Đánh giá máy tính bảng Asus Zenpad 7

Đánh giá máy tính bảng Asus Zenpad 7

Khi nhắc đến các dòng máy tính bảng, chắc hẳn những nhà sản xuất nổi tiếng như Apple, Samsung sẽ là những thương hiệu được xướng tên đầu tiên. Tuy nhiên một hãng sản xuất khác cũng có những sản phẩm chất lượng, đình đám không kém đó là Asus. Một trong số đó có thể kể tên đến đó là máy tính bảng Asus Zenpad 7. Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Kiểu dáng thiết kế Asus Zenpad

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay chiếc máy tính bảng Asus Zenpad là  thiết kế rất bắt mắt. Với đường viền được mạ từ crôm sáng bóng chạy dọc theo 4 cạnh thân máy. Cùng với đó là màn hình kéo dài hơn cho ta cảm giác như máy gọn hơn. Mặc dù kích thước màn hình ở mức 7 inch.

Kiểu dáng thiết kế Asus Zenpad

Nếu ai từng thích dòng sản phẩm FonePad 7 bởi tính năng nghe gọi như một chiếc điện thoại. Thì bạn sẽ càng thích Zenpad 7 hơn bởi việc kéo dài màn hình. Giúp máy thon gọn và giống như 1 chiếc phablet hiện đại. Bên cạnh đó trọng lượng máy khá nhẹ chỉ 265g rất tiện khi cầm 1 tay để gọi thoại.

Máy tính bảng Asus Zenpad sở hữu màn hình IPS

Vẫn trung thành sử dụng kích thước màn hình truyền thống cho dòng máy tính bảng giá rẻ.  Zenpad 7 được trang bị màn hình kích thước 7 inch. Cùng tấm nền cảm ứng IPS đã được cải tiến so với bản trước đó. Độ phân giải của màn hình vẫn là 1024×600 pixel có mật độ điểm ảnh là 170ppi. Cho góc nhìn rộng và sử dụng tốt hơn ở ngoài trời nhờ cảm ứng 10 điểm.

CPU mạnh mẽ tích hợp trong máy tính bảng Asus Zenpad

Nếu ở Fonepad 7 CPU chỉ được trang bị chipset lõi kép 32 bit của Intel. Thì ở Zenpad 7 được nâng cấp lên thành chíp Intel Atom X3 64 bit lõi tứ tốc độ 1.2GHz . Cùng chip đồ hoạ Mali 450MP4 mạnh mẽ hứa hẹn giúp máy xử lý ổn định. Ít bị lag hơn khi chơi các game online hay game có đồ họa cao. Đồng thời ở dòng chip này Intel cũng đã cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng pin của máy. Cho thời lượng sử dụng từ 6 – 8 giờ.

CPU mạnh mẽ tích hợp trong máy tính bảng Asus Zenpad

Hệ điều hành Android 5.0 Lollipop

Zenpad 7 được sử dụng hệ điều hành mới nhất của Android phiên bản Android 5.0 Lollipop. Chúng hoạt động vô cùng mượt mà với nhiều tính năng cải tiến. Cùng với nó là một số các ứng dụng được viết dành riêng cho các sản phẩm của Asus như ZenUI, ZenLink…

Tính năng giải trí trên Asus Zenpad

Có thể nói thành công nhất ở dòng máy tính bảng của Asus là việc các sản phẩm giá rẻ. Vẫn được trang bị các khe sim vừa tiết kiệm lại vừa hữu ích. Do đó ở máy tính bảng Asus Zenpad cũng được trang bị 2 khe cắm micro sim. Hỗ trợ băng tần 3G ngoài ra còn có thể dùng để đàm thoại, nhắn tin như một chiếc smartphone thực thụ. Bên cạnh đó máy còn sở hữu camera chính 8MP tích hợp công nghệ PixelMaster. Cho phép máy chụp ảnh tốt trong những điều kiện thiếu sáng. Camera trước 2MP dùng cho việc thực hiện các cuộc video call hay trào lưu selfie hiện hành.

Máy tính bảng Asus Zenpad sở hữu âm thanh tuyệt đỉnh

Với mục tiêu đem đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất. Asus đã tích hợp cho kênh âm thanh 5.1 của Asus Zenpad bộ đôi công nghệ DTS HD Premium Sound và SonicMaster. Cho phép tái hiện âm thanh như những rạp chiếu phim thực thụ. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi thưởng thức những bản nhạc MP3 lossless. Hay những bộ phim HD hay mới trình chiếu.

Máy tính bảng Asus Zenpad sở hữu âm thanh tuyệt đỉnh

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp về chiếc máy tính bảng Asus Zenpad 7. Với mức giá rẻ cùng cấu hình ổn còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay sản phẩm nào.