Công dụng của gối kê cổ

Công dụng của gối kê cổ

Tác dụng của gối chữ U có thể nhận thấy trước tiên đó chính là giảm bớt các chứng đau mỏi cổ do ngồi lâu gây nên.

Sản phẩm gối chữ U hướng tới đối tượng người dùng là những người thường xuyên gặp phải các chứng đau cổ. Trong đó một phần đến từ các nguyên nhân khách quan. Như bạn đã biết, một nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc suốt 8 tiếng đồng hồ nơi công sở. Một người lái xe hay một người phải bay đường dài thậm chí còn phải ngồi lâu hơn.

Việc ngồi quá lâu trong một thời gian dài như vậy dẫn đến tình trạng máu không thể lưu thông cách tốt nhất được. Các khớp cổ bị cứng. Điều này gây nên tình trạng đau mỏi vai, lưng và vùng cổ. Để lâu có thể gây ra các bệnh lý về cổ vô cùng nghiêm trọng

Gối chữ U ra đời giúp hạn chế được tối đa tình trạng này. Tác dụng của gối chữ U kê cổ là làm tăng thêm diện tiếp xúc giữa vai và cổ. Giúp cho vùng cổ có thêm điểm tựa vững chãi. Từ đó làm giảm đi các chứng đau mỏi do ngồi lâu gây nên.

Công dụng của gối kê cổ

2. Gối chữ U kê cổ-sản phẩm hỗ trợ cho người mắc các bệnh lý về bả vai và cổ

Tác dụng của gối chữ U kê cổ mà chúng ta có thể kể đến tiếp theo là hỗ trợ cho các bệnh nhân mắc các chứng bệnh về cổ gây tê mỏi bả vai,và cổ. Có thể nói ngày nay có rất nhiều người gặp phải các bệnh lý về cổ và vai. Đó có thể là viêm vai gáy, viêm đốt sống cổ,….. Các bệnh lý này gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh. Những người này không thể vận động mạnh hay ngồi quá lâu. Và đó là lý do Gối chữ U ra đời.

Các sản phẩm gối chữ U kê cổ tốt nhất hiện nay có tác dụng hỗ trợ người gặp phải các chứng bệnh này phải kể đến như gối cao su non, gối hơi và gối kê cổ hạt xốp cao cấp. Đặc biệt chiếc gối kê cổ cao su non được đánh giá là phù hợp hơn cả. Như đã biết cao su non chính là chất liệu hàng đầu làm ra những chiếc gối, đệm cao cấp, các sản phẩm hỗ trợ người bị bệnh xương, khớp. Tác dụng của gối chữ U cao su non cũng vì thế mà mạnh nên rất nhiều.

Đến với Nhà sản xuất gối Mi Nguyễn , đã ra đời những chiếc gối U phát huy tối đa công dụng của nó.

Nguồn nguyên liệu được sủ dụng may gối được chọn lọc cẩn thận phù hợp với nhu cầu của người dùng, Cao su non được chọn lọc kĩ càng.

3. Tác dụng của gối chữ U đối với giấc ngủ người dùng

Gối chữ U có thể đóng vai trò như một chiếc gối ngủ cho bạn. Khi ngồi lâu trên ô tô, máy bay, bạn có thể dùng nó để tựa lưng, ngả ra sau và ngủ ngon lành. Gối chữ U sẽ như một chiếc đệm lưng cho bạn ngủ.

Với dân văn phòng, gối chữ U có thể biến thành chiếc gối kê đầu cho họ trong giờ nghỉ trưa. Giúp họ có thể ngủ ngon để chuẩn bị tinh thần làm việc buổi chiều.

Còn với mẹ bầu, tác dụng của gối chữ U đối với giấc ngủ của họ là điều tuyệt vời nhất mà chiếc gối này mang lại. Nó giúp họ an tâm ngủ ngon với tư thế thuận lợi nhất cho bé.

 Kết luận: Với những tác dụng của gối chữ U kể trên đây chắc hẳn không khó để bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm cho mình. Một chiếc gối chữ U kê cổ là vô cùng cần thiết với bạn.