Đánh giá Mercedes E200: trải nghiệm sự đẳng cấp vượt trội

Đánh giá Mercedes E200: trải nghiệm sự đẳng cấp vượt trội

Mercedes E200 là mẫu xe lý tưởng dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm sự đẳng cấp của dòng Mercedes E-Class 2020 với mức giá hợp lý. Cùng với đó là những thay đổi về phong cách thiết kế, trang bị, cùng sự tối ưu hệ thống vận hành. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe này, đừng bỏ qua bài viết đánh giá Mercedes E200 của RaoXYZ Xe dưới đây!

Đđánh giá Mercedes E200

Đánh giá xe Mercedes E200 về ngoại thất

Thực hiện đánh giá xe Mercedes E200 phiên bản 2020 về ngoại thất, đây là mẫu xe sang trọng nổi bật trong phân khúc với những đường nét vô cùng tinh tế. Xe có kích thước tổng thể là 4923 x 1852 x 1468mm, có phần bề thế hơn so với Mercedes C-Class 2020 (4686 x 1810 x 1442mm).

Điểm nổi bật nhất của xe phải kể đến phần đầu xe chính với bộ lưới tản nhiệt 3 nan mạ crom sáng bóng giúp E200 trông lịch lãm khi nhìn từ trực diện cùng với hốc gió liền mạch đặc trưng của E-Class với cản trước thu hẹp đáng kể, đặt tại trung tâm. Tiếp theo là cụm đèn trước Full-LED tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày có thiết kế sắc sảo và thu hút mọi ánh nhìn khi chiếc xe lăn bánh.

Thiết kế ngoại thất E200 bản 2020 vô cùng lịch lãm và sang trọng

Về phần hông, xe được tạo điểm nhấn với đường gân dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến tận cụm đèn hậu nhằm gia tăng sự khỏe khoắn. Đi cùng với đó là bộ la zăng 5 chấu kép 17 inch rất phù hợp với thân hình cân đối. Xe có gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu thân xe tạo cái nhìn liền khối vô cùng đẹp mắt.

Cụm đèn hậu của Mercedes E200 thế hệ mới đã được làm gọn lại, sắc nét hơn giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho đuôi xe. Phía dưới là cụm ống xả mạ crom bóng loáng được bố trí hai bên nhằm nhấn mạnh sự sang trọng của E200.

Mercedes E200 2020 mang đến 5 sự lựa chọn về màu sắc đó là: Trắng Polar, Đen Obsidian, Bạc Iridium Xanh Cavansite và Bạc Diamond

Mua bán xe Mercedes E Class 2020 tại RaoXYZ Xe:

Đánh giá xe Mercedes E200 về nội thất

Không gian nội thất khi đánh giá Mec E200 phiên bản 2020 dường như không có bất cứ chê trách nào, khi chiều dài cơ sở của xe lên đến 2939 mm mang lại sự rộng rãi và thoải mái tuyệt vời cho người ngồi.

Những chi tiết nội thất ốp gỗ open-pore ash màu nâu cùng 64 màu đèn viền nội thất cũng góp phần giúp xe trở nên đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng. Táp lô thiết kế mở rộng theo chiều ngang với một mặt đồng hồ analogue đặt tại trung tâm, phía dưới cụm 4 cửa gió tròn đầy ấn tượng.

Xe trang bị kiểu vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da Nappa êm ái với nút điều khiển bằng cảm ứng cùng bảng đồng hồ dạng 2 ống analogue với mức ánh sáng dịu nhẹ cho cái nhìn trực quan. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được sử dụng chất liệu da cao cấp với thiết kế khoa học, giúp hành khách trải nghiệm êm ái và thoáng lưng hơn.

Khoang nội thất xe Mercedes E200 khá rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp

Bên cạnh đó, hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện với bộ nhớ 3 vị trí còn ghế sau có tựa tay với hộc đựng ly nước, hỗ trợ gập 40:20:40 giúp gia tăng không gian chứa đồ khi cần thiết, chưa kể đến không gian cốp rộng rãi có thể chứa đựng hành lý du lịch cho cả gia đình 4 – 5 nơời.

Rèm che nắng chỉnh điện phía sau giúp hành khách có không gian riêng tư hơn nếu muốn trong khi cửa hít luôn đảm bảo an toàn khi đóng cửa xe.Bên cạnh đó xe còn trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 3 vùng Thermotronic giúp khoang cabin được làm mát nhanh và sâu hơn.

Hệ thống thông tin giải trí của ô tô Mercedes E200 cũng được nâng cấp đáng kể với những tính năng thú vị như: màn hình màu 12.3 inch, Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, dàn âm thanh chất lượng cao…

Đánh giá xe Mercedes E200 về động cơ, vận hành và tính năng an toàn

Về động cơ, vận hành 

Xe Mercedes E200 phiên bản 2020 sở hữu khả năng vận hành nhẹ nhàng, mượt mà. Do được trang bị hộp số tự động 9 cấp chuyển số mượt mà. Và có mức tiết kiệm nhiên liệu đáng kể chỉ vào khoảng từ 5,9 đến 6,3 lít/100km.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị động cơ mới tăng 13 mã lực so với phiên bản trước đó lên 197 mã lực. Với sự gia tăng sức mạnh về bộ máy vận hành, E200 2020 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.5 giây, nhanh hơn 0.2 giây so với trước.

Khách hàng đam mê tốc độ cũng rất hứng thú với mẫu xe này, vì E200 có trang bị chế độ ga có thể tự điều chỉnh tốc độ theo ý muốn.Với 5 chế độ vận hành, E200 2020 xe vận hành mượt mà cả khi di chuyển nhanh hay chậm rãi, nhẹ nhàng. Ngoài ra, xe sedan E200 còn có chức năng ECO Start/Stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng nên vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Vận hành mượt mà của Mercedes E200 mang lại sự thích thú cho người yêu tốc độ

Về tính năng an toàn

Mercedes E200 2020 đảm bảo an toàn cho hành khách trong những chuyến hành trình an tâm nhờ sở hữu rất nhiều tính năng an toàn hiện đại như: 9 túi khí, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và chống trượt khi tăng tốc.

Ngoài ra, chiếc Mercedes này còn có những tính năng an toàn khác như: ổn định thân xe điện tử ESP, hệ thống tự động bảo vệ Pre-Safe, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe chủ động và cảnh báo mất tập trung.

Bảng thông số kỹ thuật xe Mercedes E200

Tham khảo thêm bảng thông số kỹ thuật xe Mercedes E200 2020 để đánh giá tổng quan lại lần nữa về mẫu xe và đưa ra quyết định nên hay không chọn mua thời điểm này.

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của xe Mercedes E200

 Vậy là, bài viết trên đây RaoXYZ Xe vừa chia sẻ đến bạn đánh giá Mercedes E200 với các trải nghiệm đẳng cấp vượt trội. Mong rằng thông tin sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc xe phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách, cá tính của mình. 

Nhanh tay truy cập RaoXYZ Xe tham khảo các dòng xe ô tô Mercedes E Class, Mercedes E200 cũ, chất lượng tại kênh này!