Cung cấp giống cây bưởi đỏ Luận  Văn

Cung cấp giống cây bưởi đỏ Luận Văn

Bưởi Luận Văn là 1 giống cây bưởi thuộc nhóm bưởi đơn (Citrus grangdis), họ cây có múi (Citrus). Đây là cây thân gỗ, cao trung bình 3 - 4m, vỏ thân có màu vàng nhạt, các cành nhỏ có gai nhỏ, nhọn. Lá hình trứng, có thùy, dài 11 - 12 cm, rộng 4,5 - 5,5 cm. Hoa kép, màu trắng, mọc thành chùm, thường nở vào tháng 2 ở Thanh Hóa và các tỉnh Bắc Trung bộ.

Cung cấp giống cây bưởi đỏ Luận  Văn

Quả có hình cầu dẹt, trọng lượng bình của quả đạt 1 - 1,2 kg/quả với , đường kính trung bình 15 - 16 cm. Vỏ quả màu xanh khi nhỏ, và chuyển dần từ màu vàng, màu hồng khi chín và cuối cùng quả bưởi là màu đỏ gấc trông rất đẹp. Cùi màu hồng, nhiều hạt, tép màu đỏ tươi, ăn giòn, nhiều nước, dôn dốt ngọt, vị đậm, không the đắng và có mùi thơm đặc trưng. Bắt đầu chín từ tháng 12 dương lịch đến hết tháng 1 năm sau, trùng vào dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Điều đáng quý đối với quả bưởi đỏ Luận Văn là có thể bảo quản trong điều kiện tự nhiên được 3 tháng mà không bị hỏng, chất lượng và hương vị không thay đổi. Bưởi Luận Văn khá sai quả, nếu chăm sóc, thâm canh tốt, ở tuổi kinh doanh thứ 5 có thể cho 150 - 200 quả/cây.

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp giống cây Bưởi Đỏ Luận Văn với giá 13.000 đồng/cây. Tuy nhiên giá này có thể thay đổi tùy theo số lượng và thời điểm. Cây giống sinh trưởng và phát triển tốt, sạch sâu bệnh, chất lượng ổn định và trung tâm cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái.

Ngoài ra, Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao còn cung cấp các giống cây ăn quả khác, cây công trình…

Bà con cần tư vấn về cách trồng và cách chăm sóc cây cũng như cần mua giống cây trồng thì liên hệ theo địa chỉ

  • Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
  • CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

Chúc bà con thu hoạch được trái năng xuất và chất lượng cao