Đánh giá chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K

Trong tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng trở nên báo động thì những máy lọc nước sẽ là sản phẩm không thể thiếu được của mỗi gia đình. Nó không chỉ loại bỏ được những tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn…mà còn có khả năng bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn dòng máy lọc nước nào để cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì các bạn có thể tham khảo model máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé.

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K giúp loại bỏ những tạp chất có hại và bổ sung khoáng chất tốt sức khỏe

Máy có bỏ tủ được làm từ kính cường lực có trang trí họa văn hiện đại, sáng bóng, làm sáng lên cả một không gian của ngôi nhà bạn. Đồng thời, với thiết kế kính full viền mặt trên và mặt trước đã tạo nên sự khác biệt hơn so với những dòng máy lọc nước phổ biến trên thị trường.

1. Các cút nối nhanh chóng và tiện lợi

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K được trang bị van điện tử và hệ thống tự động kiểm soát hoạt động hiện đại. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu đến từ Nano Silver và màng lọc RO Dow Filmtec – USA. Đây điều là những loại màng lọc tốt nhất và uy tín nhất hiện nay đã được Sunhouse nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K với các cút nối nhanh chóng và tiện lợi.
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K với các cút nối nhanh chóng và tiện lợi.

Các nút nối của máy được làm bằng chất liệu nhựa giúp gia tăng tuổi thọ, có khả năng chịu được lực vặn tốt. Zen cút còn được sản xuất đồng bộ, không có các chi tiết thừa nên đảm bảo khi lắp ráp sẽ không xảy ra tình trạng rò nước. Các cút nối sử dụng nhanh do đó việc tháo lắp và thay thế máy lọc nước sẽ trở nên thuận tiện và giảm thiểu được thời gian lắp ráp hơn.

2. Trang bị nhiều tính năng tự động

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K được trang bị nhiều tính năng tự động hiện đại như: Tự động rửa sạch màng RO trước khi lọc nước, ngưng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp, tự động ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước nước thải. Với những tính năng tự động này mang lại nhiều sự tiện lợi cho bạn và cả gia đình khi sử dụng.

3. Loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các chất độc hại

Máy được trang bị đến 8 lõi lọc với mỗi lõi lại có 1 công năng riêng biệt nên có khả năng loại bỏ được các tạp chất kim loại nặng, độc tố có nguy cơ gây ung thư, bệnh đường tiêu hóa, viêm dây thần kinh, thoái hóa cột sống đau lưng…Đồng thời, máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K còn có thể loại bỏ được vi khuẩn có kích thước lớn hơn >= 1µm, bẩn bùn và đất rỉ sét có kích thước >=5 µm. Đặc biệt, máy còn có khả năng hấp thu cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, Clo dư để tránh vào nguồn nước.

4. Bổ sung các khoáng chất và ngăn ngừa bệnh tật

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K không chỉ lọc nước đơn thuần mà nó còn có khả năng tăng vị cho nước và bổ sung Alkaline, cùng nhiều các chất cần thiết có cơ thể. Máy có khả năng tạo ra nguồn nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa ở trong tế bào giúp giảm trừ được bệnh tật, bệnh ngoài da.

Đặc biệt, máy còn có thể tách nhóm nhóm phân tử nước, làm tăng lượng oxy ở trong nước, ngăn ngừa khô da và làm chạm quá trình lão hóa.

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các chất độc hại.
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các chất độc hại.

Chức năng 8 lõi lọc của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K

Vậy là chúng tôi vừa có những đánh giá chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA8818K để các bạn tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp cho gia đình mình sử dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn.