Có nên mua bán đất nền dự án Cần Thơ 2021? Tìm hiểu ngay

Có nên mua bán đất nền dự án Cần Thơ 2021? Tìm hiểu ngay

Đất nền dự án Cần Thơ hiện nay đang trong thời buổi hoàng kim của bất động sản. Loại hình này luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ không chỉ đối với các nhà đầu tư mà còn cả những người có nhu cầu xây cất nhà ở, bởi ưu điểm nổi bật về giá cả và tiềm năng sinh lời cao. Vậy thị trường dự án đất nền nơi đây ra sao trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp? Và đâu là những dự án uy tín của sản phẩm này? RaoXYZ Nhà sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết này nhé!

đất nền dự án cần thơ
Có nên đầu tư đất nền dự án Cần Thơ trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường?

Dự án đất nền Cần Thơ 2021

Cần Thơ là một trong những tỉnh thành lớn nhất vùng Tây Nam Bộ, có vị trí gần sông Hậu. Nơi đây được coi là thủ phủ của miền Tây, trung tâm kinh tế, văn hóa, vận tải của cả vùng với giá trị kinh tế đứng vị trí thứ 3 cả nước. Bất động sản nơi đây trước giờ vẫn được đánh giá là miếng bánh màu mỡ nhưng chưa được khai thác triệt để. 

Tại đại hội tổng kết của tỉnh cuối năm 2020, các chuyên gia dự đoán 2021, thị trường bất động sản nơi này đặc biệt là đất nền dự án Cần Thơ là một năm thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ. Bởi Cần Thơ được biết đến là một trong những tỉnh sở hữu nhiều dự án bất động sản nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cần Thơ là một trong những thành phố lớn và đông đúc dân cư nhất ở khu vực miền Tây Nam Bộ

Trong những tháng đầu năm 2021, bất chấp sự bùng phát dữ dội trở lại của dịch bệnh thậm chí đến thời điểm hiện nay vẫn chưa được kiểm soát, thị trường bất động sản Cần Thơ vẫn trở nên sôi động với giá bán và lượng giao dịch có sự chuyển biến tích cực. Trong đó, loại hình đất dự án Cần Thơ thu hút được nhiều sự quan tâm và đầu tư của khách hàng. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển thị trường nơi đây là nhiều dự án được thành phố chấp thuận chủ trương đầu tư.

Thị trường bất động sản nói chung và mua bán đất nền dự án tại Cần Thơ nói riêng sở hữu nhiều tiềm năng hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới nhờ được đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông như tuyến đường sắt cao tốc Cần Thơ với TP. HCM. Bên cạnh đó, nơi đây còn có sự góp mặt của nhiều ông lớn của bất động sản Vingroup, Novaland… Một yếu tố khác nữa là nhiều doanh nghiệp có xu hướng chú trọng đến các thị trường ngoài TP. HCM và Đông Nam bộ nên đã đổ vốn đầu tư vào các khu vực phát triển ở vùng sông nước miền Tây như Cần Thơ, Long An, Tiền Giang,….

Dự án đất Goldland Cồn Khương – Quận Ninh Kiều

Goldland Cồn Khương Cần Thơ hay còn được gọi là Khu đô thị mới Cồn Khương là dự án tổ hợp gồm đất nền và biệt thự, tọa lạc tại Trung Tâm cù lao Cồn Khương. Dự án Goldland Cồn Khương Với lợi thế là trung tâm Thành phố Cần Thơ với nhiều tiện ích xung quanh như công viên cây xanh, hồ, kênh đào, trường học,… và các khu dân cư hiện hữu. Ngoài ra, dự án còn nằm trọn trong lòng những khu biệt thự sang trọng bậc nhất thành phố bên bờ sông Hậu. Vì vậy, dự án đất nền tại Cần Thơ này hứa hẹn sẽ là môi trường sống bậc nhất và là điểm sáng trong đầu tư đất nền dự án dành cho những ai biết nắm bắt thời cơ.

Tổng thể dự án Goldland Cồn Khương – Quận Ninh Kiều
  • Tên dự án: Khu đô thị mới Cồn Khương (Goldland Cồn Khương).
  • Chủ đầu tư: CTY Trách Nhiệm Hữu Hạn Bất Động Sản An Khương.
  • Quy mô: 604 nền bao gồm 561 nền nhà phố liền kề và 43 nền biệt thự.
  • Vị trí: Đường số 1, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Tiến độ: Đang trong giai đoạn bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.
  • Giá bán tham khảo: 23 triệu/m2.

