Đánh giá máy hút mùi Arber có tốt không? 7 lý do nên mua

Đánh giá máy hút mùi Arber có tốt không? 7 lý do nên mua

1. Thông tin về máy hút mùi Arber mà bạn cần biết

Arber là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ Italia. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại ở nhà máy Malaysia, với linh kiện được nhập khẩu từ Đức. Các dòng sản phẩm Arber đa năng giá tốt có thể kể đến các loại: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi kính vát,….Với công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy hút mùi giúp bạn nhanh chóng khử sạch mùi hôi trong phòng bếp, trả lại không gian bếp sạch đẹp sang trọng. Mỗi loại máy đều có những ưu điểm nổi bật riêng, tùy theo sở thích bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Máy hút mùi khiến không gian bếp trông sang trọng và đẳng cấp vượt bậcMáy hút mùi khiến không gian bếp trông sang trọng và đẳng cấp vượt bậc (Nguồn: bepnamduong.vn)

2. Đánh giá máy hút mùi Arber có tốt không?

2.1 Thiết kế

Máy hút mùi thương hiệu Arber được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhỏ gọn và sang trọng. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng như các nút điều khiển dạng cơ, dạng cảm ứng có tác dụng trong việc chiếu sáng và giúp việc nấu ăn diễn ra thuận lợi. Đây là một trong các thiết bị nhà bếp chính hãng đa dạng mẫu mã giá tốt.

 2.2. Chất liệu

Chất liệu máy hút mùi Arber có tốt không cũng là tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm. Với chất liệu inox không gỉ, kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, máy hút mùi hãng Arber không chỉ dễ dàng trong việc lau chùi, sử dụng mà tuổi thọ hoạt động cũng rất cao.

 2.3. Độ ồn

Tùy thuộc vào từng dòng máy mà độ ồn dao động từ dưới 35db – 55 db. Máy hút mùi của Arber được đánh giá tích cực trong việc giảm thiểu tiếng ồn, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Do đó, bạn có thể an tâm khi tìm đến sản phẩm này.

2.4. Công suất hút

Công suất hút mùi của các loại máy Arber dao động từ 350 – 550m3/h, thời điểm cực đại lên đến 1000m3/h. Cùng với đó là công suất motor 195W, nguồn 220V-50hz. Tùy thuộc vào không gian bếp, mức độ nấu nướng mà bạn có thể chọn máy có công suất phù hợp với nhà bếp. Với công suất hút này, máy không chỉ giúp hút mùi ở những loại bếp khác nhau mà còn hút cả mùi hôi của các loại lò nướng, vỉ nướng, lò vi sóng một cách triệt để.

2.5. Cách sử dụng, chức năng

Với thiết kế hiện đại, các nút điều khiển dạng cơ, dạng cảm ứng có hướng dẫn cụ thể, nên bạn có thể sử dụng cũng như vệ sinh máy hút mùi sao cho phù hợp trong từng hoàn cảnh khác nhau. Máy với những chức năng hữu ích như khử mùi, lọc khí, trang trí không gian bếp và bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình nhờ loại bỏ được các chất độc phát sinh.

2.6. Dịch vụ bảo hành

Các cửa hàng phân phối máy hút mùi Arber có dịch vụ bảo hành khoảng 24 tháng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng được mua sản phẩm với chế độ chăm sóc khách hàng tốt, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.Theo kinh nghiệm dùng máy hút mùi của nhiều người, nếu máy hư hỏng thì giá tiền sửa chữa khá cao.

2.7. Mức giá bán hiện tại

Hiện nay, các loại máy hút mùi hiệu Arber có mức giá giao động từ 2.000.000 – 8.000.000 vnđ, tùy từng sản phẩm. Một số loại máy chi phí thấp có độ bền kém hơn, tiếng ồn cao hơn so với các loại máy cao cấp. Nhưng dù sao, với số tiền bạn bỏ ra tương xứng, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian nhất định và giải đáp được thắc mắc máy hút mùi Arber có tốt không.

Hiện nay có nhiều địa chỉ phân phối máy hút mùi hãng Arber cho bạn chọn lựa. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng, mức giá cũng như chế độ bảo hành chu đáo.

2. Nên mua máy hút mùi Arber loại nào tốt nhất?

Hiện nay các loại máy hút mùi có chất lượng rất phong phú và đa dạng. Cái tên Arber luôn được nhiều người nhắc đến khi muốn tìm kiếm cho mình sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải. Dưới đây là 5 sản phẩm máy hút mùi hiệu Arber bán chạy nhất bạn có thể tham khảo:

Máy hút mùi Arber ab 700r

Máy có thiết kế theo dạng thẳng áp tường, , độ ồn 7.650.000 vnđ

Máy hút mùi arber ab 700r Máy hút mùi arber ab 700r (Nguồn: kitchenhomes.vn)

Máy hút mùi arber ab-600c

Máy với thiết kế theo dạng hút khói cổ điển với kiểu dáng thanh mảnh, độ ồn dưới 3.000.000 vnđ

Máy hút mùi arber ab-600cMáy hút mùi arber ab-600c (Nguồn: electronet.gr)

Máy hút mùi Arber AB-700D

Máy thuộc dạng hút khói cổ điển với kiểu dáng nhỏ nhắn, độ ồn dưới 3.000.000 vnđ

Máy hút mùi Arber AB-700DMáy hút mùi Arber AB-700D (Nguồn: disenowebtandil.com)

Máy hút mùi AB900E

Máy hút mùi thiết kế theo kiểu dạng tum kính, độ ồn 4.500.000 – 5.000.000 vnđ.

Máy hút khói Aber AB900E kính congMáy hút khói Aber AB900E kính cong (Nguồn: baohanhelectrolux.118.vn)

Máy hút mùi  AB 8803

Máy được thiết kế theo kiểu dáng kính vát tự động, giá thành từ, độ ồn từ 14.500.000 vnđ nên phù hợp với những gia đình có thu nhập tương đối cao.

 Máy hút mùi AB8803Máy hút mùi AB8803 (Nguồn: bepductam.com)

Như vậy, bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc máy hút mùi Arber có tốt không rồi đúng không? Ngoài những gợi ý mua sắm trên đây, trên Websosanh còn rất nhiều mặt hàng sản phẩm khác đa dạng mẫu mã, giá thành để bạn lựa chọn.