Con gái à! Chúng mình chỉ độc thân thôi nhé, không phải là ế đâu!

Con gái à! Chúng mình chỉ độc thân thôi nhé, không phải là ế đâu!

Một cô gái có thể tự chăm sóc cho bản thân, tự đi làm kiếm tiền, tự mình làm mọi việc và yêu thích sự tự do thì có lẽ cuộc sống độc thân sẽ phù hợp cho cô ấy! Con gái cần phải đủ mạnh mẽ và thông minh để nhận ra những gì là phù hợp và xứng đáng với mình. Chính vì thế nên đừng vì cô đơn mà yêu đại một người vì nếu người ấy không phù hợp với mình thì sẽ còn cảm thấy cô đơn hơn cả khi độc thân. Khi đó tự tay chúng ta đã chôn vùi tuổi trẻ vào những mối quan hệ không rõ ràng, tự làm bản thân đau khổ dằn vặt rồi bị ám ảnh quá khứ, tổn thương sâu sắc rồi không bao giờ tin vào tình yêu nữa.

Con gái à, cho dù chúng ta bao nhiêu tuổi thì chúng ta vẫn còn rất trẻ, rất trẻ để sống cho bản thân mình, tự do làm những điều mình thích, tự do mua sắm hay du lịch đến những vùng đất mới. Không bao giờ là muộn khi chúng ta sống cho bản thân mình cả. Đừng vì một chút yếu đuối mà chôn mình vào một mối quan hệ nào đó, phải mạnh mẽ và đủ bản lĩnh để nhận ra điều gì là tốt nhất cho bản thân mình. Là con gái chúng ta có quyền lựa chọn cuộc sống của mình, lựa chọn những đam mê và lựa chọn người mình yêu thương.

Những lúc mệt mỏi chúng ta vẫn còn có gia đình và bạn bè bên cạnh, chúng ta không hề cô đơn đâu nhé! Vượt qua những phút yếu lòng, những mệt mỏi trong cuộc sống thì mình sẽ mạnh mẽ hơn một chút, tự tin hơn một chút. Từng ngày từng ngày chúng ta sẽ nhận ra rằng độc thân không hề đáng sợ như mình vẫn nghĩ, nó cũng thú vị và hạnh phúc ấy chứ.

Con gái à! Thay vì than vẫn và yếu đuối thì chúng ta hãy đứng lên, làm đẹp cho bản thân vì chúng mình là phái đẹp mà, hãy dành thời gian chăm sóc cho gia đình, nói lời yêu thương với ba mẹ, dành thời gian cafe, mua sắm cùng lũ bạn, cuộc đời vẫn còn rất nhiều việc để chúng mình làm hơn là mãi mê tình kiếm một tình yêu. Chính vì vậy hãy cứ sống lạc quan, sống tự do, sống cho bản thân mình vì biết đâu đến một lúc nào đó tình yêu sẽ vô tình ập đến mà không hề báo trước. Hạnh phúc là chính bản thân chúng ta tạo nên con gái à!

Vì vậy con gái chúng mình không bao giờ là ế cả, chúng ta chỉ độc thân và chưa đến lúc vậy thôi!

Theo Guu