Đánh giá tổng quan LG G4 qua các thông tin được tiết lộ

Đánh giá tổng quan LG G4 qua các thông tin được tiết lộ

LG G4 leak

Có thể nói, nếu tính riêng những nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Apple, Samsung, Sony hay HTC thì LG được cho là ông lớn “kín tiếng” nhất trước thời điểm tung ra một sản phẩm mới. Thế nhưng, dù còn tới nửa tháng nữa, chiếc smartphone siêu phẩm LG G4 mới chính thức được trình làng, toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình cũng sản phẩm đã lộ diện gần hết

Kế tiếp sự ra mắt của không mấy thành công của LG G Flex 2, nhà sản xuất Hàn Quốc đang gấp rút công đoạn hoàn thiện để tiếp tục tung ra một thế hệ smartphone nữa trong năm 2015. Thiết bị lần này không đâu khác chính là LG G4 cùng nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn phần cứng bên trong.

Đánh giá về thiết kế

LG G4 leak

Những nét truyền thống của dòng LG G như nút ấn phía sau nắp lưng, và có kích thước màn hình lớn vẫn được giữ lại trên phiên bản lần này. Nắp lưng của LG G4 cũng giống như trên G3 có thể tháo rời tiện lợi cho việc thay thế tùy theo nhu cầu của người dùng.

Theo nguồn tin rò rỉ, LG G4 sẽ gây sốc khi cho ra mắt tới … 9 phiên bản khác nhau, 3 trong số đó là sử dụng nắp lưng nhựa truyền thống với họa tiết kẻ ô trám, còn 6 phiên bản còn lại sẽ được trang bị nắp lưng da có màu sắc khác nhau. Đặc biệt, G4 sẽ hơi cong một chút ở phía màn hình lẫn mặt lưng chứ không thẳng đuột như người tiền nhiệm G3 của nó.

LG G4 leaked dimensions

Đánh giá về phần cứng và hiệu năng xử lý

LG G4 leak

Về phần hiển thị, nhiều khả năng LG sẽ sử dụng chính tấm nền màn hình đạt kích thước 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải QHD 2K tân tiến nhất hiện nay cùng mật độ điểm ảnh 538 ppi và độ rộng của màu sắc lên tới 120%.

Được biết, công nghệ màn hình mới của LG đã được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước với khả năng hiển thị sáng hơn 30% nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, độ tương phản của màn hình này cũng gia tăng 50% so với những công nghệ thông thường.

Cũng theo nguồn tin rò rỉ, LG G4 có mã tên LG-F500 sẽ là một trong những mẫu smartphone Android mạnh mẽ nhất nửa đầu 2015 với bộ Snapdragon 808 6 lõi tăng cường khả năng tiết kiệm điện năng so với chipset 810 trên hầu hết các mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Ngoài ra máy cũng được trang bị 3GB RAM và hoạt động trên nền Android 5.0 Lollipop với giao diện người dùng UX 4.0.

LG G4 leak

Về pin, LG G4 nhiều khả năng sẽ được trang bị cho lượng pin lên đến 3.000 mAh có thể tháo rời và tích hợp công nghệ sạc không dây tương tự Samsung.

Về khả năng chụp ảnh, LG G4 được cho là sẽ sở hữu camera độ phân giải 16 megapixel với khẩu độ f/1.8 lớn hơn cả khẩu của HTC One M9 (f/2.2) và khẩu của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge (f/1.9). Chi tiết này chắc chắn sẽ giúp cải thiện khả năng chụp ảnh của LG G4 nhờ vào việc có thể thu được nhiều ánh sáng hơn trong quá trình chụp, đặc biệt ở chế độ chụp ảnh đêm.

Tổng hợp