Có nên làm ở Bách Hóa Xanh không? Đãi ngộ như thế nào?

Có nên làm ở Bách Hóa Xanh không? Đãi ngộ như thế nào?

Có nên làm ở Bách Hóa Xanh? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ khi nhìn thấy tin tuyển dụng của hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh. Với những ai đang muốn tìm việc làm lao động phổ thông, không yêu cầu bằng cấp hay cả những công việc đòi hỏi trình độ với thu nhập hấp dẫn thì các tin tuyển dụng của Bách Hóa Xanh là cơ hội tốt. 

làm việc tại bách hóa xanh
Bách Hóa Xanh là phải là môi trường làm việc lý tưởng?

Tại Bách Hóa Xanh luôn có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn, vị trí làm việc đa dạng và quan trọng là chế độ, mức đãi ngộ thuộc dạng tốt. Chính vì thế nhiều người phân vân có nên làm ở Bách Hóa Xanh hay không và liệu đây có phải là môi trường “trong mơ” như lời đồn. Hãy cùng Việc Làm Tốt tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh mở các siêu thị theo nguyên tắc cách nhau 800m, mỗi siêu thị có diện tích rộng 16m và dài 150m. Mục đích kinh doanh chính là chiếm lĩnh 40% thị phần mảng cung cấp thực phẩm, rau củ sạch. Vậy nên, để đáp ứng được kế hoạch đó họ cần một đội ngũ nhân sự số lượng lớn, đáp ứng tốt yêu cầu công việc tại các cửa hàng kinh doanh trên thị trường.

Với nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau, từ các vị trí không yêu cầu bằng cấp kinh nghiệm cho đến các vị trí cao hơn như quản lý, thu ngân… Không chỉ mở ra cơ hội việc làm cho nhiều lao động phổ thông, chính sách đãi ngộ nhân viên ở Bách Hóa Xanh cũng được đánh giá là rất tốt. Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc chính thức, từ nhân viên được bổ nhiệm làm quản lý với mức lương hấp dẫn.

làm việc ở bách hóa xanh có tốt không
Bách Hóa Xanh tuyển dụng rất thường xuyên nhiều vị trí khác nhau

Tổng hợp việc làm “hot” tại Bách Hóa Xanh 

Siêu thị Bách Hóa Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ sạch cho nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Cho nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự vẫn luôn rất lớn với nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Cụ thể các việc làm “hot” tại Bách Hóa Xanh cho các bạn tham khảo:

  • Quản lý chi nhánh Bách hóa Xanh.
  • Nhân viên bán hàng.
  • PM & UX/UI Designer.
  • Nhân viên bán hàng trong các siêu thị.
  • Bảo vệ trông và giữ xe.
  • Nhân viên thu ngân.
  • Nhân viên quầy thực phẩm tươi sống.

Hơn 999+ tin tuyển dụng làm việc tại Bách Hóa Xanh, lương hấp dẫn, phúc lợi đầy đủ. Truy cập Việc Làm Tốt ngay thôi!

Làm việc ở Bách Hóa Xanh có tốt không?

Sự phát triển không ngừng của các trang thương mại điện tử trong cuộc sống hiện đại. Trong đó, Bách Hóa Xanh là một chuỗi bán lẻ khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Dưới đây là lý do mà bạn xin việc làm ở Bách Hóa Xanh.

Tìm việc làm dễ, cơ hội trúng tuyển cao

Ứng tuyển nhanh chóng và đơn giản ngay trên trang website vieclam.thegioididong.com. Chỉ cần tìm kiếm vị trí mình muốn ứng tuyển, nộp hồ sơ và chờ kết quả, vừa nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian chi phí.

Nhiều vị trí tuyển dụng phổ thông, không yêu cầu kinh nghiệm, Bách Hóa Xanh sẽ đào tạo khi ứng viên chưa biết, chỉ cần thái độ tốt và chăm chỉ làm việc.

Không yêu cầu về ngoại hình: Xin việc làm ở Bách Hóa Xanh không đòi hỏi cao về ngoại hình, chỉ cần có sức khỏe đảm bảo cộng với thái độ và hiệu quả công việc.

Sẵn sàng tuyển dụng các ứng viên trên 40 tuổi với các vị trí làm việc như bảo vệ giữ xe, nhân viên kho, lái xe… 

Linh hoạt về thời gian làm việc: Hiện tại các cửa hàng Bách Hóa Xanh có chia ca làm việc, tuyển dụng cả nhân viên full time và part time.

làm ở bách hoá xanh lương bao nhiêu
Tại đây có nhiều công việc không đòi hỏi về kinh nghiệm, phù hợp với những người mới đi làm

Công việc dễ làm, không đòi hỏi cao về tay nghề hay kinh nghiệm

Mỗi ứng viên khi xin việc làm đều lo lắng về yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng nhất định của công ty phỏng vấn. Nhưng, tại Bách Hóa Xanh bạn không cần lo lắng về điều này. Sẽ có nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau phù hợp với sức khỏe và kinh nghiệm của bạn như nhặt rau, rửa thịt, làm cá, thu ngân… Khi được nhận vào làm việc bạn sẽ được đào tạo tỉ mỉ, chi tiết về công việc của mình.

Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc

Nhiều nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân có cơ hội thăng tiến nhanh chóng, có bạn chỉ cần 6 tháng làm việc đã được bổ nhiệm làm quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng… 

Điểm cộng tại các các cửa hàng Bách Hóa Xanh là cơ hội thăng tiến của nhân viên được thể hiện rõ và minh bạch, cụ thể tại từng vị trí công tác, tạo sự thoải mái và tinh thần làm việc chăm chỉ cho mỗi người trong công việc.

Thu nhập ổn định

Làm ở Bách Hóa Xanh lương bao nhiêu? Là một nhân viên siêu thị bình thường thì mức lương trung bình của mỗi người dao động khoảng từ  6 – 8 triệu đồng/ tháng. Khi bạn được làm quản lý hoặc cửa hàng trưởng thì mức lương sẽ cao hơn, cũng được xem là khá ổn định so với mức sống hiện nay tại Việt Nam.

Dễ tìm việc gần nhà

Hiện nay Bách Hóa Xanh đang mở rộng cửa hàng trên toàn quốc cho nên các bạn có nhu cầu dễ tìm kiếm được việc làm gần nhà, dễ dàng đi lại. Cụ thể các tỉnh thành có Bách Hóa Xanh tuyển dụng nhiều nhất là TP.HCM, An Giang, Kiên Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Yên.

có nên làm việc tại bách hóa xanh
Việc làm ở Bách Hóa Xanh luôn được săn đón nhờ chế độ và môi trường làm việc tốt

Một số lưu ý khi xin việc làm ở Bách Hóa Xanh

Có nên làm ở Bách Hóa Xanh không? Chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không? Dưới đây là một số lưu ý khi xin việc làm ở Bách Hóa Xanh bạn cần biết để phỏng vấn thành công nhé.

Lựa chọn trang phục đi phỏng vấn phù hợp

Mặc dù Bách Hóa Xanh không yêu cầu cao về ngoại hình tuy nhiên, khi đi phỏng vấn bạn cũng phải chú ý đến trang phục của mình, đảm bảo lịch sự và cho thấy sự nghiêm túc của mình đối với vị trí công việc ứng tuyển. Hãy chọn cách ăn mặc lịch sự, gọn gàng, tránh mặc áo phông, quần bò. Đây sẽ là điểm cộng mà nhà tuyển dụng đánh giá về bạn.

Thể hiện sự tự tin khi phỏng vấn

Hầu như các ứng viên, nhất là các bạn trẻ khi đến phỏng vấn rất hay e ngại, thẹn thùng trước nhà tuyển dụng. Đây là điều hoàn toàn sai lầm, nó khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Thay vì thế hãy thể hiện mình là một người tự tin, ngồi thẳng lưng, ăn nói dõng dạc và lịch sự.

Đặt các câu hỏi với nhà tuyển dụng

Điều này cho thấy bạn đã tìm hiểu kỹ về công việc được mô tả và có những thắc mắc liên quan đến công việc hay doanh nghiệp. Việc chủ động hỏi sẽ thể hiện bạn là người giỏi giao tiếp, tự tin và thẳng thắn.

xin việc làm tại bách hoá xanh
Hãy chuẩn bị kiến thức và kỹ năng phỏng vấn để thuyết phục nhà tuyển dụng

Ai phù hợp để làm việc tại Bách Hóa Xanh?

Mặc dù Bách Hóa Xanh không yêu cầu cao về kỹ năng, kinh nghiệm nhưng vẫn có các yêu cầu cụ thể về phẩm chất, thái độ để đánh giá và lựa chọn ứng viên. Cụ thể:

Đảm bảo sức khỏe tốt

Việc làm ở Bách Hóa Xanh chủ yếu là công việc tay chân, có thể làm ca đêm nên đòi hỏi ứng viên phải có sức khỏe đảm bảo, nhất là ứng tuyển các vị trí bảo vệ, nhân viên kho, nhân viên giao hàng…

Chăm chỉ và cẩn thận

Các công việc liên quan đến chế biến thực phẩm, đồ ăn ở Bách Hóa Xanh cần người làm phải có sự cẩn thận, chu đáo để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm mang lại sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng. 

Ngoài ra việc sắp xếp các loại trái cây, rau củ cũng cần sự khéo léo và cẩn thận tránh dập nát, hư hỏng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Có thể linh hoạt làm việc theo cao

Bách Hóa Xanh có nhiều công việc khác nhau cần làm full time hoặc part time, cho nên việc làm theo ca là rất phù hợp. Ứng viên cần đảm bảo sắp xếp thời gian khoa học để hoàn thành tốt công việc của mình.

Hãy kiểm tra các yêu cầu tuyển dụng để biết mình có phải ứng viên phù hợp

Kỹ năng giao tiếp, thái độ thân thiện

Làm việc tại các cửa hàng của Bách Hóa Xanh thì chắc chắn bạn phải tiếp xúc với rất nhiều người, từ đồng nghiệp cho đến các khách hàng hằng ngày. Cho nên, yêu cầu về kỹ năng giao tiếp cũng như thái độ thân thiện,hành xử khéo léo là yếu tố bắt buộc.

Qua những thông tin mà Việc Làm Tốt vừa chia sẻ chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: có nên làm ở Bách Hóa Xanh. Nếu bạn cảm thấy bản thân yêu thích và phù hợp với môi trường làm việc ở BHX, hãy nhanh chóng truy cập Việc Làm Tốt để tham khảo những cơ hội việc làm có mức lương và đãi ngộ hấp dẫn tại Bách Hóa Xanh nhé.

Chúc các bạn thành công tìm kiếm được vị trí công việc phù hợp cho mình!