Con dâu cao tay trị mẹ chồng lúc nào cũng coi thường mình

Con dâu cao tay trị mẹ chồng lúc nào cũng coi thường mình

Ngày Quỳnh lấy chồng, bố mẹ cô mừng lắm vì cô được gả vào gia đình giàu có, bố mẹ chồng cô vẫn khỏe mạnh. Mẹ chồng Quỳnh đẹp, ăn nói khéo léo, ngày cưới bà cho Quỳnh 20 cây vàng, khi nào cũng nhoẻn miệng cười khiến bố mẹ Quỳnh mát lòng mát dạ lắm.

Quỳnh cũng nghĩ thế vì trước ngày cưới, chưa thấy mẹ chồng Quỳnh phản đối câu nào, bà lại ăn nói ngọt như mía lùi khiến Quỳnh thấy lâng lâng đến tận xương tủy. Hôm cưới, chính bà còn nói với bố mẹ Quỳnh rằng bà muốn cảm ơn bố mẹ Quỳnh vì đã sinh ra một người con gái tuyệt vời như Quỳnh.

Thế mà về sống với nhà chồng 1 tuần, Quỳnh đã vỡ mộng. Dũng – chồng Quỳnh việc gì cũng “mẹ anh” khiến Quỳnh nản, trong khi đó, mẹ chồng cô như “bà tướng” trong nhà. Bà chỉ huy hết mọi người, nhưng toàn “chỉ tay 5 ngón” chứ không động tay vào bất kỳ việc gì cả.

Mẹ chồng Quỳnh mới về hưu nhưng ngày nào bà cũng đi từ sáng với các bạn học ở lớp khiêu vũ. Quỳnh phải dậy sớm nấu đồ ăn sáng, ra chợ mua thức ăn cho cả ngày vì mẹ chồng cô không muốn đi chợ chiều, xong xuôi, Quỳnh mới thay đồ đi làm. Chiều về, cô lật đật vào bếp chuẩn bị cơm tối và rửa hết đống bát mẹ chồng bày ra trong ngày. Lúc Quỳnh lọ mọ nấu cơm, mẹ chồng cô mở băng lên tập yoga, xong bà đi tắm, nằm ghế massage còn Quỳnh thì dọn cơm, giặt quần áo, ăn xong Quỳnh rửa bát, mẹ chồng ngồi xem ti vi rồi tám chuyện với chồng. Lúc mẹ chồng cô đi ngủ, Quỳnh mới lọ mọ tắm rửa. Để vào được giường ngủ thì cũng đã 11h đêm, người rã rời.