Dự án đất Hồng Phát – Quận Ninh Kiều

Khu dân cư Hồng Phát nằm dọc suốt tuyến đường Nguyễn Văn Cừ huyết mạch, sầm uất nhất của phường An Bình. Dự án Khu dân cư Hồng Phát gồm đa dạng các sản phẩm đất nền biệt thự, nhà liền kề kết hợp công viên cây xanh, mặt nước cùng với quy hoạch bài bản đảm bảo đất nền đáp ứng lượng lớn nhu cầu để ở của cư dân cũng như mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các cư dân quận Ninh Kiều nói riêng cũng như TP. Cần Thơ nói chung.

Dự án đất Hồng Phát – Quận Ninh Kiều
  • Tên dự án: Khu dân cư Hồng Phát Cần Thơ.
  • Chủ đầu tư: CTY Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Hồng Phát.
  • Quy mô: 700 nền thổ cư.
  • Vị trí: Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Tiến độ: Đã hoàn thiện.
  • Giá bán tham khảo: 32-40 triệu/m2.

Tham khảo giá đất nền KDC Hồng Phát:

Dự án đất nền Stella Mega City – Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Dự án đất nền Stella Mega City được quy hoạch trên tổng diện tích đất hơn 150 ha, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, là một không gian sinh thái đặc biệt nhất với vị trí tọa lạc tiếp giáp 3 mặt tiền đường huyết mạch Đặng Văn Đầy giao với Lê Hồng Phong và Võ Văn Kiệt. Xung quanh dự án khu dân cư Stella Mega City đã hiện hữu rất nhiều tiện ích hoạt động rất sôi động như trường học, trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, trung tâm thương mại dịch vụ, khu liên hợp thể thao,… Bên cạnh đó, Stella Mega City được đầu tư hạ tầng nội khu hoàn hảo với đường trải nhựa lộ giới 6m, vỉa hè cây xanh, đèn điện chiếu sáng và cảnh quan môi trường sống được chú trọng nhằm mang đến không gian sống tươi mát, tầm nhìn đẹp và rộng mở cho dân cư sinh sống tại đây đồng thời là nước đi thu hái lợi nhuận cao trong tương lai.

đất nền dự án cần thơ
Dự án đất nền Stella Mega City – Quận Bình Thuỷ đem lại không gian xanh an lành ấn tượng
  • Tên dự án: Stella Mega City hay còn gọi là Khu dân cư Ngân Thuận.
  • Chủ đầu tư: CTY Trách Nhiệm Hữu Hạn Xây Dựng Ngân Thuận.
  • Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Kita Invest (Kita Group).
  • Quy mô: 5000 nền.
  • Vị trí: Đường Đặng Văn Đầy, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  • Tiến độ: Chuẩn bị mở bán.
  • Giá bán tham khảo: 17-19 triệu/m2.

Dự án đất nền KDC Hưng Phú – Quận Cái Răng

Khu dân cư Hưng Phú Cần Thơ với tổng diện tích quy hoạch trên 40ha, sở hữu vị trí ở phía Nam sông Cần Thơ và giá trị kết nối khu vực. Khu đô thị mới Hưng Phú có mật độ cây xanh bao phủ toàn khu là 44%, thuộc một trong số hiếm các dự án bất động sản sở hữu không gian xanh lớn đến như vậy. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án đã tích hợp chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như công viên kết hợp với đường dạo bộ, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, quán cafe, nhà hàng,… mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hình thành một khu đô thị xanh với phong cách sống văn minh và hiện đại, đồng thời thu hút nhiều nhà đầu tư thiện chí.

Dự án đất nền KDC Hưng Phú – Quận Cái Răng
  • Tên dự án: Khu dân cư Hưng Phú Cần Thơ.
  • Chủ đầu tư: CTY Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Số 8.
  • Quy mô: 1200 nền.
  • Vị trí: Lô số 49 thuộc Phường Hưng Phú, Xã Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
  • Tiến độ: Đã hoàn thiện.
  • Giá bán tham khảo: 30-50 triệu/m2.

