảm bảo chức năng bảo vệ người lái xe và hành khách bên trong phương tiện một cách hiệu quả như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, khởi hành ngang dốc HAS, chống lật, Camera lùi (bản cao cấp), 6 túi khí (bản cao cấp), 2 túi khí (bản tiêu chuẩn).

Người dùng đánh giá Vinfast Fadil như thế nào?

Vinfast Fadil cho cảm giác lái xe an toàn, êm ái
Vinfast Fadil cho cảm giác lái xe an toàn, êm ái

Người dùng có đánh giá tích cực về ngoại hình hiện đại của VinFast Fadil nhờ kích thước mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng hơn cho người điều khiển. Tuy nhiên điểm không hài lòng duy nhất ở VinFast Fadil đó chính là thiết kế cản nhựa đen sần phía sau của xe mang đến khả năng dễ bị trầy xước trong thời gian sử dụng.

Sự hài lòng của người dùng còn thể hiện trong chính sách bán xe VinFast Fadil 2019 thời điểm vừa mới ra mắt với hỗ trợ “3 không” giúp người mua xe tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua xe. Giá thành của xe trong giai đoạn này chỉ biến động từ 336 triệu đồng thay vì mức giá gốc là 423 triệu đồng.

Xét về những đánh giá chất lượng xe Vinfast Fadil 2019 thì người dùng ngoài hài lòng về hoạt động vượt trội của xe còn mang đến đánh giá về khả năng cách âm chỉ ở mức tạm ổn, khi tăng tốc có cảm giác hơi ồn còn mọi thứ khác đều rất tuyệt vời.

Trong tầm giá chưa đến 500 triệu nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm từ ngoại hình cho đến khả năng vận hành lộ trình tối ưu là điều bạn cần quan tâm về quyết định có nên lựa chọn mua VinFast Fadil 2019 hay không nên.

Truy cập RaoXYZ Xe để tìm mua những mẫu xe ô tô đẹp giá rẻ ngay trong hôm nay nhé!