Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ dưới 2 triệu tại Hồ Chí Minh

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ dưới 2 triệu tại Hồ Chí Minh

Cửa gỗ công nghiệp nên mua loại nào thì tốt?

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ Megadoor là nhà cung cấp cửa phòng ngủ uy tín, với độ bền lâu năm hôm nay xin giới thiệu đến quý khách hàng những sự lựa chọn cho phòng ngủ ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng.

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ dưới 2 triệu tại Hồ Chí Minh

Hệ thống Showroom Megadoor

Địa điểm xem mẫu và đặt hàng

Showroom 1 : 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom 2 : 297 Bạch Đằng, P.15, Quận. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom 3 : 586 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom 4 : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.
Showroom 5 : 731 Lê Hồng Phong thành phố Nha Trang

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ dưới 2 triệu gồm những loại nào?

Cửa gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều dòng sản phẩm như: Cửa gỗ công nghiệp MDF, cửa gỗ công nghiệp MDF phủ veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa gỗ HDF Veneer, cửa gỗ MDF, Cửa MDF Laminate, cửa nhựa composite, cửa nhựa ABS…

Cửa gỗ công nghiệp với chất liệu bề mặt bằng MDF hoặc HDF thường sử dụng làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh. Cửa gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm có kết cấu kỹ thuật đặc biệt và được ứng dụng nhiều công nghệ mới.

Vật liệu gỗ được xử lý bằng công nghệ biến tính và ghép thanh, đồng thời còn được kết hợp với các vật liệu không cong vênh, co ngót như gỗ MDF, HDF. Nhờ đó sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng.

1/ Cửa gỗ công nghiệp HDF

HDF – Hight Density Fiberboard là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén ép cùng với keo, chất phụ gia dưới áp lực cao để tạo thành tấm định hình theo thiết kế yêu cầu.

Gỗ HDF có tác dụng cách âm khá tốt. Và khả năng cách nhiệt cao nên thường sử dụng cho phòng học, phòng ngủ, bếp. Bên trong lớp ván HDF là khung gỗ xương ghép công nghiệp được sấy khô. Và tẩm hóa chất chống mối, một. Và đã khắc phục được các nhược điểm nặng, dễ cong, vênh của gỗ tự nhiên.

về màu sắc cửa gỗ công nghiệp HDF. Thì có khoảng 40 màu sơn thuận tiện cho việc lựa chọn, đồng thời dễ dàng chuyển đổi, màu sơn theo nhu cầu thẩm mỹ.

2/ Cửa MDF

MDF – Medium Density Fiberboard là quá trình chế biến từ gỗ tự nhiên. Ra các sợi gỗ sau đó được làm mềm bằng cơ học rồi trộn lẫn keo. Và hóa chất. Các sợi gỗ sau khi kết dính sẽ được định hình thành khuôn. Và đưa vào ép nén với lực nén trung bình.

Bên ngoài là hai tấm da MDF được làm bằng bột gỗ trộn với loại keo chuyên dụng. Rồi ép với nhiệt độ và áp suất cao tạo nên một vật liệu rắn chắc hơn bất kỳ loại gỗ tự nhiên nào. Bên trong hai tấm da đó là phần khung xương làm bằng gỗ tự nhiên được bố trí đều trên toàn bộ cánh cửa.

Với Thiết kế đơn giản và mang tính hiện đại, tính thẩm mỹ cao, giá thành lại rẻ. Và thân thiện với môi trường nên dòng cửa MDF này. Được ưu tiên lựa chọn ở các nước Phương Tây. Và được ứng dụng làm cửa gỗ thông phòng, cửa đi. Hoặc cửa chính cho các chung cư, biệt thự cao cấp…

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ có những ưu điểm vượt trội

  • Không cong vênh,co ngót vì đã triệt tiêu hết các thớ gỗ.
  • Giá rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.
  • Lắp đặt nhanh.
  • Sản phẩm thân thiện với mô trường.
  • Cách âm,cách nhiệt,độ bền cao.
  • Tạo được nhiều pano uốn lượn,vân gỗ tự nhiên.
  • Cửa gỗ công nghiệp có hình dáng,màu sắc vẽ bên ngoài hoàn toàn giống với cửa gỗ tự nhiên.

Cách Đặt hàng Cửa TẠI Megadoor như sau:

Quý khách có nhu cầu làm Megadoor này. Hãy tham khảo những hướng dẫn về quy trình đặt hàng sau đây. Để Nhận file báo giá chi tiết từ cửa hàng

Bước 1: Cung cấp các kích thước chiều cao, chiều ngang, độ dày tường, số lượng cửa cần làm tại công trình.

Bước 2: Chọn mã cửa, mã màu, hướng cửa cần làm (bảng mã cửa và mã màu bên dưới). Yêu cầu khác như làm lá sách, ô thoáng trên cánh cửa, đổi loại khóa, chọn loại kính…. liên hệ theo thông tin.

Bước 3: Gửi thông tin đặt hàng đến KingDoor