Có ngay 30 outfits chỉ với 1 vài items cơ bản trong tủ đồ

Có ngay 30 outfits chỉ với 1 vài items cơ bản trong tủ đồ

Vấn đề muôn thuở của hội chị em phụ luôn là “hổng có gì để mặc hết”. Hoặc thỉnh thoảng cảm thấy bế tắc khi đồ nhiều nhưng không biết phối như thế nào?! Thì đây chính là bài viết tuyệt vời nhất dành riêng cho bạn rồi đó. Hot Blogger nổi tiếng trên Youtube sẽ gợi ý cho bạn 30 outfits khác nhau chỉ với 1 vài items cơ bản trong tủ đồ của bạn thôi. “Bình mới rượu cũ” nhưng cũng giúp bạn F5 diện mạo 1 phần nào đó.

Tủ đồ nàng nào cũng có áo phông trơn + quần jean xanh cơ bản

Công thức cơ bản này chắc hẳn ai cũng để nằm lòng và chắc chắn ai cũng sở hữu ít nhất 1 bộ. Nhưng để không bị nhàm chán và lặp lại thì bạn có thể sơ vin; chọn phụ kiện có màu sắc nổi bật hơn đi kèm để tạo điểm nhấn. Chỉ cần chọn 1 chiếc túi hộp màu rêu, với thiết kế độc đáo. Là bạn đã có ngay 1 outfit hoàn toàn mới so với bình thường rồi nè.

items cơ bản trong tủ đồ - áo phông quần jean

Phong cách công sở hiện đại với áo sơ mi + chân váy

Còn đối với những cô nàng văn phòng, hãy cứ lựa chọn những items “an toàn” như áo sơ mi + chân váy. Để đảm bảo được sự trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch của các quý cô công sở thời hiện đại. Bí kíp để “biến hóa” đó là hãy mix cùng với phụ kiện có cùng gam màu cho có sự đồng bộ về màu sắc. Đây là những items cơ bản trong tủ đồ; nên chỉ cần 1 chút sáng tạo là bạn đã có ngay diện mạo mới, và rất hợp thời trang rồi đó.

items cơ bản trong tủ đồ áo sơmi

Dạo phố với áo hở vai và quần culottes

Thế còn đi chơi thì sao? Trang phục đi chơi có thể thoải mái hơn, thế nên hãy mạnh dạn chọn chiếc áo 2 dây bản to và kéo dây áo xuống. Đây cũng là 1 mẹo vặt hay ho để bạn “biến” chiếc áo 2 dây cũ thành áo mới trong tíc tắc. Sau đó có thể thay quần bò thành quần kaki ống rộng. Đối với những chiếc áo hở cổ thì bạn hãy đeo thêm phụ kiện để trông đỡ trống trải và thời trang hơn nha.

items cơ bản trong tủ đồ áo hở vai

Áo 2 dây + quần tây cho những ngày cuối hè

Áo 2 dây thun tăm được xem là chiếc áo dây được chọn mua nhiều nhất ở RaoXYZ. Vì kiểu áo này khá trẻ trung mà lại còn dễ phối đồ. Và quan trọng là giá thành lại rất rẻ. Bạn hãy mix cùng với quần tây trắng ống rộng hay ôm đều ổn. Tiếp đến chọn thêm chiếc túi cầm tay có gam màu nhẹ nhàng. Tadaaa… Biến hình thành cô nàng có guu ăn mặc thật không hề khó.

items cơ bản trong tủ đồ áo 2 dây

Items cơ bản trong tủ đồ nên có – Váy trắng tinh khôi

Dành riêng cho những hôm hẹn hò hoặc đi du lịch. Váy trắng là kiểu váy dễ ăn ảnh nhất; và đặc biệt là nâng tầm phong cách giúp bạn trở nên sang chảnh tức thì. Kết hợp cùng với phụ kiện và đôi giày cùng màu nếu bạn muốn theo style ton-sur-ton. Còn không thì hãy dùng phụ kiện có tone màu nhẹ nhàng như màu pastel; để trông nữ tính nhất có thể nhé!

items cơ bản trong tủ đồ váy trắng

Đây là 1 vài gợi ý cơ bản cho những ngày không biết mặc gì. Và hãy tận dụng lại tủ đồ của mình khi cần thiết nhen. Bạn có thể xem thêm các kiểu mix đồ còn lại trong video và học theo ngay nhé!