Daikin và chiến dịch lan tỏa thông điệp “Lòng tốt nở hoa”

Daikin và chiến dịch lan tỏa thông điệp “Lòng tốt nở hoa”

Những ngày của đại dịch, bên cạnh cập nhật những con số đáng buồn về số ca nhiễm và tử vong, truyền thông, tin tức còn chia sẻ rất nhiều thông tin về các nghĩa cử cao đẹp, ấm áp trong cộng động. Đồng thời cùng những đóng góp to lớn, đáp lại lời kêu gọi ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid đến từ cá nhân và doanh nghiệp.

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều không khỏi xúc động trước những câu nói hết sức đời thường như “nhận tiền của bác sĩ là tôi có tội với Tổ quốc” từ anh tài xế Grab, hay câu mắc lỗi chính tả một cách dễ thương “Kiếm tiền cả đời mà trứ đâu nhất thiết phải kiếm ngay lúc này đâu” của anh bán rau xăm trổ, hoặc đơn giản như ”má đừng ngại, cứ ôm lấy con” từ một chiến sĩ khi bế bà cụ bị dương tính Covid. 

Mỗi ngày, hàng nghìn bữa ăn không đồng, hàng tấn lương thực và nhu yếu phẩm được gửi đến tận tay người đang cần, nơi đang thiếu. Không ai bảo ai, cộng đồng người Việt âm thầm trao đi yêu thương để giữ vững niềm tin đẩy lùi dịch bệnh. Để đồng hành và tiếp sức cho những tấm lòng, chiến dịch “Lòng tốt nở hoa” (Daisy Kindness) đã được Daikin Việt Nam khởi động từ những ngày hè trong tâm dịch của làn sóng thứ 4 cũng chung mục đích nêu trên.

Với mỗi thông điệp mầm cây lòng tốt trên Fanpage của Daikin Việt Nam được chia sẻ hay mỗi sản phẩm Daikin được bán đi, Daikin Việt Nam sẽ thay mặt người dùng gửi 20.000 đồng hoặc 50.000 đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid. Sau 3 tuần lễ phát động chương trình, Daikin đã ủng hộ 1.7 tỉ đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid, góp phần cho mục tiêu 70% dân số Việt Nam được tiêm ngừa. 

Không dừng lại ở đó, câu chuyện lan tỏa vẫn cứ tiếp tục mang đến 400 triệu cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh Hưng Yên và 100 triệu cho Thành phố Đà Nẵng và nhiều địa phương khác đang cần hỗ trợ trong công tác chống dịch.

Những mầm cây lòng tốt còn muốn lan tỏa lòng biết ơn đến lực lượng y bác sĩ tại tuyến đầu chống dịch. Hàng tuần, Daikin tiến hành trao tặng hàng chục máy lọc không khí công nghệ Streamer và máy điều hòa cho các bệnh viện và trung tâm y tế ở nhiều Quận, huyện. Daikin mong rằng những bầu không khí sạch mát lành sẽ tiếp sức cho các chiến sĩ áo trắng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

Chiến dịch “Lòng tốt nở hoa” của Daikin Việt Nam vẫn đang lan tỏa tình yêu thương và tiếp sức cho nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền đất nước bằng những hỗ trợ thiết thực và kịp thời để chiến thắng đại dịch. Hy vọng, với những hành động ý nghĩa này, Daikin Việt Nam góp phần mang lại bầu không khí trong lành sẽ sớm trở lại với mọi người, như cách mà những chiếc máy lọc không khí của Daikin Việt Nam vẫn làm tốt từ trước đến nay.

>> Xem thêm: Avery Dennison không ngại đương đầu với thử thách trong cơn bão đại dịch

— HR Insider —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam