Cuộc sống giản dị đến kỳ lạ của người đàn ông quyền lực nhất showbiz Việt: Hoài Linh

Cuộc sống giản dị đến kỳ lạ của người đàn ông quyền lực nhất showbiz Việt: Hoài Linh

Ăn mặc giản dị

Phong cách áo thun, quần vải thường thấy của chàng “nhà quê thứ thiệt”  – Hoài Linh. (Ảnh: Vn365)

Một đặc điểm nổi bật của Hoài Linh là thích mặc áo thu, quần vải, đội mũ lưỡi trai và đi dép lê. Anh toàn xài đồ “made in Việt Nam”, bình dân nhất có thể. Không phải Hoài Linh chắc lép không muốn chi tiền, mà chỉ đơn giản là anh thấy mình không phù hợp với những thứ đó. Danh hài cho biết, nếu chẳng may có sự kiện phải mặc đồ hiệu thì sẽ mua những đồ đơn giản kiểu dáng, tối màu.

Đi xe rẻ tiền

Hoài Linh sở hữu một chiếc xe Toyota Highlander có trị giá khoảng hơn 1 tỷ đồng. (Ảnh: internet)

Là người đàn ông quyền lực nhất showbiz Việt nhưng Hoài Linh lại chọn cho mình một lối sống rất bình dị. Xế hộp được nam danh hài lựa chọn cho việc chạy show cũng chỉ chú trọng đến tiêu chí “bền chắc” chứ không phải là siêu xe cho xứng tầm.

Ăn uống mộc mạc

Nụ cười mộc mạc của Hoài Linh đã làm nên thành công của anh trong cả nghiệp diễn lẫn các mối quan hệ cuộc sống. (Ảnh: internet)

Mặc dù ‘lên phố đã lâu’ nhưng Hoài Linh vẫn giữ nguyên nếp sống và cách ăn uống của người nhà quê, vốn đã ăn sâu trong máu của mình. Anh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Ngoài ra danh hài sinh năm 1969 này thường ngồi dưới sàn để ăn chứ không bao giờ ngồi trên bàn để dùng bữa: “Ngồi trên bàn, tôi không bao giờ ăn cơm được nếu có thì phải co chân lên mới nuốt nổi. Vì thế, đi ăn tiệc đối với tôi là một cực hình. Mỗi lần như thế tôi đều phải tháo giày ra rồi ngồi xếp chân lên ghế, lấy khăn ăn ra trải lên trên để mọi người không nhìn thấy”, Hoài Linh chia sẻ.

Không những ăn uống đơn giản, Hoài Linh còn lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê. Trong một lần gặp gỡ với các phóng viên, Hoài Linh tiết lộ rằng anh vẫn ở căn nhà bình thường, có một chiếc giường bị tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất khoảng 3 tấc.

Thú giải trí “nghèo”

Những lúc rảnh rỗi Hoài Linh thường đi câu cá. (Ảnh: internet)

Hoài Linh có thú vui khác hẳn với những “đại gia” trong làng giải trí. Những lúc rảnh rỗi, anh thường đi câu cá hay đến những khu du lịch sinh thái để nghỉ ngơi, thư giãn. Hoài Linh cũng từng khẳng định rằng, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Và ‘giàu’ con nuôi

Hoài Lâm luôn được cha nuôi là Hoài Linh nâng đỡ. (Ảnh: internet)

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng khi luôn mang lại tiếng cười cho khán giả mà Hoài Linh còn là một người giàu về tình cảm khi hết lòng nâng đỡ, dìu dắt, đưa những cái tên tưởng như bình thường trở nên đình đám. Một trong số đó như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Hữu Thiên…

Theo Đại Kỷ Nguyên