Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Inspiron 7400

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Inspiron 7400

Laptop Dell Inspiron 7400 là một chiếc laptop văn phòng thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, cấu hình đến chất lượng hiển thị. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc laptop này qua bài viết dưới đây nhé.

Dell Inspiron 7400 sở hữu vẻ bề ngoài thu hút với tông màu xám bạc sáng và tinh tế

Inspiron 7400 có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu xám bạc sáng. Dù mặt lưng của máy được làm từ nhôm và thân máy được làm từ hợp kim magie siêu bền nhưng máy khá gọn nhẹ khi có trọng lượng vỏn vẹn 1.35 kg. Với trọng lượng này, người dùng có thể dễ dàng cho vào balo và mang theo hằng ngày.

Cấu hình mạnh mẽ xử lý tác vụ mượt mà của Dell Inspiron 7400

Inspiron 7400 không chỉ được nhà sản xuất chăm chút cho vẻ bề ngoài mà còn được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ xử lý tác vụ mượt mà, nhanh chóng. Cụ thể là:

RAM 8GB và ổ cứng SSD M.2 PCIe 512GB đem đến hiệu năng cực kì mạnh mẽ, đẩy nhanh tốc độ đọc ghi

Chiếc laptop này sở hữu RAM 8GB LPDDR4X mang đến cho máy hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Máy có thể đáp ứng mọi tác vụ văn phòng, thiết kế hay chơi game, khả năng xử lý đa nhiệm cũng vô cùng mượt mà.

Ngoài ra, ổ cứng SSD M.2 PCIe 512GB giúp đẩy nhanh tốc độ máy cũng như truy cập vào các ứng dụng. Tốc độ đọc ghi của máy cao gấp 6 lần so với SATA III đạt đến 3500 MB/s. Hơn nữa, không gian bộ nhớ lớn với 512GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ những dữ liệu mà mình mong muốn.

RAM 8GB và ổ cứng SSD M.2 PCIe 512GB đem đến hiệu năng cực kì mạnh mẽ, đẩy nhanh tốc độ đọc ghi

Con chip Intel Core Tiger Lake thế hệ 11 cho hiệu suất đồ họa cao

Inspiron 7400 được trang bị con chip Intel Core Tiger Lake thế hệ 11 với 4 nhân 8 luồng cho hiệu suất đồ họa cao nhờ công nghệ 10 nm SuperFin. Ngoài ra, tuổi thọ pin và tăng tốc phần cứng cũng được cải thiện đáng kể nhờ vào công nghệ này. Đặc biệt ở thế hệ 11 này, xung nhịp được nâng cao hơn so với thế hệ trước với số đo trung bình là 2.4 GHz khi thực hiện các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 2GB giúp tăng khả năng xử lý hình ảnh

Sản phẩm sở hữu card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 2GB đem đến khả năng xử lý hình ảnh được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy, chất lượng chi tiết chuyển động xuất sắc và các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa hay xử lý hình ảnh, video được diễn ra nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Ngoài ra với chiếc laptop này, bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim sắc nét và hình ảnh game mượt mà với chất lượng tương đương dòng laptop gaming.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 2GB giúp tăng khả năng xử lý hình ảnh

Đắm chìm trong không gian thực với hình ảnh sống động đến từng chi tiết

Inspiron 7400 có kích thước màn hình là 14 inch với độ phân giải QHD+ 2560×1600 pixel mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhờ mật độ điểm dày đặc. Hơn nữa, công nghệ WVA cho góc nhìn siêu rộng lên đến 178 độ giúp cho màu sắc và kích thước của ảnh vẫn được giữ nguyên dù bạn có ngồi ở bất cứ vị trí nào.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare giúp cho màn hình không bị bóng hay lóe sáng. Cùng với đó là công nghệ LED Backlit đem tới màu sắc tươi sáng, rực rỡ hơn và có độ tương phản cao hơn.

Đắm chìm trong không gian thực với hình ảnh sống động đến từng chi tiết

Qua những thông tin trên có thể thấy laptop Dell Inspiron 7400 là một chiếc laptop vô cùng chất lượng trong phân khúc. Máy có cấu hình mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ, thiết kế sang trọng, hiện đại và màn hình cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop chất lượng thì sản phẩm này là lý tưởng.