Đánh giá chi tiết về máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Khi nhắc đến thương hiệu Sunhouse thì chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp chất lượng tốt và giá rẻ hợp lý. Bên cạnh đó, Sunhouse cũng biết đến với các dòng máy lọc nước đang được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Đặc biệt, máy lọc nước Sunhouse SHA8868K là một trong những model đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

Những tính năng nổi bật của máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Có thể nói rằng máy lọc nước Sunhouse SHA8868K được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, khả năng lọc nước tốt, cung cấp nước sạch an toàn và tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K xứng đáng để gia đình bạn lựa chọn.

1. Kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K được thiết kế với kiểu dáng nổi bật, sang trọng có vỏ tủ màu đen kết hợp cùng mặt kính tràn viền sáng bóng. Máy còn được trang trí thêm họa tiết ấn tượng giúp tô điểm cho không gian sử dụng của bạn.

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng
Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng

2. Hệ thống 7 lõi, lõi lọc RO Hàn Quốc mang đến hiệu quả lọc sạch đến 99.9% tác nhân gây hại

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K được trang bị hệ thống 7 lõi lọc với lõi lọc RO Hàn Quốc giúp cung cấp nước sạch, bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

3. Công suất lọc 10 – 15 lít và bình áp chứa nước 8 lít

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K với chất liệu bình chứa được làm từ nhựa cao cấp đạt được tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết. Máy có công suất lọc 10 – 15 lít cùng bính áp chứa nước 8 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch cho các thành viên ở trong gia đình.

Máy lọc nước tự động xả thải, tự ngưng khi áp lực nước đầu vào thấp, khi nước ở trong bình chứa đầy, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và bảo vệ tuổi thọ cho động cơ.

Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K công suất lọc 10 – 15 lít và bình áp chứa nước 8 lít
Máy lọc nước Sunhouse SHA8868K công suất lọc 10 – 15 lít và bình áp chứa nước 8 lít

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Sunhouse SHA8868K

Sau đây là những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước Sunhouse SHA8868K để kéo dài tuổi thọ và sử dụng được hiệu quả hơn.

1. Lưu ý khi lắp đặt

2. Lưu ý khi sử dụng

Bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn model máy lọc nước Sunhouse SHA8868K đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.