Cứ chê họ béo đi, càng béo những người này càng có tiền khiến người khác ghen tỵ đỏ mắt

Cứ chê họ béo đi, càng béo những người này càng có tiền khiến người khác ghen tỵ đỏ mắt

Bất kỳ vật gì “quá” thì đều không tốt. Thế nhưng với những con giáp này thì hoàn toàn ngược lại, khi họ càng béo thì phúc lộc và tài tinh của họ càng nhiều. Ai không biết cứ chê họ béo, mà chẳng ngờ rằng béo như vậy thì họ mới có số hưởng khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tỵ.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường an phận thủ thường, tính cách thật thà nên càng mập thì vận số của những người này càng tốt. Nhưng hầu như không phải ai cũng hiểu điều này, rất nhiều người vì chú ý quá nhiều đến vóc dáng bề ngoài mà nhịn ăn, nhịn mặc mỗi ngày đều nghĩ cách để bản thân nhanh gầy hơn. Thực ra như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của họ.

Trời sinh những người này không hợp với vóc dáng gầy bởi càng béo thì họ mới càng hiện tướng phúc hậu. Những người có vóc dáng đậm này thường dễ dàng phát tài hơn người khác. Sau khi có tướng phúc hậu những người tuổi Sửu không cần làm gì vận may cũng đến với họ.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão lớn lên sẽ càng ngày càng “phì”. Khi họ có tướng này thì tài vận sẽ đến không ngừng. Những người theo đuổi hoàn mỹ thì sẽ không ngừng theo đuổi thân hình chuẩn. Thế nhưng hầu hết những người cố gắng giảm béo thì thường sẽ đánh rơi “phúc lộc” của mình. Thường những người tuổi này mà gầy sẽ không xinh đẹp như khi béo và cung tài lộc của họ cũng bị giảm bớt kha khá.

3. Tuổi Hợi

Người tuổi hợi là đặc trưng tiêu biểu nhất cho những người có tướng mạo càng béo càng giàu. Càng béo người này càng nhiều tiền tiêu. Chẳng những vậy những người này còn hưởng “khẩu phúc” đi đâu cũng có lộc ăn. Khi nhỏ những người này cực kì gầy thế nhưng khi lớn lên tốc độ ăn và lượng ăn của họ sẽ khiến ai cũng phải giật mình. Bởi “tiểu kim trư” này đã béo là rất khó giảm cân. Người nào tuổi hợi mà có tướng mập mạp thì sau này dễ làm quan lớn, vị trí hơn người.

Sưu tầm