Đã tìm ra cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới cho chị em công sở

Đã tìm ra cách giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ tới cho chị em công sở

1/ Uống nước chanh tươi

Để giảm cân, các chị em công sở có thể uống nước chanh tươi, cách này sẽ giúp cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng rất phong phú, dồi dào có thể có tác dụng thải độc cho gan, thận, phổi,  điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, cải thiện tone màu cho da, đốt cháy chất béo nhanh hơn, hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nước chanh tươi đang được rất nhiều chị em văn phòng ưa chuộng, bởi nó giúp chị em tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi thực hiện giảm béo và kết quả mang lại khá cao. Do đó, nếu bạn đang lo lắng vì những ngấn mỡ thừa trên cơ thể, hãy uống ngày 3 ly nước chanh tươi pha loãng vào buổi sáng, trưa, tối. Giữa buổi thì bạn nên chỉ uống nước lọc để đảm bảo mang lại kết quả giảm mỡ thừa cao nhất.

2/ Đi thang bộ thay cho thang máy

Chị em công sở cũng có thể tận dụng việc đi thang bộ thay cho thang máy trong quá trình làm việc tại văn phòng, để kế hoạch giảm cân của bạn được diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Đi thang bộ trong quá trình làm việc tại công sở chính là bài tập giảm cân tuyệt vời cho bạn, cách này không chỉ giúp bạn thoải mái tinh thần, đem lại sức khỏe lành mạnh mà còn là cách tiêu hao mỡ thừa hiệu quả, làm thon gọn vùng bắp chân, đùi, bụng, đem lại cho bạn vóc dáng cân đối hơn.

3/ Tăng cường vitamin C

Công việc văn phòng khá nhiều áp lực khiến cho bạn rơi vào tâm trạng phải hoàn thành công việc cho kịp tiến độ, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống, làm cho cơ thể rơi vào tình trạng bị Stress.

Khi cơ thể bị căng thẳng mệt mỏi sẽ sản sinh ra nhiều cortisol hơn, hóc môn này gây hại cho cơ thể, khiến cơ thể bạn bị thừa cân béo phì, ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, nếu rơi vào tình trạng này, bạn nên bổ sung vitamin C cho cơ thể, sẽ giúp cân bằng cortisol nhanh chóng.

Nếu bạn phải chịu đựng áp lực công việc nặng nề, hãy tăng cường bổ sung các thức ăn, nước uống có chứa nhiều vitamin C như: Cam, ớt chuông, cải xoăn và kiwi,… Đây chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả giúp chuyển hóa chất béo thành nhiên liệu đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Chúc chị em công sở sớm có được hình thể thon đẹp gợi cảm khi áp dụng cách giảm mỡ bụng này nhé!.

Sưu tầm