Công Ty TNHH Ô tô Trường Vũ, Cần Thơ,người bạn đồng hành của mọi gia đình

Công Ty TNHH Ô tô Trường Vũ, Cần Thơ,người bạn đồng hành của mọi gia đình

Công ty Ô tô Trường Vũ tọa lạc tại vị trí mặt tiền Quốc lộ 91B, Quận Bình Thủy, Tp Cần Thơ cách trung tâm TP Cần Thơ khoảng 7km nằm trên tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với nhau như Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Công  ty TNHH Ô tô Trường Vũ chuyên kinh doanh các dòng Xe Tải – Xe Ben – Xe Bus của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản – Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc  hoặc nhập khẩu linh kiện và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại các công ty uy tín  của Việt Nam như các dòng xe Veam – Hyundai – Hino – Suzuki – Isuzu – Mitshubishi – Samco.

Kết quả hình ảnh cho trường vũ auto

Với diện tích mặt bằng rộng hơn 3000m2 gồm Văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên, kỹ thuật viên, thợ máy, thợ đồng sơn, đóng thùng chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dòng Sản phẩm dịch vụ Uy tín chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao

Với phương châm Bán Bảo Hiểm Chính Hãng – đi kèm Dịch Vụ Sửa Chữa Chính Hãng, mang đến cho khách hàng sự an tâm tốt nhất và niềm tin cao nhất. Việc Mua Bảo hiểm chính hãng tại Trường Vũ Auto, quý khách hàng sẽ rất thuận lợi khi sửa chữa xe cũng như xử lý các phát sinh sự cố xảy ra ngoài ý muốn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng Bảo Hiểm do Công ty chúng tôi liên kết với Đối tác phát hành.

Ban lãnh đạo công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, máy động lực cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, yêu thích lĩnh vực kinh doanh sẽ luôn sẵn sàng phục Quý khách hàng một cách tốt nhất và hài lòng nhất.

Công ty Ô tô Trường Vũ với mong muốn là “ Người bạn đồng hành” cùng Quý khách trên mọi nẻo đường.

Công ty chúng tôi cảm ơn Quý khách đã tin tưởng ủng hộ những dòng sản phẩm và dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua.