Coway trình làng 2 dòng máy lọc không khí thế hệ mới

Coway trình làng 2 dòng máy lọc không khí thế hệ mới

Hai sản phẩm mới của Coway là Cartridge AP-1019C (P) và Mighty AP-1512HH hứa hẹn được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, lọc không khí hiệu quả.

Trong quý III, hai sản phẩm máy lọc không khí Cartridge AP-1019C phiên bản màu hồng và Mighty AP-1512HH của Coway sẽ được bày bán trực tiếp tại các hệ thống điện máy trên cả nước. Hai sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, hướng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Cartridge - máy lọc không khí cho không gian nhỏ

Tiếp nối thành công của dòng Cartridge AP-1019C (W) phiên bản màu trắng, Coway Vina ra mắt phiên bản màu hồng (P) với hiệu suất lọc không khí tốt. Cụ thể, sản phẩm trang bị màng lọc Green HEPA cùng lớp phủ chứa silver sodium hydrogen zinc phosphate và thiabendazole, ngăn chặn sự lây lan và phát triển của tác nhân gây hại cho sức khỏe trong không khí.

Bên cạnh đó, việc phủ lớp bảo vệ bên ngoài còn giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc và tiết kiệm chi phí thay, sửa. Theo thông tin từ hãng, Green HEPA là một trong những màng lọc có hiệu suất lọc cao nhất, có khả năng giữ lại 99,9% các yếu tố gây hại như virus kích thước 0,1 µm, vi khuẩn 0,5 µm, nấm mốc 3-40 µm và trung hòa các phân tử được lọc.

Ngoài ra, nhờ kết hợp giữa màng lọc thô và màng lọc khử mùi, Cartridge có thể loại bỏ sạch hạt bụi, tóc, lông động vật, mạt bụi và các các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như formaldehyde,… Với khả năng lọc sạch không khí trong không gian đến 33,5 m2, sản phẩm phù hợp với người độc thân hay những gia đình nhỏ quan tâm đến chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cartridge,  Mighty anh 1

Cartridge AP-1019C phiên bản màu hồng.

Ngoài công năng, kiểu dáng và màu sắc sản phẩm cũng là yếu tố được quan tâm khi chọn mua máy lọc không khí. Thiết kế Cartridge AP-1019C (P) hài hòa với đa dạng không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đến phòng em bé. Thiết kế này giúp Coway nhận về nhiều giải thưởng quốc tế như iF (2020), Good Design (2020), Pin Up Design Awards (2019)…

Mighty - hiệu suất lọc khí nổi bật

Một trong những yếu tố nổi bật làm nên sức hút của Mighty AP-1512HH là số giải thưởng quốc tế mà sản phẩm này đã đạt được từ khi ra mắt: Thuộc nhóm máy lọc không khí bán chạy nhất trên Amazon.com; đạt giải máy lọc không khí tốt nhất trong 8 năm liên tiếp (2015-2022) tại Wirecutter, thực hiện bởi tạp chí New York Times; xếp thứ 1 tại Topten Review.

Tuy kích thước chỉ 251 x 430 x 466 mm, song, hiệu quả lọc khí của Mighty lại rất ấn tượng khi đặt trong một không gian có diện tích lên đến 33 m2. Máy trang bị 3 màng lọc: Màng lọc thô, màng lọc khử mùi và thiết bị ion âm. Theo công bố của nhà sản xuất, máy có khả năng lọc sạch 99,97% các hạt bụi từ 0,3 μm trong không khí, phấn hoa, chất ô nhiễm, các chất gây dị ứng khác và giảm mùi hôi.

Cartridge,  Mighty anh 2

Mighty AP-1512HH phù hợp cho phòng có diện tích đến 32 m2.

Một điểm đặc biệt khác của Mighty AP-1512HH là thiết bị ion âm nằm ở bước cuối cùng của chu trình lọc khí, có khả năng làm tăng sự trao đổi oxy và hoạt động của hệ thần kinh, góp phần hỗ trợ duy trì và điều hòa các chức năng trong cơ thể. Hiện nay, công nghệ ion âm được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như máy lọc nước, máy lọc không khí,… Việc đặt những chiếc máy lọc khí có tích hợp ion âm trong phòng ngủ sẽ khiến tinh thần phấn chấn hơn, phục hồi thể trạng mệt mỏi.

Sản phẩm Coway có mặt tại hơn 200 cửa hàng Điện Máy Xanh, 150 cửa hàng FPT Shop, Hoàng Hà, Home Center và Cellphones S. Khách hàng đặt trước Coway Cartridge AP-1019C (P) hoặc Mighty AP-1512HH trên website Coway Vina được giảm 15%, đi kèm bộ quà tặng trị giá 3,85 triệu đồng gồm bàn chải điện Laica và voucher thẻ tập 14 ngày miễn phí tại Elite Fitness.

Hotline: 1800556892

Fanpage: facebook.com/cowayvina.official | Website: cowayvina.com.vn

Thái Trà