Cô dâu rụng rời vì người yêu cũ của chú rể đến đòi tiền ngay giữa lễ cưới

Cô dâu rụng rời vì người yêu cũ của chú rể đến đòi tiền ngay giữa lễ cưới

Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời Thu, ngày cô và Nghĩa chính thức thành vợ chồng sau gần 1 năm hẹn hò. Công việc của hai người đã ổn định, tình cảm cũng chín muồi, chẳng còn thời điểm nào thích hợp để dắt tay nhau về chung một nhà hơn nữa.

Có duyên yêu và cưới được người chồng như Nghĩa, Thu thầm cảm ơn ông trời đã ưu ái mình. Nghĩa là người đàn ông tuy gia cảnh khó khăn nhưng rất giàu nghị lực vươn lên để có được ngày hôm nay. Nghe anh kể, trước đây lúc học đại học, anh phải tất bật làm thêm hết việc này tới việc khác, kể cả ship hàng, bốc vác, chạy bàn,…. mong có tiền ăn học mà cô rơm rớm nước mắt vì thương anh.

Nắm chặt tay Nghĩa bước vào lễ đường cùng ánh nhìn trìu mến của anh, Thu thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời. Nhưng khi cô và anh vừa uống cạn ly rượu mừng, đang định thực hiện nghi thức cắt bánh cưới thì bỗng cả hội trường xôn xao. Nghĩa và Thu cùng quay lại nhìn thì thấy hai người phụ nữ trẻ sóng vai đi vào. Bàn tay đang nắm tay Thu của Nghĩa run lên khi trông thấy người phụ nữ ấy.

Một trong hai vị khách lạ mặt bước lên sân khấu. Giữa lúc Thu vẫn hoang mang chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Nghĩa đã phản ứng trước cô. Anh đứng lên chắn trước mặt Thu, thấp giọng nói người phụ nữ kia: “Cô tới đây làm gì? Có chuyện gì nói qua điện thoại không được hay sao? Đừng nói là tới phá đám lễ cưới của tôi đấy nhé, tôi sẽ không để yên đâu!”.