Đánh giá chi tiết về máy lọc nước Sunhouse SHR88010K

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước Sunhouse SHR88010K

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lọc nước Sunhouse đều được sản xuất và lắp ráp theo dây chuyền công nghệ đặt chuẩn và hiện đại nên đảm bảo mang lại nguồn nước lọc tinh khiết, sạch sẽ cho người dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy lọc nước Sunhouse được người dùng đánh giá cao.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse SHR88010K

Sau đây là những tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse SHR88010K mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

1. Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K với 10 lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn và các chất độc hại

Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K có khả năng lọc sạch hết mọi lắng cặn, bụi thô, kim loại nặng và đặc biệt là các vi khuẩn có hại ở trong nước. Máy được trang bị với 10 lõi lọc mạnh mẽ với mỗi lõi lọc sẽ đảm nhận một trọng trách riêng.

Với lõi 1 – 5 có chức năng lọc hiệu quả nhằm mang đến nguồn nước tinh khiết vô trùng 99%. Ngoài ra, nó còn giúp mang đến cho bạn nguồn nước ngon ngọt và đậm vị khoáng chất. Theo cơ chế hoạt động của 5 lõi lọc tiếp theo thì sẽ cung cấp đủ các vi chất – chất khoáng và cân bằng độ pH nhằm đảm bảo được một nguồn nước chất lượng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với lõi lọc số 8 (dá Maifan) có chứa đến 45 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể của con người.

Lõi lọc số 9 (Nano bạc) có tác dụng diệt sạch các vi khuẩn có hại từ môi trường. Lõi lọc số 10 (ORP) giúp làm nước có độ pH cao và điện giải thấp, giúp hỗ trợ để làm giảm quá trình oxi hóa mang đến nguồn nước sạch khuẩn, an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K có khả năng lọc sạch hết mọi lắng cặn, bụi thô, kim loại nặng.
Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K có khả năng lọc sạch hết mọi lắng cặn, bụi thô, kim loại nặng.

2. Kiểu dáng máy được thiết kế sang trọng

 Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K với vỏ tủ được làm bằng chất liệu inox sáng bóng và không bị han gỉ. Mặt tủ được làm bằng kính cường lực cao cấp và bền đẹp. Đặc biệt, máy lọc nước Sunhouse SHR88010K còn được trang bị thêm bình tích áp giúp lưu trữ được nước sau lọc giúp gia đình bạn luôn có được nguồn nước sạch sẵn sàng để sử dụng.

3. Bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe của cong người

Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K không chỉ có công dụng lọc nước sạch mà còn giúp tăng vị cho nước và bổ sung thêm nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Máy giúp tạo ra nguồn nước kiềm tính, trung hòa các axit dư thừa ở trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật và các bệnh ngoài da. Bên cạnh đó, máy lọc nước Sunhouse SHR88010K còn tác nhóm phân tử nước, làm tăng lượng oxy hóa ở trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa.

4. Cung cấp nguồn nước có thể uống được trực tiếp

Sunhouse SHR88010K được trang bị thêm lõi Nano Silver giúp loại bỏ được các vi khuẩn có hại từ môi trường một cách dễ dàng. Do đó, nước sau khi được lọc bằng máy lọc nước Sunhouse SHR88010K sẽ không cần phải đun sôi nữa, có thể uống luôn trực tiếp từ vòi rót ra.

Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K với kiểu dáng máy được thiết kế sang trọng.
Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K với kiểu dáng máy được thiết kế sang trọng.

Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K được trang bị nhiều tính năng tự động hữu ích

Máy được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng tự động mang lại sự tiện ích cho người dùng. Các bạn hãy cùng theo dõi những tiện ích đó là gì nhé.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Sunhouse SHR88010K

Có thể nói rằng, máy lọc nước Sunhouse SHR88010K là dòng máy lọc nước có mức giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn phần nào lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.