Cocobay Đà Nẵng – Điểm du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á

Cocobay Đà Nẵng – Điểm du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á

Cocobay Đà Nẵng được đánh giá là một trong những dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp góp phần nâng ngành Việt Nam ngang tầm với các nước trong khu vực.

Đà Nẵng may mắn sở hữu cho mình bờ biển đẹp, lại nằm ở vị trí vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là cửa ngõ ra biển Thái Bình Dương của các nước Myanmar, Thái Lan, Lào và Việt Nam nên rất thuận lợi để thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Và Cocobay Đà Nẵng ra đời như một mốc son đã đưa ngành du lịch nơi đây phát triển lên tầm cao mới.

cocobay da nang diem du lich nghi duong bac nhat dong nam a
Cocobay Đà Nẵng là dự án tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á. Nguồn: cocobayvn
  1. Sở hữu vị trí đắc địa, “độc nhât vô nhị”

Ngoài điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn được xem là một trong những thành phố đáng sống được nhiều người mơ ước. Mua nhà Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích du lịch và muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng hiện đại. Cocobay Đà Nẵng sẽ giúp mơ ước của bạn trở thành hiện thực.

Dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị”, nằm ở trục du lịch Đà Nẵng – Hội An, lưng tựa núi Ngũ Hành Sơn, mặt hướng biển, hai bên là hai sân golf hàng đầu bao bọc. Cocobay đúng là một trong số rất hiếm dự án có 4 view: sông – biển – sân golf – phố thị.

  1. Tổ hợp nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Cocobay Đà Nẵng là dự án bất động sản giải trí với số lượng tiện ích lớn nhất hiện nay, tựa như một thành phố du lịch thu nhỏ. Đây chính là “điểm hút” mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng không thể bỏ qua. Chính điều này đã tác động không nhỏ đến giá nhà và đất Đà Nẵng hiện nay.

Đây là dự án tổ hợp du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và giải trí lớn nhất của chủ đầu tư Empire Group tại Việt Nam gồm nhiều hạng mục như: khu resort 5 sao, khu biệt thự biển, khu căn hộ cao cấp, tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và trở thành biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

cocobay da nang diem du lich nghi duong bac nhat dong nam a 2
Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Nguồn: duancocobay
  1. Đầu tư sinh lời 12% mỗi năm

Sở hữu không gian sống ven biển lộng lẫy và đẳng cấp, Cocobay Đà Nẵng là nơi mơ ước được sở hữu của nhiều người. Chỉ với 345 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một trong những căn hộ cao cấp tại Cocobay với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cùng những tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, khi quyết định mua nhà hay lựa chọn đầu tư tại đây, ngoài lợi nhuận 12% mỗi năm do chủ đầu tư cam kết bạn sẽ còn nhận được nhiều lợi nhuận khác bởi giá trị căn hộ sẽ không ngừng tăng lên.

Địa thế độc nhất vô nhị, thương hiệu chủ đầu tư uy tín và đặc biệt là cam kết lợi tức hấp dẫn, cao nhất trên thị trường chính là những yếu tố quan trọng mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo theo thời gian tại Cocobay Đà Nẵng.

Cocobay Đà Nẵng là dự án tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á với các tiện ích và dịch vụ đa dạng hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm du lịch, giải trí hàng đầu của Châu Á. Bạn hãy đưa cả gia đình tới nghĩ dưỡng nhé!