Công ty Tân Tân tiếp tục được vinh danh: Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019

Công ty Tân Tân tiếp tục được vinh danh: Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019

Công ty Tân Tân tiếp tục được vinh danh: Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019

"Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hiệp hội liên quan như: Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, qua 14 năm đã có gần 300 nhãn hiệu được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng và hơn 200 nhãn hiệu được công nhận là Nhãn hiệu cạnh tranh.

Tiếp nối thành tựu năm 2018, năm nay công ty Tân Tân tiếp tục được bình chọn và công nhận là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” cùng với các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín và vị thế cao trên thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, chương trình năm 2019 có nội dung ghi nhận và tôn vinh những hành động thiết thực của những đơn vị có nhãn hiệu được công nhận là "Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" sau hơn 10 năm gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Với chiến lược phát triển lâu dài là chất lượng và sự bền vững, Tân Tân hướng tới định vị trở thành một thương hiệu sản xuất, kinh doanh thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn số 1 trong tâm trí khách hàng.

Để làm được điều này, ngoài đầu tư sản xuất kinh doanh, trong những năm gần đây Tân Tân còn chú trọng xây dựng, giữ gìn và quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các hoạt động giới thiệu, tăng cường nhận diện trên nhiều kênh thông tin truyền thông. Hơn nữa, công ty còn dành nhiều sự quan tâm cho các hoạt động chăm sóc khách hàng, kết nối với cộng đồng - xã hội,…góp phần tăng độ nhận diện và củng cố thương hiệu.

Tân Tân ngày càng phủ rộng hệ thống phân phối trải dài trên cả nước, ở tất cả các kênh GT, MT, Horeca và cả Online, kết hợp xuất khẩu ra nước ngoài, hội nhập thị trường quốc tế.

Chính vì vậy, việc được vinh danh là "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" trong 2 năm liên tiếp đã một lần nữa ghi nhận và khẳng định những cố gắng, nỗ lực không ngừng của Tân Tân trên chặng đường phát triển bền vững của mình.

Nguồn: Đậu Phộng Tân Tân