Cùng mô hình siêu anh hùng thỏa sức sáng tạo và kể chuyện của bé

Cùng mô hình siêu anh hùng thỏa sức sáng tạo và kể chuyện của bé

Sẽ ra sao nếu các siêu anh hùng bước ra từ bom tấn và đến cuộc sống của bạn? Với những mô hình siêu anh hùng đáng yêu, bạn có thể sáng tạo nên câu chuyện của chính mình.

Từ những bộ truyện tranh nổi tiếng, các nhân vật siêu anh hùng đến gần hơn với khán giả qua những bộ phim điện ảnh. Sự thú vị và gay cấn của câu chuyện khiến siêu anh hùng được rất nhiều người yêu thích. Sưu tầm các mô hình siêu anh hùng là một cách thể hiện sự yêu thích ấy.

Các fan Marvel và DC còn thể hiện sự sáng tạo bằng cách tạo nên câu chuyện riêng cho mình. Đây sẽ là những gợi ý đầy hóm hỉnh để bạn biến những thứ quen thuộc trở nên khác lạ.

Sáng tạo từ mô hình siêu anh hùng

Với sự ra mắt của phim Avengers: End Game sắp tới, các fan đều đang trong tâm thế chờ đợi. Bên cạnh đó cũng có những fan hóm hỉnh và tạo ra những sản phẩm khiến mọi người kinh ngạc.

Bạn nghĩ sao nếu các siêu anh hùng cùng sinh hoạt với gia đình mình như bạn bè, người thân? Hay chính họ cũng có những những khoảnh khắc đời thường thú vị?

Nghe có vẻ khó tin. Nhưng thời gian gần đây một bộ ảnh bằng mô hình siêu anh hùng đã gây sốt cộng đồng mạng. Bằng sự sáng tạo của mình, chủ nhân của bộ mô hình đã tạo nên những câu chuyện rất hài hước.

Cùng xem qua một vài khoảnh khắc hóm hỉnh của các siêu anh hùng nhé!

Captain và Thor lúc dọn dẹp cũng cãi nhau
Lắc hông mạnh thêm chút nữa nào Hulk
mô hình siêu anh hùng
Phải chăng đây mới là kết thúc của Avengers: Infinity War
mô hình siêu anh hùng
Fan Pokemon sẽ khóc thét khi thấy ảnh này

Sự sáng tạo đằng sau những bức ảnh triệu like

Được biết tác giả của những bức ảnh này là một fan Marvel chân chính từ Malaysia. Bộ ảnh gần đây được cộng đồng mạng truyền tay nhau chóng mặt bởi quá thú vị.

Tuy nhiên bạn cũng có thể thấy tạo ra những tác phẩm như thế này khá đơn giản. Chỉ cần vài mô hình, đồ dùng kích thước nhỏ, smartphone và chút sáng tạo. Bạn có thể dễ dàng tạo ra chuyện siêu anh hùng phiên bản đời thường đầy hài hước. Điểm quan trọng là cách sắp xếp các nhân vật và câu chuyện mà bạn muốn thể hiện. Đây cũng là một cách thú vị để thể hiện trình độ chụp ảnh của bạn.

Mô hình siêu anh hùng không chỉ là vật trang trí

Qua bộ ảnh trên có lẽ nhiều người đã bỏ đi suy nghĩ mô hình chỉ là vật trang trí. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nên cách dùng mới cho món đồ chơi sành điệu này. Mô hình cũng có nhiều loại với nhiều kích cỡ khác nhau. Sử dụng như thế nào là tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

mô hình siêu anh hùng

Những đồ chơi siêu anh hùng khác

Sự sáng tạo là không giới hạn. Hình ảnh các siêu anh hùng được đưa vào rất nhiều loại đồ chơi sành điệu khác nhau. Từ đồ hóa trang đến mặt nạ và cả mô hình.

 

Là fan siêu anh hùng chân chính, bạn cũng hãy thử biến hóa và tạo nên câu chuyện của riêng mình.