Đất nền KDC Hưng Phú giá tốt:

Dự án đất nền KĐT Mỹ Hưng (KDC Hồng Loan) – Quận Cái Răng

Dự án đất nền khu đô thị Mỹ Hưng được quy hoạch trên tổng diện tích 75ha với diện tích đất nền đa dạng, nằm về phía Nam của thành phố Cần Thơ nơi cửa ngõ giữa Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng thuận tiện cho việc giao thương giữa các tỉnh thành với nhau. Với phương châm đem đến một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất cho khách hàng, chủ đầu tư dự án chú trọng phát triển hệ thống công viên cây xanh rợp bóng, phân bổ tập trung dọc theo các trục đường chính. Cùng với đó là nhiều tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp như: Trung tâm Showroom, bệnh viện Nam Cần Thơ, trường học đầy đủ các cấp từ tiểu học đến đại học, trung tâm văn hóa Tây Đô,… đảm bảo mang đến cho cộng đồng cư dân của mình một cuộc sống đầy đủ nhất mà không cần phải đi bất cứ đâu. Nếu bạn là nhà đầu tư thông minh, mua đất nền Cần Thơ Khu dân cư Hồng Lan tin chắc đây là cơ hội đầu tư ngàn năm có một cho mình đừng nên bỏ lỡ trong tiếc nuối nhé!

đất nền dự án cần thơ
Dự án đất nền KĐT Mỹ Hưng (KDC Hồng Loan) – Quận Cái Răng chú trọng phát triển hàng đầu là sự tiện nghi và không gian xanh mát
  • Tên dự án: Khu dân cư Hồng Loan hay Khu đô thị Mỹ Hưng.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Địa Ốc Hồng Loan.
  • Quy mô: 2000 nền.
  • Vị trí: KDC lô số 6, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Tiến độ: Đã hoàn thiện.
  • Giá bán tham khảo: 20-40 triệu/m2.

Có nên mua đất nền dự án Cần Thơ trong mùa đại dịch Covid-19?

Hiện nay, mọi hoạt động mua bán, giao dịch bất động sản trên cả nước đều bị ngưng trệ. Tuy nhiên, theo nhiều nhà chuyên gia đầu ngành thì cơn đại dịch này sẽ là bàn đạp thúc đẩy thị trường nóng sốt hơn bao giờ hết sau khi dịch bệnh bị đẩy lùi mà đặc biệt là khu vực Cần Thơ nơi đang được nhiều ông lớn trong ngành để mắt đến. Vì vậy, việc mua đất nền Cần thơ trong bối cảnh này sẽ đem lại nhiều lợi ích bởi:

  • Nước ta được đánh giá là một đất nước yên bình đáng sống trên thế giới cùng với các biện pháp phòng chống, quản lý và chữa trị dịch bệnh thế nên sẽ có khá nhiều người nước người quyết định định cư tại Việt Nam. Trong khi đó, Cần Thơ là thành phố lớn nhất khu vực với những đặc điểm như an ninh xã hội, danh lam thắng cảnh vùng sông nước, mức sống vừa phải, … đã và đang thu hút nhiều người đến an cư và dự đoán sẽ nhiều hơn nữa sau đại dịch.
  • Do kinh tế suy giảm nên sẽ không ít người dân Cần Thơ để duy trì cuộc sống, tìm cơ hội làm ăn mới sẽ bán đất đi và các nhà đầu tư nhỏ bán tháo sản phẩm để cắt lỗ ngân hàng nên làm giá đất nền sẽ giảm nhẹ. Còn sau đại dịch, tất nhiên nhu cầu tăng, các tập đoàn bất động sản lớn sẽ khẩn trương triển khai lại các dự án tạo nên một làn sóng mạnh mẽ đẩy giá đất nền tăng cao trở lại.
  • Hiện nay, nhiều nước trên thế giới đã nghiên cứu thành công vắc xin vì vậy sớm muộn đại dịch sẽ được ngăn chặn. Chính vì vậy. đại dịch chỉ kìm hãm sự tăng trưởng của bất động sản ngắn hạn, trong khi đó nhu cầu về định cư tại địa bàn Cần Thơ là luôn ở mức cao và sẽ trở nên cao hơn sau cơn đại dịch. Vì thế bất động sản nói chung và đất nền dự án Cần Thơ nói riêng vẫn là kênh đầu tư không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn luôn tồn tại và tiếp tục tăng bền bỉ theo thời gian.

Qua bài viết này chứng tỏ hoạt động mua bán đất nền dự án Cần Thơ đang ngày càng có sức hút mạnh mẽ cũng như biên độ giao dịch nhộn nhịp bởi khả năng tăng giá cao sau đại dịch. Nhưng để tìm một sản phẩm đất dự án Cần Thơ tiềm năng với giá hợp lý bạn cần phải có am hiểu về bất động sản khu vực. Bạn có thể thường xuyên truy cập RaoXYZ Nhà để cập nhật nhanh nhất những tin rao bán đất nền dự án tại Cần Thơ.