[Đánh giá] Công ty Eurowindow: Review chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp

[Đánh giá] Công ty Eurowindow: Review chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp

Công ty Eurowindow hiện cung cấp nhiều dòng sản phẩm cửa hàng đầu Việt nam và đã nhận được nhiều sự tin tưởng tới từ khách hàng. Vậy môi trường và chế độ phúc lợi tại Eurowindow ra sao? Cùng News.timviec.com.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây nha!

Tổng quan về công ty Eurowindow

  • Website: http://www.eurowindow.biz/
  • Nhân viên: >4000 người
  • Hotline: (84 – 24) 37474700
  • Trụ sở chính: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Làm thêm giờ: Không
[Đánh giá] Công ty Eurowindow: Review chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp - Ảnh 1
Logo công ty

Giới thiệu tổng quan

Công ty cổ phần Eurowindow được thành lập vào ngày 29/08/2002, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Công ty là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng như: Nhựa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa nhôm gỗ,…

Hiện công ty có 5 nhà máy sản xuất và 2 trung tâm kính lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương đáp ứng tiến độ sản xuất một cách nhanh chóng. Tất cả hệ thống nhà xưởng của công ty Eurowindow đều được trang bị những dâu chuyền tiên tiến, đồng bộ trong việc nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu tại Đức, Italy, Phần Lan, Tây Ban Nha.

Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của doanh nghiệp được trải rộng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước  với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và hệ thống đại lý, nhà phân phối giúp cho việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty.  Đã có hàng chục ngàn công trình trên cả nước sử dụng các sản phẩm của Eurowindow. Trong đó có thể kể tới một số công trình tiêu biểu như: Nhà Quốc Hội, Văn phòng Quốc hội,…

Ngoài ra,  các dòng sản phẩm của Eurowindow đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản,… Năm 2017, Eurowindow đã chính thức thành lập văn phòng đại diện và Showroom tại thị trường nước ngoài như Myanmar với mục đích phân phối những sản phẩm có tính năng ưu việt tới các dự án, công trình xây dựng tại Myanmar. Từ đó, doanh nghiệp luôn muốn đóng góp vào việc mang đến không gian sống chất lượng cao dành cho người dân, tạo nên những diện mạo sang trọng cho các công trình xây dựng, bất động sản hiện nay.

Đánh giá về công ty Eurowindow

[Đánh giá] Công ty Eurowindow: Review chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp - Ảnh 2
Trụ sở chính của công ty tại Hà Nội

Đánh giá tổng quan

Eurowindow có hơn 4000 cán bộ nhân viên bao gồm:

  • Các cán bộ có trình độ cao
  • Các chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật
  • Các kỹ sư chính trong và ngoài nước
  • Các công nhân được đào tạo bài bản, có thâm niên trong nghề

Đi cùng với đó, Công ty còn đầu tư các máy móc, thiết bị thi công hiện đại, chuyên nghiệp để đảm bảo việc thi công tại các công trường được nhanh chóng, chất lượng và an toàn.

Bên cạnh những giải thưởng lớn về hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm, thì Công ty cổ phần Eurowindow còn nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.  Công ty xây dựng bản sắc văn hóa riêng, tôn trọng quyền con người. Bên cạnh đó, nhân viên còn có cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển nghề nghiệp một cách tốt nhất.

Nhân viên công ty gắn bó với doanh nghiệp thông qua chế độ lương, thưởng, chế độ đãi ngộ xứng đáng năng lực và sự cống hiến của mỗi người. Vì vậy, nơi đây xứng đáng là một nơi làm việc mơ ước của nhiều người lao động.

Đánh giá của nhân viên công ty

Để có được những nhận xét khách quan nhất về công ty, News.timviec.com.vn đã tiến hành khảo sát nhân viên để có chứng thực về chính sách đãi ngộ ấy.

  • Cân bằng cuộc sống: 2.9
  • Cơ hội thăng tiến: 2.3
  • Lương/Quyền lợi: 3.0
  • Văn hóa công ty: 2.8
  • Người quản lý: 2.6
  • Đào tạo/Hướng dẫn: 3.1

Kết quả trung bình đạt 3.6/5 điểm, mức đánh giá ở mức độ bình thường.

Những nhận xét của nhân viên Eurowindow về công ty như sau: