Có nên mua iPhone đã qua sử dụng hay không?

Có nên mua iPhone đã qua sử dụng hay không?

Khi vừa mới ra mắt, iPhone đã lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng và được đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ. Dù đã ra mắt được khá lâu nhưng iPhone vẫn là 1 trong những chiếc smartphone chạy hệ điều hành iOS bán chạy nhất hiện nay.

Có nên mua iPhone đã qua sử dụng hay không?

Tuy giá iPhone cũ rẻ hơn bản mới và thật sự hấp dẫn người dùng nhưng nhiều người vẫn lo lắng băn khoăn liệu iPhone cũ có đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng hay chế độ bảo hành có tốt như máy mới hay không. 

Nguồn gốc iPhone cũ (tình trạng như mới 98 - 99%)

Có nên mua iPhone đã qua sử dụng hay không?

Đa số những máy iPhone cũ likenew 99% được bán tại các cửa hàng hiện nay là hàng xách tay từ các thị trường nước ngoài như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… và đã được người nước ngoài sử dụng qua. Trước khi được bán ra cho khách hàng tại thị trường Việt Nam thì những chiếc máy này sẽ được cửa hàng kiểm tra kỹ lưỡng về cấu hình, hiệu năng, chức năng và đặc biệt là ngoại hình của máy.

Máy cũ đã qua sử dụng thì hình thức bề ngoài sẽ không được mới 100% như máy chưa active, nhưng tùy vào độ trầy xước thì sẽ được cửa hàng quy định 99%, 98%, 97%… và sẽ có giá bán khác nhau. Do vậy khi mua iPhone cũ, bạn nên kiểm tra kỹ ngoài hình cũng như chức năng của máy.

Chất lượng có đảm bảo hay không?

Có nên mua iPhone đã qua sử dụng hay không?

Để trả lời chắc chắn câu hỏi này thì khi mua, bạn nên kiểm tra ngoại hình và test các chức năng chính của máy như camera, loa, kết nối wifi, nghe gọi… hoặc những chức năng bạn thường sử dụng.

Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ có chế độ bảo hành riêng cho máy đã qua sử dụng nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, để được bảo hành tốt thì bạn nên tìm mua tại những địa chỉ bán iPhone 6 cũ uy tín và có chế độ bảo hành lâu dài, giá cả hợp túi tiền.

Có nên mua iPhone đã qua sử dụng hay không?

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu và bớt đi nỗi lo cũng như thắc mắc về chiếc iPhone cũ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích để các bạn có thể chọn mua một chiếc iPhone cũ ưng ý nhưng không tốn quá nhiều tiền.

Tại Shop Thanh Hòa hiện tại có bàn đầy đủ các dòng iPhone đã qua sử dụng, giá tốt nhất thị trường. Máy quốc tế chuẩn.Bảo hành 6 tháng bao test giao hàng toàn quốc.

Nguồn internet

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  • Lương Thanh Hoà - Shop điện thoại Thanh Hòa
  • Địa chỉ: 120 Tân Hoà Đông, phường 14, quận 6 Tp HCM
  • Hotline: 0705 768 696
  • PhonePage: https://muabannhanh.com/0705768696
  • Tìm mua iPhone cũ uy tín, giá tốt, tại: Điện Thoại Iphone Xách Tay

>> Có thể bạn quan tâm: Công văn số 1563/HQHCM-GSQL: Nhập khẩu điện thoại di động Nghị định 69/2018/NĐ-CP

Shop điện thoại Thanh Hòa tự hào là thành viên Vip MuaBanNhanh chuyên mục: Điện thoại iPhone

 

Xem thêm:

>> 8 mẹo cần biết khi mua iPhone đã qua sử dụng

>> Mua iPhone đã qua sử dụng ở đâu uy tín, chất lượng?

>> Ưu, nhược điểm của các loại iPhone đang bán ở Việt Nam

>> Những lưu ý vàng khi chọn mua iphone cũ