CÔNG NGHỆ TIẾP THÊM NIỀM TIN CHO XÓM TRỌ NGHÈO -

CÔNG NGHỆ TIẾP THÊM NIỀM TIN CHO XÓM TRỌ NGHÈO -

830x300-2

Vào Sài Gòn lập nghiệp là ước mơ của bao người. Nhưng nhiều gia đình vẫn phải lam lũ, chật vật kiếm sống nơi đất khách, không chỉ vì bản thân, mà còn gia đình, còn vì những giấc mơ đổi đời vẫn chưa thực hiện được. Đặc biệt là từ ngày có dịch đến giờ, khó khăn lại chồng chất khó khăn lên các hộ dân trong khu xóm trọ nghèo ở Sài Gòn.

Tập tiếp theo của chương trình “Để không ai bị mất đi cơ hội” được RaoXYZ phối hợp cùng HTV9 CafeTek vừa được phát sóng vào Chủ Nhật vừa qua. Hoàn cảnh đặc biệt của nhân vật chính trong số này mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Nhưng hơn thế nữa là câu chuyện về khu xóm trọ nơi anh đang ở, tuy khác hoàn cảnh nhưng đều có cùng một ước mong.

Chương trình sẽ tiếp thêm niềm tin cho anh ấy và xóm trọ của anh như thế nào? Hãy theo dõi câu chuyện ở video bên dưới.

 Nếu bạn đang tìm việc, hoặc biết ai có nhu cầu tìm việc, hãy truy cập chuyên mục Việc Làm trên website & ứng dụng RaoXYZ để dễ ứng tuyển, dễ có việc. Hơn 35.000 cơ hội việc làm Lao động phổ thông đang được các doanh nghiệp đăng tuyển trên RaoXYZ chờ bạn.

Nếu bạn có biết những hoàn cảnh khó khăn nào đang cần chương trình hỗ trợ, hãy gửi thông tin  về email [email protected].