Có đồ ăn ngon vợ luôn nhường chồng để rồi nhận lại điều không ngờ

Có đồ ăn ngon vợ luôn nhường chồng để rồi nhận lại điều không ngờ

Cuộc đời của người vợ ấy cũng vậy. Cô từ nhỏ đã sống trong cái nghèo, cô biết trân trọng cuộc sống của một người có đủ ăn đủ sống. Cũng vì thế vô cùng biết ơn cuộc sống này đã cho mình một cơ hội để cố gắng.

Cô là người con gái sinh ra ở vùng quê nghèo. Anh cũng vậy, cả hai cùng quen nhau khi còn đang đi làm thêm tại một nhà hàng lớn. Vô tình một lần chạm mặt cũng đủ khiến cho cả hai quan tâm nhau. Cũng vì đều là dân tỉnh lẻ và đều là người sống ở quê nên hai người vô cùng hiểu hoàn cảnh của nhau. Bởi vậy mà tình yêu ấy bền chặt lắm, họ yêu nhau đến tận ngày cả hai cùng ra trường.

Hai con người ấy ngoài như những người giúp đỡ nhau còn như những người bạn, những người tri kỉ hỗ trợ nhau trong mọi công việc hay đời sống hàng ngày. Anh chị cùng nhau cố gắng vô cùng. Với nỗ lực của mình, cả hai cùng ra trường với tấm bằng giỏi, cùng nhau đến công ty làm việc. Rồi kết hôn với nhau. Ngày đầu mới cưới, khi cả hai vẫn còn đang chưa ổn định công việc, bởi thế có cả ngày đói có ngày no.

(Ảnh minh họa)

Cô nhớ rõ lắm những ngày đó, anh đi làm thêm nhiều việc nên sợ anh mệt và vất vả. Cô lúc nào cũng là người nhường cho anh những miếng thịt ngon nhất, còn cô chỉ ăn rau với cơm. Độc nhất một món đó mà không hề dùng thêm một miếng thịt nào. Cô thương anh lắm nên mới vậy, cuộc sống của họ trải qua suốt những năm tháng vô cùng vất vả ấy với nhau. Cũng chính vì thế nên cô không hề trách anh không quan tâm mình hay gì cả.

Họ vẫn khó khăn, vẫn chưa thể thoát được cái nghèo chỉ vì cô mang thai. Ngày đó, khi cô mang thai anh đã vui mừng lắm, cô cũng vui vì mình được làm mẹ. Nhưng rồi, mọi chuyện không chỉ đơn giản là làm việc nữa mà là lúc này mọi gánh nặng sẽ đều đổ lên đầu anh. Cô nhìn anh vất vả một mình làm việc, một mình gắng gượng với công việc chỉ để lo lắng cho mẹ con cô mà tự hào lắm vì mình đã có được một người chồng tốt bên mình.

Thế mà không hề như vậy, chỉ sau đó 4 năm thì mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Khi công việc của anh thuận lợi hơn. Cô thì nhan sắc nhanh chóng xuống cấp chỉ vì cô sinh con xong không được chăm lo đầy đủ. Cô nhanh chóng không còn là trung tâm của anh như ngày trước nữa. Anh cũng vì đã có tiền có địa vị nên ngày một coi thường cô hơn.

Nhưng anh nào đâu có hay được rằng cô cũng đã có một công việc cho mình. Cô có được một vị trí vô cùng cao trong công việc nữa. Cô đã vô cùng bất ngờ vì hành động của anh. Cô không bao giờ có thể quên được ngày hôm đó, khi mà cô và anh cùng nhau đưa con đi trường. Có một chị nhờ cô bé giúp em bé một chút, cô bế nào ngờ bé đó trớ sữa ra quần áo cô. Vậy rồi, nhìn thấy cô định bước lên xe, anh đã đạp bay người vợ của mình ra khỏi xe. Cô sốc, cô vô cùng choáng váng với hành độ đó của anh. Thế rồi cô lẳng lặng khóc mà không nói lời nào.

(Ảnh minh họa)

Cô đi về phía đường bắt một chiếc xe đến công ty. Anh không ngờ được rằng, chính cô lại là người cấp trên của anh suốt bấy lâu nay. Cũng có thể sếp đã quá tạo điều kiện cho cô khi cho cô làm việc online ở nhà dù ở cấp vị vô cùng cao. Chức vị cao là thế nhưng chưa khi nào cô khoe khoang về thành tựu của mình. Làm việc ở nhà nhưng không lúc nào cô không đảm bảo hoàn thành công việc cả.

Để rồi đêm đó cô với anh không hề nói chuyện với nhau. Sáng hôm sau cô thấy anh cũng diện đồ đi làm mà cười mỉa. Chỉ đến công ty rồi anh mới há hốc mồm khi thấy cô có được vị trí đó, cô chính là người sếp mà ai cũng tò mò bấy lâu. Người sếp nữ mà dù không có mặt tại công ty nhưng vẫn là một người sếp vô cùng quyền lực và giỏi giang. Lúc này nhìn thấy vợ mình ngồi đó gương mặt anh hoàn toàn biến sắc. Anh buồn vô cùng và cũng hối hận lắm về hành động của mình ngày hôm qua. Liệu anh có còn cơ hội giữ lại hạnh phúc của mình hay không, còn cô có thể tha thứ cho một người đàn ông đã tệ bạc với mình?

Sưu tầm